Vụ 3 người trong gia đình tử vong ở phòng trọ: Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ việc
Thứ năm, 19/05/2022 11:55

"Ông K. có dùng những miếng vải, giấy bịt kín những lỗ thông thoáng trong phòng để sử dụng máy lạnh. Rất có thể căn phòng quá chật kín nên các nạn nhân bị ngạt dẫn đến tử vong" - một người dân nhận định.

Ngày 19/5, Công an thành phố Thủ Đức (TP.HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ việc 4 người trong một gia đình thương vong bất thường trong dãy trọ trên đường số 6, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức.

Nạn nhân tử vong gồm: ông L.V.K. (SN 1977), bà N.T.L (SN 1978, vợ ông K.) cùng người con trai L.Q.H. (SN 2006). Riêng con gái L.T.K.L. (SN 1999) hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Vụ 3 người trong gia đình tử vong ở phòng trọ: Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ việc - Ảnh 1.

Căn nhà trọ của 4 người gia đình ông K.

Thông tin trên Báo Tuổi trẻ, TS.BS Lê Quốc Hùng - trưởng khoa bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy - xác nhận chiều ngày 18/5, đơn vị tiếp nhận bệnh nhân L. (21 tuổi, ngụ tỉnh Ninh Thuận) được một người bạn đưa đến cấp cứu trong tình trạng hôn mê.

Trước đó, khoảng 6h sáng, L. được người nhà đưa vào Bệnh viện TP Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng tím tái, không thở, không bắt được mạch cảnh. Bệnh nhân được xử trí hồi sức cấp cứu và chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy.

Khai thác thông tin từ phía người bạn này được biết lúc mở cửa nhà phát hiện 3 người đã tử vong, riêng L. bất tỉnh được đưa đi cấp cứu. Trước một số thông tin cho rằng bệnh nhân bị ngộ độc khí CO, bác sĩ Hùng khẳng định: "Đó chỉ là nghi ngờ ban đầu do gia đình có đốt lò than, còn để biết chính xác cần có xét nghiệm độc chất để xác định".

Về tình trạng hiện tại của bệnh nhân, TS.BS Hùng đánh giá rất nặng, khi cùng lúc bị tổn thương gan, thận và não.

"Hiện tại phương án điều trị tối ưu cũng chỉ cho bệnh nhân thở máy để tránh phù não, đồng thời theo dõi hướng đáp ứng của bệnh nhân" - bác sĩ Hùng nói.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với Báo Người lao động, anh Phúc (thuê trọ gần gia đình ông K.) cho biết, khoảng 6h sáng 18/5, anh không thấy ông K. thức dậy đi làm như mọi ngày nên đến gõ cửa nhưng không ai trả lời, gọi cho chị L. (con ông K.) nhưng không ai bắt máy.

Nghi có chuyện chẳng lành, anh Phúc cùng mọi người phá cửa vào trong thì thấy bà L. nằm bất động giữa sàn, ông K. nằm gục trong nhà vệ sinh. Còn 2 chị em L. và H. ngất lịm trên gác.

Mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng 2 vợ chồng ông K. và em H. đã tử vong trước đó.

Vụ 3 người trong gia đình tử vong ở phòng trọ: Nhân chứng bàng hoàng kể lại vụ việc - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc là một phòng trọ nằm sâu bên trong hẻm nhỏ

Những người thuê trọ tại đây cho hay thời điểm họ phá cửa vào được bên trong phòng trọ ông K. thì thấy nồi cá kho trên bếp vẫn còn sôi, căn phòng ngột ngạt rất khó chịu.

"Trước đó, ông K. có dùng những miếng vải, giấy bịt kín những lỗ thông thoáng trong phòng để sử dụng máy lạnh. Rất có thể căn phòng quá chật kín nên các nạn nhân bị ngạt dẫn đến tử vong" - một người dân nhận định.

Hàng xóm cho biết, gia đình ông K. - bà L. quê Bình Thuận, họ thuê trọ tại đây được khoảng 7 năm nay. Hai vợ chồng thường hấp cá vào buổi tối để sáng hôm sau đem đi bán tại chợ Tân Định. Bình thường họ hay hấp cá bằng lò than tổ ong đặt trước cửa phòng, ở lối đi chung rộng chừng 1m. Do hoàn cảnh khó khăn nên chị L. và em H. cũng nghỉ học làm công nhân để kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-phong-tro-nhan-chung-bang-hoa.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-3-nguoi-trong-gia-dinh-tu-vong-o-phong-tro-nhan-chung-bang-hoang-ke-lai-vu-viec-162221905104652725.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 3 người trong gia đình tử vong ở phòng trọ , tin xã hội