Vụ đánh ghen nhầm kinh hoàng: Cắt gân tay mẹ, xịt hơi cay con
Thứ năm, 08/11/2012 08:51

Vụ đánh ghen nhầm gây ầm ĩ vùng dân xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Chị Sen và cháu bé bị hành hung nhưng chưa đòi được công lý.

Chị Sen và cháu bé bị hành hung nhưng chưa đòi được công lý.

Nạn nhân là chị Hoàng Thị Sen, thường trú thôn 3, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Vụ việc xảy ra vào 19h ngày 28/6/2012, chị Sen bế đứa con nhỏ 9 tháng tuổi ngồi tại quán ăn thôn 7 cạnh Cầu Bùng (cách nhà khoảng 100m) thì có một phụ nữ và hai nam thanh niên từ trên xe ô tô 4 chỗ màu đỏ, BKS 37A 05979 nhảy xuống xịt hơi cay vào mặt mẹ con chị. Cháu bé bị sặc hơi cay đã ngất ngay tại chỗ.

Sau đó, ba kẻ lao vào chị Sen tra tấn kịch liệt. Bọn chúng không ngừng xịt hơi cay và mặt chị để chị Sen không thể chống cự. Tiếp đó, chúng dùng điếu cày, bát đĩa sứ và cốc thủy tinh làm hung khí ném, lia, cắt vào người chị Sen gây thương tích nặng nề.

Chị Sen hoảng loạn kể lại: “Lúc đó tôi bị đánh tối tăm mặt mũi. Con tôi chỉ kịp khóc ré lên vài câu rồi ngất lịm đi. Máu trên tay, trên người tôi chảy đầm đìa. Bò đến bế con nhưng tay tôi bị đứt gân nên không bế nổi. Tôi chỉ biết gào khóc nhưng họ không tha. Hơi cay khiến tôi muốn nôn mửa, mắt không mở được. Tôi lịm đi một lúc, tỉnh lại thấy mình được đưa đi cấp cứu”.

Vết thương nguy kịch do đứt gân tay, đứt dây thần kinh liên sườn nên chị Sen được đưa về Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu. Điều trị được hơn 20 ngày, chị được xuất viện tuy nhiên tay cử động rất khó khăn.

Khi tỉnh lại, chị Sen cho biết ba kẻ tấn công mẹ con chị gồm Vương Thị Hương (mẹ) và Trần Văn Dũng, Trần Văn Hòa (hai con) thường trú khối Nam, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu.

Cuộc đánh ghen sau này được biết là đã… nhầm. Bà Hương đã đến nhà và thỏa thuận với chị Sen bồi thường thiệt hại 20 triệu đồng tổn hại sức khỏe và hứa sẽ đưa đi là sẹo trên tay.

Tuy nhiên, sau đó, bà Hương đã không thực hiện đúng cam kết, không nộp tiền và không đưa chị Sen đi là sẹo như đã hứa. Bức xúc vì bị lừa dối và trong thời gian nằm viện, mẹ con bà Hương còn nhắn tin đe dọa, chị Sen đã làm đơn gửi đến Ban Công an xã Diễn Kỷ đề nghị được giải quyết. Trước vụ việc nghiêm trọng, Công an xã Diễn Kỷ đã chuyển hồ sơ lên công an huyện Diễn Châu.

Đại Lâm (TH)
Tag: Đánh ghen , Đánh người , Vụ án , Chém người , Xã hội , An ninh hình sự , Tòa tuyên án