Vợ phát hiện chồng là thủ phạm phá két trộm vàng
Chủ nhật, 26/06/2016 10:10

Khi Công an quận Thủ Đức đang điều tra vụ trộm vàng xảy ra ở nhà mẹ đẻ, chị Vân thấy chồng có biểu hiện nghi vấn nên theo dõi, phát hiện anh này là thủ phạm.

Ngày 25/6, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đã bắt giữ Từ Thanh Tùng (38 tuổi, trú ở quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan công an, ngày 8/6, bà Ngọc (ngụ ở Thủ Đức - mẹ vợ Tùng) mở két sắt, phát hiện 9 lượng vàng SJC và 5 chỉ (khoảng 320 triệu đồng) biến mất nên tới công an trình báo. Lực lượng chức năng ghi nhận két sắt trong nhà bà Ngọc bị đục phá phía sau. Những người liên quan đều được cảnh sát lấy lời khai phục vụ điều tra.

Vo phat hien chong la thu pham pha ket trom vang hinh anh 1

Nghi can Từ Thanh Tùng.

Trong lúc công an đang điều tra, chị Vân (vợ Tùng) thấy chồng có dấu hiệu bất thường nên âm thầm theo dõi.

Hai vợ chồng Tùng cùng làm ở một chi nhánh ngân hàng đóng trên đường Cao Thắng (phường 5, quận 3, TP HCM), mỗi người có một tủ cá nhân.

Trưa 22/6, chị Vân dùng chìa khóa mở tủ của Tùng, thấy bên trong có 7 lượng SJC và 5 chỉ, nên đến cơ quan công an trình báo. Cảnh sát tới kiểm tra tủ cá nhân của Tùng, thu hồi số vàng trên.

Bị lộ, nghi can trộm cắp bỏ trốn nhưng sau đó đến công an đầu thú. Người đàn ông 38 tuổi khai đã dùng đồ nghề đục phá phía sau két sắt của mẹ vợ lấy vàng. Anh ta bán 2 lượng được 64 triệu đồng tiêu xài cá nhân, số còn lại giấu trong tủ ở ngân hàng.

* Tên những người liên quan đã thay đổi.

Cand.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Con rể phá két trộm vàng , Vợ phát hiện chồng trộm vàng , Phá két trộm vàng