'Vì em bụng bầu nên anh mới... ngoại tình'
Chủ nhật, 06/03/2016 12:59

My tự hỏi nếu trên đời này, tất cả phụ nữ đều trong hoàn cảnh bụng mang dạ chửa thì họ phải chấp nhận cho người chồng của mình đi ngoại tình hay sao?

Đã có lúc, My tự hào vì bản thân đã hiểu tường tận con người của Tú. Trong suy nghĩ của cô, Tú là người đàn ông chân thật, yêu thương và quan tâm vợ hết lòng. Tình yêu của hai người không vấp phải sự cấm cản của gia đình rồi đến với nhau như một kết thúc có hậu sau năm năm tìm hiểu.

Khoảng thời gian đầu mới lấy nhau, vợ chồng My được cả khu phố hết lời ca ngợi về sự hạnh phúc của họ. Tú hết giờ làm chỉ chăm chăm về nhà đỡ đần cho My những công việc vặt trong nhà. Nhiều anh chàng trong cơ quan Tú, còn đặt cho anh cái biệt danh người đàn ông của gia đình.

Ảnh minh họa

Một năm sau ngày lấy nhau, My vẫn không có dấu hiệu mang thai gì cả. Hai vợ chồng cô đã đến bệnh viện kiểm tra thì bác sỹ lại kết luận là tình trạng cả hai vẫn thường nên không có gì đáng lo ngại cả. Thấy My buồn bã nên Tú đã hết lời động viên vợ cố gắng chờ đợi rồi ông trời sẽ sớm cho hai vợ chồng lộc con cái.

Một thời gian sau, khi uống các loại thuốc từ Tây sang Đông cùng với việc kiểm tra thường xuyên ở bệnh viện nên tin vui đã đến với vợ chồng My. My đã đậu thai trong niềm vui hạnh phúc tất cả mọi người. Nhất là Tú, anh không để vợ chạm tay bất kỳ công việc nặng nhọc nào trong nhà mà chỉ chú tâm tẩm bổ để hai mẹ con được khỏe mạnh.

Thậm chí cả việc ân ái giữa hai vợ chồng thì Tú cũng biết tự kìm lòng để giữ cho vợ con được an toàn. Tú hiểu rằng đứa con mà anh và vợ đang có là phải trải qua nhiều khó khăn mới đạt được, nên anh tự biết giới hạn ham muốn của một người đàn ông. Biết chồng hết lòng lo lắng cho mình kể cả việc không dám nghĩ đến chuyện giường chiếu với vợ nên My rất thương.

Nhiều khi My hỏi đùa chồng rằng: “Em bụng mang dạ chửa thế này thì liệu anh có nghĩ lung tung không đây? Mọi người cứ bảo thời kỳ phụ nữ mang thai là lúc đàn ông dễ ngoại tình lắm nhé!”.Nghe vợ nói xong, tú liền ngửa mặt lên trời rồi cười ngoác miệng sau đó nói lớn: “Trời đất, nếu anh mà loại đàn ông đó thì sao sau 8h làm việc lại tức tốc về với vợ con ngay mà không xàng xê đi tìm em út. Em cứ lo thừa chuyện không đáng”.

Thấy chồng thể hiện lòng chung thủy bằng những lời quả quyết nên My rất yên tâm và tin tưởng chồng. Cho đến khi thai kỳ đã được năm tháng tuổi, My đến bệnh viện kiểm tra thì mọi chuyện đã bắt đầu ập đến với cô. Cầm phiếu kết quả của bác sỹ kết luận chắc chắn là con trai, My vui sướng cầm điện thoại để báo cho Tú nhưng anh lại không bắt máy.

My nghĩ chắc Tú đang bận họp, cô sẽ đem phiếu siêu âm này về nhà, đợi chồng khi đi làm về sẽ khoe với anh để anh vui. Lâu nay Tú vẫn ao ước có một đứa con trai. Có lẽ giờ biết kết quả thì anh sẽ vui biết nhường nào. My nghĩ trong đầu như vậy rồi hí hửng lên taxi để về nhà.

Khi chiếc xe đang dừng ở đèn đỏ, My bỗng hụt hẫng và bất ngờ khi nhìn sang bên kia đường. Chiếc xe đúng biển số của chồng mình đang đỗ trước một nhà nghỉ. Bao nhiêu tủi hờn và đau đớn trong My trào dâng. Cô bảo tài xế chạy đến trước nhà nghỉ không xa để kiên nhẫn ngồi đợi. My chỉ ước những gì diễn ra trước mắt cô chỉ là mơ. Từ trong nhà nghỉ, Tú bước ra cùng với một cô gái trang điểm đậm mặc một chiếc váy đen ngắn cũi.

My vội vàng bước xuống và đến trước mặt chồng cùng tình nhân. Tú hoảng hốt nhìn vợ rồi mặt ngây ra không biết nói khi nhận từ vợ một cái tát đau đớn.Ả nhân tình của Tú biết mọi chuyện đang căng thẳng liền chạy ra đường và bắt xe đi ngay.

Mặc cho Tú cố gắng kéo tay để xin tha thứ nhưng đối với My thì mọi thứ bây giờ đều đã đổ vỡ. Người chồng mà bao lâu nay cô luôn tin tưởng hết lòng. Thậm chí còn mạnh miệng hô hoán với cô sẽ chung thủy, cố gắng chịu đựng ham muốn vì vợ đang bầu bí. Thì giờ đây, anh lại phản bội sau lưng cô. Niềm tin vào người chồng ấy cô luôn tự hào ấy đã hoàn toàn sụp đổ.

Về đến nhà, Tú hết lòng van xin My tha thứ. Anh còn ngang nhiên nói thẳng lý do ngoại tình trắng trợn của mình mà không chút xấu hổ. Tú bảo:“Vì em bụng bầu nên anh mới đi ngoại tình”. My ngửa mặt lên nhìn chồng trong đau khổ, không ngờ anh có thể đưa ra một lý do hết sức ngớ ngẩn như thế.

My tự hỏi nếu trên đời này, tất cả phụ nữ đều trong hoàn cảnh bụng mang dạ chửa thì họ phải chấp nhận cho người chồng của mình đi ngoại tình hay sao? My đưa tay lên xoa bụng bầu của mình rồi nước mắt rơi xuống lả chả. Cô thấy tủi hờn cho bản thân và cả đứa con trai chưa kịp chào đời. Ý nghĩ thoáng qua trong đầu cô là là con sẽ sống thế nào nếu không có bố...

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ngoại tình , chồng ngoại tình , chồng ngoại tình khi vợ mang bầu