Video: Tuyết Lan tự tin trên sàn diễn New York
Thứ hai, 20/02/2012 15:03

Theo lịch trình chúng tôi đã cập nhật, chiều ngày 17/2, trong khi Hoàng Thùy thực hiện buổi chụp hình với người mẫu Mỹ Sessilee Lopez, Tuyết Lan có màn trình diễn "solo" tại show thời trang của nhà thiết kế Sushma Patel.

Nhờ có lợi thế bởi gương mặt xinh đẹp và đôi mắt sắc sảo, Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 - Tuyết Lan gây được ấn tượng không nhỏ đối với các nhà thiết kế tại New York. Kết thúc tuần lễ thời trang New York, Hoàng ThùyTuyết Lan tiếp tục con đường trình diễn tại nước bạn trong các show thời trang quy mô đa dạng.

Ngày 15/02, với bộ sưu tập của nhà thiết kế Elena Vasilevsky, người ta bắt gặp hình ảnh Tuyết Lan và Hoàng Thùy cứng cỏi, lạnh lùng cùng kiểu tóc tết vấn cao đậm phong cách châu Á. 

Hoàng Thùy...

'

...và Tuyết Lan tại show diễn của nhà thiết kế Elena Vasilevsky

Tiếp đó, họ tham gia show diễn của nhà thiết kế Adrian Alicea ngày 16/02. Ngày 17/02, Hoàng Thùy có buổi chụp hình đầy ấn tượng với siêu mẫu Sessilee Lopez. Chẳng kém phần vất vả, Tuyết Lan cũng "miệt mài" với kế hoạch trình diễn cho nhà tạo mẫu người Ấn Độ - Sushma Patel tại khách sạn Waldorf Astoria, New York.

Đây là một buổi biểu diễn thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang cao cấp Couture Fashion Week New York 2012 với sự góp mặt của nhiều người mẫu danh tiếng. Tuy nhiên, không vì thế mà hình ảnh Á quân VNNTM 2010 bị lu mờ. Ngược lại, khán giả rất ấn tượng với cô gái châu Á xinh xắn với nét đẹp và phong thái đầy mới lạ.

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Sushma Patel pha trộn giữa nghệ thuật hiện đại và thời trang Ấn Độ truyền thống. Màu sắc chủ đạo bao gồm tông màu neon tươi sáng như xanh và hồng. Đặc biệt, kiểu tóc độc đáo như một tác phẩm ấn tượng khiến các người mẫu trở nên trẻ trung và sang trọng.

Mời bạn đọc ngắm hình ảnh Á quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2010 Tuyết Lan một mình tự tin trên sàn diễn.

Tuyết Lan tự tin trên sàn catwalk

Cô không ngại ngần tạo dáng để được chụp hình và trả lời phỏng vấn trước báo giới

Các mẫu thiết kế váy dạ hội ấn tượng trong bộ sưu tập

Nhà thiết kế Sushma Patel

Video ghi lại toàn bộ show trình làng bộ sưu tập của nhà thiết kế Sushma Patel với sự góp mặt của Tuyết Lan.

Huyền Trang (Theo L.F/Youtube)
Tag: Tuần lễ thời trang New York , Tuyết Lan , Tuyết Lan New York , Tuyết Lan Next Top Model , Sushma Patel , Hoàng Thùy New York , Couture Fashion Week 2012 , Xu hướng thời trang , Tin tức thời trang