Văn Quyến chính thức trở thành cầu thủ tự do
Thứ hai, 21/04/2014 16:31

Chủ tịch Tập đoàn Xi măng The Vissai Ninh Bình Hoàng Mạnh Trường vừa cho biết, CLB Ninh Bình đã tiến hành thanh lý hợp đồng với cầu thủ Phạm Văn Quyến.

Văn Quyến chính thức trở thành cầu thủ tự do

Văn Quyến chính thức trở thành cầu thủ tự do

Văn Quyến nói lời chia tay CLB và giã từ sự nghiệp bóng đá cách đây ít ngày sau khi anh biết mình không có trong danh sách cầu thủ sang Myanmar đấu trận cuối cùng của vòng loại AFC Cup 2014.

Trả lời báo chí, chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ cho hay, đơn của Quyến đã được đặt lên bàn nhưng CLB chưa thể giải quyết ngay.

Tuy nhiên, có thể ông Lệ giấu. Bởi chiều nay 21/4, khi chúng tôi đặt câu hỏi với chủ đầu tư cho CLB là ông Hoàng Mạnh Trường thì được biết, CLB đã đồng ý và cũng đã tiến hành thanh lý hợp đồng với Quyến xong xuôi cách đây 2 ngày.

Ông Trường cũng nói thêm rằng, dù Quyến đã chính thức không còn là cầu thủ của Ninh Bình nữa nhưng nếu cơ quan công an tiếp tục triệu tập anh để làm rõ thêm các tình tiết liên quan đến nghi án cá độ thì Quyến vẫn phải có mặt.

Hai năm trước, chính ông Hoàng Mạnh Trường đã chủ động mời Quyến về đầu quân cho Ninh Bình khi Sông Lam Nghệ An không còn chỗ cho anh.

Mức lương mà Quyến được hưởng không hề thấp so với mặt bằng chung của xã hội và so với mặt bằng lương cầu thủ Việt Nam, vào khoảng 30 triệu đồng/tháng.

Ngày 19/4, Quyến đã thu dọn đồ đạc ở CLB Ninh Bình để trở về quê cũ. Theo như tâm sự của Quyến với một cầu thủ Ninh Bình, Quyến sắp lấy vợ và chuyển hướng kinh doanh.

Quyến còn nói với cầu thủ này rằng, bóng đá đã cho Quyến nhiều kỷ niệm, nhưng buồn nhiều hơn vui và Quyến không trách cứ ai cả. Quyến còn tâm sự thêm, nếu cho làm lại từ đầu, Quyến vẫn sẽ chọn bóng đá nhưng sẽ không mắc sai lầm như đã từng trong quá khứ.

Cũng chỉ mong sao, kết luận điều tra sắp tới của cơ quan công an, không có tên Văn Quyến. Bởi với cá nhân người viết bài này, Quyến luôn là một “cậu bé” nông nổi, dại khờ.

Và nếu Quyến trong sạch, cũng xin chúc cho Quyến có một tương lai hạnh phúc và bình an.

Thanhnien.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cá độ , lam do , ban do , Ninh Bình , ban do o Ninh Binh , Văn Quyến từ giã sân cỏ , thanh lý hợp đồng , bong da viet nam , tin , bao