Vụ 2 mẹ con bị giết ở Bình Dương: Nghi can đã tự tử
Thứ hai, 16/11/2015 21:25

Phạm Thế Anh (nghi can vụ 2 mẹ con bị giết ở Bình Dương) nhắn tin cho em gái với nội dung là sẽ tự tử vì đã giết người.

Phạm Thế Anh (nghi can vụ 2 mẹ con bị giết ở Bình Dương) nhắn tin cho em gái với nội dung là sẽ tự tử vì đã giết người. Sau đó, người nhà đã tìm thấy thi thể ông Thế Anh tại một rừng tràm.

Khoảng 10h15 ngày 16.11, thi thể ông Phạm Thế Anh (SN 1975, quê Thanh Hóa) được tìm thấy tại một rừng tràm ở Bình Phước.

Ông Phạm Thế Anh đang bị Công an Bình Dương truy tìm vì là nghi can sát hại hai mẹ con chị Nguyễn Thị Thái Hà tại Dĩ An, Bình Dương.

Theo đó, trưa 14.11, Phạm Thế Anh nhắn tin cho em gái là chị Phạm Thị Hương (SN 1983) với nội dung là sẽ tự tử vì đã giết người. Người nhà của chị Hương đã tìm thấy thi thể ông Thế Anh tại rừng tràm thuộc tổ 6 ấp 5, xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước và báo cho cơ quan chức năng.

vugietnguoi-xahoi.com.vn-1447660937

Hiện trường vụ tự sát. Ảnh CTV

Như tin đã đưa vụ 2 mẹ con bị giết ở Bình Dương: Khoảng 13h chiều 14.11, người dân phát hiện thi thể hai mẹ con bà Đoàn Thị Lý (SN 1975) và Nguyễn Thị Thái Hà (SN 1996) tại một phòng trọ ở khu phố Đông Chiêu (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương) với nhiều vết đâm rất sâu. Phạm Thế Anh có quan hệ tình cảm với bà Đoàn Thị Lý trong một khoảng thời gian dài. Sau vụ án mạng, không ai nhìn thấy Phạm Thế Anh.

Congan.com. vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Giết người , vụ giết người ở Bình Dương , vụ giết 2 mẹ con: Nghi can đã tự tử