Vụ chồng giết vợ mới cưới ở Hà Nội: Ra tay vì nghi bị vợ hãm hại
Thứ bảy, 15/11/2014 09:31

Khi bị bắt giữ, cơ quan Công an cũng tìm thấy trong túi áo của hắn 1 gói thuốc bột điều trị hoang tưởng, giấy khám bệnh của một số bệnh viện…

Vụ chồng giết vợ mới cưới ở Hà Nội: Ra tay vì nghi bị vợ hãm hại

Vụ chồng giết vợ mới cưới ở Hà Nội: Ra tay vì nghi bị vợ hãm hại

Ngày 14/11, theo tin tức từ báo chí, tại huyện Thạch Thất, Hà Nội vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân là chị Nguyễn Thị L. (34 tuổi). Hung thủ sau đó được xác định là Khuất Duy Tuấn (37 tuổi), trú thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, là chồng của nạn nhân.

Hung thủ cho rằng mình đang bị vợ hãm hại

Được biết, Tuấn không có công ăn việc làm, hoàn cảnh gia đình khá phức tạp, trước chủ yếu sống trong miền Nam vì theo bố mẹ vào làm kinh tế mới, có thời gian hắn đi bán vé số. Sau mẹ và các chị ở lại, Tuấn theo bố ra Bắc, bố lấy vợ khác và đã có con riêng. Từ khi trở lại Hà Nội hắn lang thang không nghề nghiệp.

Qua mai mối, Tuấn và chị L. vừa tổ chức đám cưới được 3 tháng, sống ở thôn Minh Nghĩa cùng bố đẻ và mẹ kế. Chị L. làm nghề may gia công cho một xí nghiệp đóng trên địa bàn, gia đình là hộ nghèo nhất của xã Đại Đồng.

Theo cán bộ điều tra, Khuất Duy Tuấn có biểu hiện bị hoang tưởng, bởi tại nhà hắn lực lượng chức năng thu được 1 đơn ly hôn do Tuấn viết và một đơn gửi UBND xã về việc hắn phải bỏ nhà ra đi nếu không ở nhà sẽ bị vợ đầu độc. Khi bị bắt giữ, cơ quan Công an cũng tìm thấy trong túi áo của hắn 1 gói thuốc bột điều trị hoang tưởng, giấy khám bệnh của một số bệnh viện… Không hề có chứng nhận bị tâm thần nhưng khi bị bắt Tuấn liên tục cho rằng mình đang bị vợ hãm hại.

Trước đó, khoảng 8h sáng 13/11, khi chị L. chuẩn bị đi làm thì hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau và Tuấn không cho vợ đi. Sau đó hắn lấy một đoạn dây điện dài khoảng 80 cm siết cổ vợ khi chị L. đang nằm trên giường. Thấy chị L. bất tỉnh hắn còn dùng dao bổ cau cắt cổ vợ. Gây án xong, Tuấn lục lấy quần áo và tư trang cá nhân cho vào ba lô bỏ trốn.

Ông Khuất Duy T., bố của đối tượng Tuấn cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi ông đang bổ củi ngoài sân thì nghe tiếng hai vợ chồng trong nhà cãi cọ.

Một lúc sau ông T. thấy trong nhà không còn động tĩnh gì nữa, khi đang chuẩn bị vào xem tình hình thì Tuấn hớt hải chạy ra.

Ông T. có hỏi Tuấn “con L. đâu” thì được Tuấn trả lời là “Kệ nó, tôi phải dạy nó” rồi lấy xe đạp bỏ đi.

Linh cảm thấy chuyện chẳng lành, ông T. vào nhà thì tá hỏa phát hiện chị L. đã nằm sõng soài bên vũng máu.

Nhận được tin báo, Công an xã Minh Nghĩa và Công an huyện Thạch Thất đã có mặt hiện trường, tổ chức khám nghiệm và truy bắt đối tượng Khuất Duy Tuấn. Khoảng 1h sau, Tuấn bị bắt khi hắn đang ngồi ở quán nước ven đường, thuộc địa bàn huyện Phúc Thọ.

Lời kể của nhân chứng

Chia sẻ trên báo Đại Lộ, ông N.V.H. (xin giấu tên, trú tại thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ án ngập ngừng cho biết:

“Lúc đó vào khoảng 8h20, tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng kêu thất thanh bên nhà ông T. vọng ra: “Ới hàng xóm ơi cứu con tôi với, thằng Tuấn giết vợ nó rồi”. Thấy vậy tôi vội kéo cửa nhà chạy sang cùng với tốp thợ xây gần đó cũng vừa chạy tới. Khi sang tới nơi thì thấy ông T. mặt cắt không còn giọt máu, vô cùng sợ hãi.

Tôi cùng mọi người liền hỏi có chuyện gì thì ông ấy chỉ vào buồng, vừa bước vào tới bậc cửa thì một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt. Quá hoảng sợ tôi liền quay ra và phải chấn tĩnh ít phút sau mới quay lại. Khi vào buồng thì tôi thấy chị L. đã tử vong.

Trên cổ chị L. có một vết cứa ngang cổ sâu khoảng 6–7cm, cạnh đó là con dao các cụ thường dùng để bổ cau và chiếc gối dính máu. Trong phòng còn có một sợi dây điện và quần áo cũng bị đảo lộn.

Tôi vội bảo mọi người báo công an xã ngay đến giải quyết. Lúc đó ông T. vẫn chưa tin con dâu mình mất, miệng vẫn cứ kêu rên: “Các chú ơi gọi xe cứu thương, cứu cháu nó với”.

Một lúc sau thì có một anh công viên đến, tôi phải nhờ đồng chí này giữ không cho ông T. đi vào phòng nữa. Sau khi gây án thì thằng Tuấn bỏ đi bằng xe đạp của vợ theo hướng đường QL 32.

Lúc xảy ra sự việc tôi cũng như mọi người không hề nghe thấy tiếng cãi vã gì. Buổi sáng thì thấy hai vợ chồng nó giằng co quanh giếng ở đầu làng chắc vì chuyện tiền bạc, thằng Tuấn xin tiền vợ nhưng có lẽ vợ nó không cho nên hai vợ chồng mới xảy ra mâu thuẫn.

Dừng lại ít phút, ông H. nói tiếp: “Có một điều thằng Tuấn giết người xong nhưng tỏ ra rất bình thản. Trước khi ông T. kêu cứu tôi thấy nó vẫn đi xe đạp của vợ qua nhà tôi bình thường, thậm chí nó còn rửa tay chân sạch sẽ mới bỏ đi".

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chong giet vo moi cuoi , chong giet vo , bao luc gia dinh , ha noi , vo chong , tin , bao