Vợ Đan Trường viết tâm thư gửi fan của chồng dính chi chít lỗi chính tả
Thứ năm, 09/05/2013 09:13

Lần thứ 2 Thủy Tiên viết thư tới fan của chồng, gửi gắm lời cảm ơn, tâm sự chân thành, tuy nhiên, vì viết bằng Tiếng Việt nên bức thư mắc khá nhiều lỗi.

Thủy Tiên lại viết tâm thư gửi fans của chồng.

Thủy Tiên lại viết tâm thư gửi fans của chồng.

Sau đám cưới hoành tráng trị giá hơn 3 tỷ được tổ chức tại Mỹ, doanh nhân Thủy Tiên chính thức về làm vợ của nam ca sĩ Đan Trường. Làm vợ của một người nổi tiếng và có nhiều người hâm mộ như Đan Trường không hề dễ. Tuy nhiên, Thủy Tiên có dư thừa sự khéo léo và chân thành để "mua chuộc" lòng người hâm mộ của chồng.

 

Cô giúp chồng mình không những không mất đi fan, thậm chí còn tăng thêm và chuyển hướng tình yêu của fan sang cả phía bên mình. Thay vì hâm mộ anh Bo, họ chuyển sang hâm mộ cả vợ chồng anh Bo. Thay vì hờn giận, thất vọng vì Đan Trường kết hôn với một người "không xinh lắm", họ chuyển sang khen chị, yêu thương chị như chính Đan Trường vậy.

Sau bức tâm thư đầu tiên trước khi cưới nhận được sự ủng hộ từ phía dư luận và người hâm mộ, Thủy Tiên vừa tiếp tục viết thêm một bức thư gửi lời nhắn nhủ tới fan của chồng. Nội dung bức thư như sau:

"Thư gửi các Fans của anh Đan Trường!

Trước tiên, cho Thủy Tiên xin được gửi lời thăm sức khoẻ tới các bạn. Thủy Tiên luôn cầu chúc cho các bạn những gì tốt đẹp nhất.

Đã lâu rồi, Thủy Tiên rất mong muốn gửi thư này tới các bạn nhưng vì kẹt việc đám cưới lên Thủy Tiên đành phải đợi chờ tới ngày hôm nay. Cũng như các bạn đã biết, trong thời gian vừa qua, Thủy Tiên cũng như anh Đan Trường đã im lặng về việc cá nhân của mình. Thủy Tiên và anh Đan Trường cho rằng đây là cách tốt nhất để có thể không có gây xôn xao về bất cứ dư luận nào.

Thật sự mà nói, Thủy Tiên và anh Đan Trường chỉ có mong có được cuộc sống bình bình, yên yên vì Thủy Tiên và anh Đan Trường tin tưởng rằng, ở phía trước chúng ta còn có rất là nhiều việc để làm. Vì thế, Thủy Tiên và anh Đan Trường chỉ mong rằng mình có thể tận dụng những tài năng, cơ hội và điều kiện mình có để giúp đỡ cho gia đình, cho những người thân thương, cho xã hội, và đặc biệt những người kém may mắn hơn

Thủy Tiên và anh Đan Trường luôn cảm ơn trên đã cho Thủy Tiên và anh Đan Trường với tất cả những gi mà cả 2 có được ngày hôm nay. Nhìn lại, Thủy Tiên luôn tự hỏi mình là có bao nhiêu người có cuộc sống như mình?

Vì thế, Thủy Tiên luôn sống trong sự cảm kích của mọi người.

Ở đây, Thủy Tiên chỉ chia sẻ một chút tâm tư để các bạn có thể hiểu về Thủy Tiên. Hy vọng rằng, các bạn sẽ đón tiếp Thủy Tiên như các bạn đã từng đón tiếp anh Đan Trường.

Cuối cùng, Thủy Tiên muốn thông báo cho các bạn là facebook cá nhân của Thủy Tiên (ThuyTiềnMFAS) là facebook network của Thủy Tiên cũng như CT MFAS. Thủy Tiên mới đăng ký một facebook mới để đáp ứng yêu cầu của fans anh Trường. Facebook đó tên là Thủy Tiên Đan Trường. Nhưng các bạn nào đã request để add thì mong các bạn hãy qua fb mới của Thủy Tiên. Đây cũng là fb Thủy Tiên chia sẻ cuộc sống riêng tư của Thủy Tiên.

Một lần nữa, Thủy Tiên xin được cảm ơn sự quân tâm của các bạn. Xin được chức cho các bạn luôn mai thành công và vui vẻ trong cuộc sống hằng ngày.

Thân Mến,
Thuỷ Tiên"

Tấm chân tình và sự khéo léo của Thủy Tiên một lần nữa phát huy tác dụng. Cô hoàn toàn chinh phục được người hâm mộ của Đan Trường. Tuy có một điều, có lẽ ví sống quá lâu ở nước ngoài, Thủy Tiên viết Tiếng Việt không còn chuẩn, thậm chí trong toàn bộ bức thư mắc "chi chít" hàng chục lỗi chính tả.

Bức tâm thư gốc chi chít lỗi chính tả của Thủy Tiên.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vợ sắp cưới Đan Trường , Thủy Tiên , Tâm thư , Bạn gái Đan Trường , Ca sĩ Đan Trường , Đan Trường lấy vợ , Đan Trường kết hôn