Vợ ngoại tình còn lớn tiếng xúc phạm chồng
Chủ nhật, 07/06/2015 14:50

Vợ tôi đã hoàn toàn thay đổi tâm tính sau khi ngoại tình. Điều đau khổ nhất đối với tôi là dù biết vợ ngoại tình mà vẫn bị cô ấy chửi mắng, xúc phạm.

Sau gần 20 năm chung sống và có với nhau hai mặt con, vợ tôi vẫn bất chấp tất cả để ngoại tình với một người đàn ông kém tuổi. Tôi có thể tha thứ, có thể làm ngơ cho vợ mình "làm mưa làm gió" trước mặt nhưng không thể chịu được những lời sỉ nhục chua ngoa của vợ.

Không giống như cuộc sống bình yên của những gia đình khác mà vợ tôi cũng nhiều lần phải khổ vì chồng. Từ một người chồng có thể lo tất cả mọi thứ cho gia đình thành một người bị phá sản trắng tay, thậm chí còn khiến vợ phải kiếm tiền trả nợ cho mình khiến tôi thấy rất đau khổ .Từ một người phụ nữ chỉ ở nhà làm nội trợ cô ấy phải kiếm thêm việc làm. Thậm chí, tiền lương của vợ tôi là nguồn sống nuôi cả gia đình. Sau khi phá sản chúng tôi phải rời căn nhà khang trang để dọn về sống chung với bố mẹ vợ. Cũng từ đó vợ tôi thay tính đổi nết và coi thường chồng. Không ít lần cô ấy lên mặt dạy dỗ tôi như dạy con điều mà trước đây chưa bao giờ xảy ra. Vì phải ở nhà vợ nên tôi cũng không muốn to tiếng mà đành im lặng khi bị vợ sỉ nhục.

Sau một thời gian đi làm, tôi thấy vợ mình bắt đầu chau chuốt hơn. Người lúc nào cũng sực nức mùi nước hoa và thường ăn mặc gợi cảm khi đi ra ngoài. Không dừng lại ở đó vợ tôi còn thường xuyên kể về sự thành đạt và lịch lãm của những người đàn ông cô ấy quen. Không giống như tôi - một ông chồng chỉ biết ngồi nhà và ăn bám vợ. Bị xúc phạm hết lần này đến lần khác tôi đã vung tay đánh vợ. Nhưng vợ tôi cong cớn đáp lại sau cú tát trời giáng ấy: "Anh hãy nhớ những gì anh làm với tôi ngày hôm nay, tôi cũng chẳng thiết tha gì cái gia đình này nữa. Nói cho anh biết tôi đã có tình mới bên ngoài. Anh ta đàn ông và có tiền hơn một người vô dụng như anh nhiều." Rồi bỏ đi trước vẻ ngạc nhiên và đau khổ của tôi khi chính vợ mình thú nhận đã ngoại tình. Đêm hôm đó, vợ tôi không về nhà và cả mấy đêm hôm sau nữa.

Ngoại tình với trai trẻ 1

Vợ ngoại tình còn lớn tiếng chửi mắng chồng (Ảnh minh họa)

Nhìn gương mặt của hai đứa con thơ cứ hỏi mẹ đâu mà nước mắt tôi chực rơi. Tôi đành nói dối là mẹ đi công tác xa nên không có ở nhà. Dù biết rằng giờ này vợ mình đang ân ái bên gã tình nhân mới. Gần một tuần sau vợ tôi về nhà và vẫn ăn mặc gợi cảm như vậy. Tôi dần cảm thấy lạ lẫm khi đứng trước người vợ đã cùng tôi vượt qua bao khó khăn trong thời gian qua. Cả tôi và vợ đều tránh chạm mặt nhau. Cô ấy vẫn yêu thương con và lần này trở về còn mua rất nhiều quà cho hai bé.

Rồi vào một ngày cuối tuần cô ấy đưa cho tôi tờ đơn ly hôn và nói rằng đây là cách tốt nhất để giải thoát cho cả hai. Cố kìm nén xúc động tôi nói với cô ấy rằng: "Bố con anh cần em vì vậy anh không thể để cho em đi theo người khác dễ dàng như vậy được". Nhưng đáp lại vợ tôi tiếp tục chửi mắng và cho rằng tôi là một người bất tài vô dụng không thể đem lại những điều cô ấy muốn. Tôi muốn giữ vợ mình ở lại, muốn con mình có mẹ nhưng thực sự không thể chịu đựng được một người vợ đã ngoại tình còn chửi mắng chồng. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên để có thể bước ra khỏi bi kịch này?

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ngoai tinh , vo ngoai tinh , vo chong ngoai tinh , hau qua cua ngoai tinh , vo mang chong , bat gap vo ngoai tinh