Vắng Ronaldo, Man United thua đau ngay trên sân nhà, chính thức đánh mất chiếc cúp đầu tiên
Thứ năm, 23/09/2021 08:05

Man United đã chính thức chia tay đấu trường đầu tiên trong mùa giải 2021/22.

Đón tiếp West Ham trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn, Man United sử dụng đội hình xuất phát khác hoàn toàn so với cuộc đối đầu tại Premier League cuối tuần trước. 

Không Ronaldo, không Pogba hay Bruno Fernandes, dù vậy Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn nhờ sự hiện diện của một số ngôi sao như Martial, Sancho, Lingard và phía bên kia chiến tuyến West Ham cũng không dùng lực lượng mạnh nhất. 

Chỉ mất 9 phút để đội khách mở tỉ số. Toàn bộ hàng thủ Man United bị hút theo pha đột phá bên cánh phải của Fredericks. Và khi hậu vệ này nhả bóng ngược lại, không ai theo kèm Lanzini. Cầu thủ người Argentina thoải mái đệm bóng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Dean Henderson. 

Vắng Ronaldo, Man United thua đau ngay trên sân nhà, chính thức đánh mất chiếc cúp đầu tiên - Ảnh 1.

Lanzini ăn mừng bàn mở tỉ số

Mata suýt nữa giúp Man United gỡ hòa chỉ vài phút sau đó với một cú đá đưa bóng đi trúng xà ngang. Ngoài tình huống này, hàng công Quỷ đỏ nhìn chung thi đấu khá bế tắc và không tạo được thêm nhiều cơ hội rõ ràng về phía khung thành West Ham.

Ngay cả khi HLV Solskjaer tung những Greenwood, Bruno Fernandes vào sân, mọi thứ cũng không khá hơn. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về West Ham. Đội khách giành quyền đi tiếp trong khi Man United chính thức bị loại khỏi Cúp Liên đoàn. 

Vắng Ronaldo, Man United thua đau ngay trên sân nhà, chính thức đánh mất chiếc cúp đầu tiên - Ảnh 2.

Man United có trận đấu đáng thất vọng

Về mặt ưu tiên, Cúp Liên đoàn rõ ràng không phải giải đấu mà Man United muốn dốc sức vào thời điểm này. Nhưng cái cách mà đội hình 2 thi đấu thiếu thuyết phục khiến các CĐV rất lo lắng. Họ nhiệt tình, xông xáo song lại thiếu đi sự sắc sảo, đặc biệt trong các tình huống quyết định.

Nếu các phương án dự phòng không có chất lượng tốt, Quỷ đỏ sẽ khó mà chạy đua đường dài với những đối thủ hùng mạnh như Chelsea, Man City hay Liverpool cho ngôi vương Premier League.

Kết quả: Man United 0-1 West Ham

Bàn thắng: Lanzini 9'

Đội hình ra sân:

Man United: Henderson; Telles (Elanga 72), Lindelof, Bailly, Dalot; Matic, Van De Beek; Sancho, Mata (Greenwood 61), Lingard (Fernandes 72); Martial.

West Ham: Areola, Yarmolenko, Lanzini (Fornals 69), Dawson, Noble (C), Bowen, Diop, Fredericks (Coufal 17), Masuaku (Vlasic 69), Johnson, Kral.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vang-ronaldo-man-united-thua-dau-ngay-tren-san-nha-chinh-thuc-dan.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vang-ronaldo-man-united-thua-dau-ngay-tren-san-nha-chinh-thuc-danh-mat-chiec-cup-dau-tien-162212309074403221.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Man United , West ham , Cúp liên đoàn