VĐV Nguyễn Tiến Trọng gửi lời nhắn xúc động đến bạn gái sau màn cầu hôn trên sân Mỹ Đình
Thứ tư, 18/05/2022 16:17

Những lời nhắn gửi của VĐV Nguyễn Tiến Trọng tới bạn gái Phương Trinh sau màn cầu hôn tại sân Mỹ Đình khiến nhiều người xúc động.

Ngày 15/5, màn cầu hôn của VĐV Nguyễn Tiến Trọng trên sân vận động Mỹ Đình đã trở thành một trong những khoảnh khắc lãng mạn nhất diễn ra trong khuôn khổ SEA Games 31 tính đến thời điểm này.

Theo đó, sau khi mang về huy chương vàng cho điền kinh Việt Nam với thành tích 7,80m, chàng trai trẻ đã quỳ xuống, rút nhẫn cầu hôn bạn gái Nguyễn Thị Phương Trinh trước sự chứng kiến của đông đảo cổ động viên trên khán đài.

VĐV Nguyễn Tiến Trọng gửi lời nhắn xúc động đến bạn gái sau màn cầu hôn trên sân Mỹ Đình - Ảnh 1.

VĐV Nguyễn Tiến Trọng quỳ cầu hôn Phương Trinh gây xúc động (Ảnh: Minh Ngọc)

Trong khi các CĐV vẫn chưa hết “trầm trồ” vì màn “hỏi vợ” lãng mạn bậc nhất, mới đây Nguyễn Tiến Trọng tiếp tục khiến nhiều người xúc động khi có những lời nhắn cực ngọt ngào tới một nửa của mình.

"Khoảnh khắc anh dành được tấm HCV, anh đã làm một điều mà bản thân mình trước đây chưa từng nghĩ tới - đó là cầu hôn em. Và giờ đây chúng ta đã có một kỳ SEA Games đáng nhớ. Tự dưng anh muốn viết cho em – vợ tương lai của anh đôi lời:

Vợ ơi, gần 1 năm mình quen nhau với nhiều người có thể nó không dài nhưng với anh, nó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất. Nhiều người nói, cầu hôn em là chiến tích cuộc đời anh – không có gì phải lăn tăn, điều này là đúng.

Anh nhớ mãi 8/8 – ngày chính thức hai đứa quen nhau. Anh hỏi: " Em làm bạn gái anh nhé. ". Em bảo: " Ủa gì vậy, tự nhiên làm bạn đang vui". Thế mà cuối cùng chúng ta cũng bên nhau 1 năm rồi. Cũng đã trải qua nhiều điều buồn vui, nhưng chúng ta vẫn luôn có nhau. Có thể chuyện tình của mình không nhiều điều lãng mạn, không có những bữa tối ở một nơi nào đó thật mắc tiền nhưng anh nghĩ quan trọng nhất là mình luôn có nhau em nhỉ.

VĐV Nguyễn Tiến Trọng gửi lời nhắn xúc động đến bạn gái sau màn cầu hôn trên sân Mỹ Đình - Ảnh 2.

Phương Trinh "khoe" nhẫn cầu hôn (Ảnh: FBNV).

Đời vận động viên, sao tránh khỏi những chấn thương. Anh bị thương là em có mặt. Em gặp chấn thương nặng, anh sẵn sàng bên em, anh như đôi chân đưa em đi những nơi em cần. Anh nhớ lúc đó em hỏi anh:' Anh có sẵn sàng để chăm sóc em cả đời không?' Anh im lặng. Em giận anh mấy hôm nhưng em biết vì sao không? Anh muốn để dành câu trả lời cho giây phút anh quỳ gối cầu hôn em và nói thật to với em rằng: Anh sẵn sàng làm điều đó cho em cả cuộc đời này.

Cuộc đời còn nhiều điều sẽ đến với tụi mình nhưng em đừng lo, bên cạnh em sẽ luôn có anh. Anh luôn ở bên và cả tình yêu của anh dành cho em cũng vậy. Yêu Em.

Gửi bố mẹ của con: Con và Trinh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến bố mẹ. Tình yêu của hai người đã truyền cảm hứng để tụi con tin vào “tình yêu đích thực” vẫn luôn tồn tại. Chính điều đó đã giúp chúng con vượt qua bao khó khăn để cuối cùng đến được với nhau. Giống như lời mẹ nói với con khi trao cho con chiếc nhẫn để cầu hôn Trinh: " Chỉ cần hai đứa có niềm tin vào nhau, thương nhau, thấu hiểu nhau, mẹ tin hai đứa sẽ hạnh phúc", Nguyễn Tiến Trọng viết trên Facebook cá nhân.

VĐV Nguyễn Tiến Trọng gửi lời nhắn xúc động đến bạn gái sau màn cầu hôn trên sân Mỹ Đình - Ảnh 3.

Cặp vận động viên tài năng đã hẹn hò được 1 năm (Ảnh: FBNV).

Những dòng chia sẻ cảm xúc của VĐV Nguyễn Tiến Trọng dành cho bạn gái ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ trước chuyện tình của cặp đôi đồng thời gửi lời chúc phúc cho Tiến Trọng và Phương Trinh.

Nguyễn Tiến Trọng là thành viên đội tuyển điền kinh Việt Nam. Với chiều cao 1m93 cùng khuôn mặt điển trai, Trọng được đánh giá là vận động viên có thể hình đẹp. Các huấn luyện viên điền kinh Việt Nam cho biết ở châu Á cũng hiếm có vận động viên nhảy xa nào có thể hình đẹp hơn Tiến Trọng.

Tiến Trọng vừa có lần đầu tiên trong sự nghiệp mang về HCV cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31 ở nội dung nhảy xa nam với thành tích 7,80m.

Trong khi đó, Phương Trinh trong đội cầu mây nữ Việt Nam tranh tài ở SEA Games 31 năm nay. Một trong những thành tích ấn tượng nhất của cô gái phố núi là tấm Huy chương Bạc ASIAD 2018. Đến năm 2019, Phương Trinh cùng đồng đội tiếp tục xuất sắc giành 2 tấm Huy chương Bạc nội dung cầu mây nữ tại Giải Cầu mây thế giới King's Cup diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của 31 quốc gia và vùng lãnh thổ. Phương Trinh cũng vừa cùng động đội đoạt HCB SEA Geames 31.

Được biết, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại SEA Games 31, cả hai dự định xin ban huấn luyện thời gian về thăm nhà, đi du lịch, dành nhiều thời gian bên nhau.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vdv-nguyen-tien-trong-gui-loi-nhan-xuc-dong-den-ban-gai-sau-man-c.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vdv-nguyen-tien-trong-gui-loi-nhan-xuc-dong-den-ban-gai-sau-man-cau-hon-tren-san-my-dinh-162221805102429594.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: VĐV Nguyễn Tiến Trọng , Nguyễn Thị Phương Trinh , nhà vô địch SEA Games cầu hôn bạn gái