Vì bạn, tôi bỏ người yêu
Thứ tư, 27/06/2012 05:16

Khi phát hiện ra cô bạn thân nhất của người yêu tôi cũng đem lòng yêu tôi, tôi đã nói lời chia tay mà trong lòng đầy day dứt.

Nhưng dường như những cuộc đi chơi chung chính là rào cản cho tình yêu của cả hai người. (Arnh minh họa)

Nhưng dường như những cuộc đi chơi chung chính là rào cản cho tình yêu của cả hai người. (Arnh minh họa)

Có thể, hành động này của tôi là hoàn toàn sai trái, nhưng tôi không thể tiếp tục đối diện với sự thật ấy, vì nếu như thế, tôi sẽ mất cả hai.

Nếu nói về tình cảm rung động đầu tiên, tôi đã yêu người bạn gái kia trước. Nhưng đó chỉ là tình cảm đơn phương từ phía tôi. Sau này, khi gặp gỡ trò chuyện nhiều với cô gái ấy, tôi đã phát hiện ra, mình thích cô bạn thân ngày ngày đi bên cạnh cô bạn đó. Và cuối cùng, tình yêu đã đến, tôi ngỏ lời với người yêu hiện tại của tôi. Và trở thành 2 cặp vui vẻ bên nhau suốt những ngày tháng cả hai cùng có người yêu.

Nhưng dường như những cuộc đi chơi chung chính là rào cản cho tình yêu của cả hai người. Cô gái kia hay xích mích với người yêu, thường xuyên cãi nhau, và những lần như thế, tôi thấy cô ấy đều nhắn tin cho tôi, và thường xuyên than vãn khóc lóc với tôi. Tôi chỉ biết khuyên nhủ, an ủi trên tư cách là bạn bè, vì lúc này, tôi đã yêu người bạn thân của cô ấy. Và đó là tình cảm chân thành từ trái tim tôi. Mặc dù, biết tôi thường xuyên nhắn tin qua lại với bạn nhưng bạn gái tôi hoàn toàn không ghen tuông. Cô ấy là người tốt và rất biết thông cảm.

Nhưng người ta thường nói, tình cũ không rủ cũng đến. Khi người yêu của cô ấy đòi chia tay, cô đã khóc rất nhiều và cô ấy tìm tới tôi. Cái dựa vai vào tôi chỉ để nhận câu an ủi, nhưng sao tôi thấy rung động tới thế. Dù tôi biết, mình không thể có tình cảm với cô ấy, nhưng tôi không đừng lại được khi cô ấy khóc thảm thiết trên vai tôi, tôi đã ôm và vỗ về cô ấy.

Thật không may, người yêu tôi nhìn thấy cảnh tượng này. Dù có cố gắng bao dung cũng không thể làm được, cô ấy khóc rất nhiều và đòi chia tay. Tôi không có ý gì quá nhiều với người bạn gái cũ, chỉ là chút rung động và tôi biết, mình sẽ chọn người yêu hiện tại. Nhưng tình cảnh này khiến tôi không thể nào tiếp tục mối quan hệ. Dù còn yêu em nhiều, nhưng tôi quyết định chia tay để tốt cho cả hai. Tôi chỉ sợ, bản lĩnh không vững vàng, một ngày nào đó lại sa ngã vào vòng tay cũ, tôi sẽ làm em đau lòng hơn nhiều. Tốt nhất, tôi nên ra đi, bỏ lại cả 2 người phụ nữ ấy để lòng tôi thanh thản hơn và không phải sống dằn vặt. Tôi sợ mình sẽ làm chuyện có lỗi hơn với em.

Quyết định của tôi liệu có phải là quá sai lầm hay không? Tôi thật sự rối bời, đau khổ và mệt mỏi nếu cứ tiếp tục bên cạnh 2 người con gái, một người tôi đã từng yêu và một người tôi đang yêu.

Eva
Tag: Tình cũ , Tình yêu , Người yêu cũ , Tâm tình