Vụ Cát Tường: Bới từng lùm cây, bụi cỏ tìm xác chị Huyền
Chủ nhật, 01/12/2013 22:24

Một người dân ở Thái Bình tự nhận có khả năng ngoại cảm cho rằng xác chị Huyền đâu đó trên bờ nên ngỏ ý muốn giúp gia đình tìm kiếm.

Người thân khấn vái dưới chân cầu Thanh Trì mong sớm tìm được xác nạn nhân

Người thân khấn vái dưới chân cầu Thanh Trì mong sớm tìm được xác nạn nhân

Theo nguồn tin của PV, người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân bị giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường gây tử vong rồi vứt xác phi tang cho biết, ngày 1/12 gia đình vẫn tiếp tục tìm kiếm trên bờ dọc phía Bắc sông Hồng cách cầu Thanh Trì khoảng 5km.

Trao đổi với PV ông Phạm Đức Quang (chú ruột chồng chị Huyền) cho biết, ngày 1/12 có một người dân ở Thái Bình đi xe lên Hà Nội ngỏ ý muốn giúp gia đình tìm xác chị Huyền. “Người này cho biết, có khả năng ngoại cảm, từng tìm được rất nhiều mộ nên ngỏ ý muốn trợ giúp gia đình sớm tìm được thi thể cháu Huyền”.

Theo ông Quang: “Người này phán đoán xác cháu Huyền ở trên bờ sông, phía bắc sông Hồng nên hôm nay gia đình chia nhau tìm kiếm trên bờ sông cách cầu Thanh Trì khoảng 5km. Không loại trừ bất cứ khả năng nào, chúng tôi lại phân chia các ngả, quan sát từng lùm cây, bụi cỏ… tìm kiếm.  Tìm suốt cả buổi chiều nhưng vẫn không thấy gì nên đến chiều tối gia đình đã về nghỉ ngơi sáng mai ra tiếp tục tìm kiếm”.

Trước đó, ngày 30/11 gia đình cũng đã tìm kiếm chị Huyền ở dọc sông Hồng đoạn qua tỉnh Hà Nam theo chỉ dẫn của một người phụ nữ ở Nam Định tên là Hằng và cũng là người được Nguyễn Mạnh Tường phẩu thuật hút mỡ, nâng ngực.

"Gia đình cũng đã cử 10 người đi tìm kiếm theo chỉ dẫn của chị Hằng với hy vọng tìm được thi thể cháu Huyền nhưng đến chiều tối không thấy gì. Tuy nhiên chị Hằng vẫn không từ bỏ ý định cho biết chiều mai sẽ tiếp tục lên Hà Nội dẫn gia đình chúng tôi tìm kiếm lại vì trong đầu chị ấy vẫn luôn hiện lên hình ảnh nơi có xác cháu Huyền”, ông Quang nói thêm.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ném xác , Nguyễn Mạnh Tường , Thẩm mỹ viện Cát Tường , Phẫu thuật thẩm mỹ , Bảo vệ , Đào Quang Khánh , Hà Nội