Vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà lên tiếng chuyện ly hôn
Chủ nhật, 18/10/2015 10:44

Vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà vừa mới lên tiếng về chuyện ly hôn. Chia sẻ của vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Mấy ngày gần đây, hình ảnh, clip Hồ Ngọc Hà thân mật và được đại gia bế bổng lên xế hộp lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Hồ Ngọc Hà là người thứ ba xen vào hạnh phúc của gia đình người khác. Nhất là chuyện tình cảm với "Đại gia phố núi" Cường Đô la chưa được công bố chính thức là thực sự chấm hết. Giữa tâm bão scandal, một số người thân với gia đình đại gia đã tiết lộ thông tin "có lợi" cho Hồ Ngọc Hà là vợ chồng này đã "đường ai nấy đi".

Chị ruột của đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Đã nhiều năm nay họ không còn chung sống với nhau, vậy ai trong số họ lại tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?". Những thông tin này đã vô tình giúp Hồ Ngọc Hà xua tan tiếng xấu và tin rằng, lời chia sẻ của nữ ca sĩ trước đó mình bị hãm hại là có căn cứ.

Nhưng những thông tin này liệu có phải là sự thật? Sau khi lên tiếng cảnh cáo người xen vào cuộc sống gia đình mình, vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về chuyện ly hôn. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà cho biết: "Đừng đoán già đoán non nữa, nếu lúc nào chị ly hôn thì lúc đó chị sẽ công bố. Được chưa?"

Vợ đại gia và Hồ Ngọc Hà  1

Vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà lên tiếng chuyện ly hôn

Qua chia sẻ này, vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà đã "ngầm" phủ nhận tin đồn ly hôn. Những chia sẻ này cho người hâm mộ cái nhìn đa chiều hơn về scandal của Hồ Ngọc Hà rộ lên mới đây.

Vợ đại gia và Hồ Ngọc Hà  0

Vợ đại gia nghi cặp với Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và sở hữu nhiều trang sức giá trị

Vợ đại gia và Hồ Ngọc Hà  2

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà tình tứ với đại gia được cư dân mạng truyền tay nhau

Giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hồ Ngọc Hà , vợ đại gia và Hồ Ngọc Hà , vợ đại gia cặp với Hồ Ngọc Hà , vợ đại gia Hồ Ngọc Hà ly hôn , Hồ Ngọc Hà cặp đại gia , Cường Đô la , sao việt