Vụ gã đàn ông thú tính hiếp dâm con gái: Người vợ trước đó đi xuất khẩu lao động
Thứ hai, 18/10/2021 17:14

Khi trở về nước, nghe chuyện tày trời mà chồng mình đã làm với con gái, người vợ lập tức làm đơn tố giác chồng đến cơ quan công an.

Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) hiện đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng Nguyễn Công Dũng (SN 1980, trú huyện Nghi Lộc) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân của Dũng là con gái ruột của hắn.

Trước đó ít ngày, Công an huyện Nghi Lộc đã có quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Công Dũng về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi theo khoản 2, Điều 142 BLHS.

Theo điều tra của cơ quan chức năng, trước đó vợ của Dũng đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan (Trung Quốc). Ở nhà, Dũng một mình chăm con gái sinh năm 2004. Gã đàn ông thú tính này đã nhiều lần dùng lời nói, vũ lực đe dọa để thực hiện hành vi giao cấu với con mình.

Vụ gã đàn ông thú tính hiếp dâm con gái: Người vợ trước đó đi xuất khẩu lao động - Ảnh 1.

Công an, viện kiểm sát làm việc với đối tượng Dũng.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, từ tháng 2/2020 đến đầu năm 2021, Dũng đã nhiều lần dùng lời nói, hành vi vũ lực để thực hiện hành thú tính với con gái, thời điểm đó cháu dưới 16 tuổi. Sau đó, bé gái mang thai.

Khi bé gái biết mình có thai đã về nói với Dũng. Tuy nhiên, đối tượng Dũng vẫn tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với con gái mình.

Đầu tháng 6/2021, bé gái đã sinh cháu bé ra đời và hiện đã được một nhóm thiện nguyện ở Hà Tĩnh nhận nuôi dưỡng.

Đến giữa tháng 7/2021, vợ Dũng trở về từ nước ngoài. Khi nghe chuyện tày trời mà chồng mình đã làm với con gái, người vợ lập tức tìm hiểu và có đơn tố giác chồng đến cơ quan công an.

Đầu tháng 10/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nghi Lộc đã ra Lệnh giữ người và Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, tiến hành lấy lời khai đối tượng Dũng, lấy mẫu giám định để phục vụ công tác điều tra theo đúng quy định pháp luật.

Sau khi có kết quả điều tra, Công an huyện Nghi Lộc đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Công Dũng.

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/vu-ga-dan-ong-thu-tinh-hiep-dam-con-gai-nguoi-vo-truoc-do-di-xuat-khau-lao-don.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/vu-ga-dan-ong-thu-tinh-hiep-dam-con-gai-nguoi-vo-truoc-do-di-xuat-khau-lao-dong-820211810154421413.htm

Tag: hiếp dâm con gái đến mang thai , tin pháp luật , yêu râu xanh