Văn Hậu cùng đồng đội vươn lên dẫn đầu BXH sau trận thắng kịch tính
Thứ hai, 24/02/2020 22:45

Jong Heerenveen đánh bại chủ nhà Jong Zwolle 3-2 ở trận đấu tối 24/2 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Beloften Eredivisie với thành tích toàn thắng.

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, Jong Heerenveen chạm trái đối thủ được đánh giá cao là Jong Zwolle. Phải chơi trên sân khách nhưng Heerenveen nhập cuộc đầy tự tin. Bàn mở tỷ số đến với đội khách ngay phút thứ 7 sau pha chớp thời cơ nhanh của Progon Maloku.

Sau bàn thua, Jong Zwolle đẩy cao đội hình tấn công nhưng vấp phải sự chống cự mãnh liệt từ hàng thủ Heerenveen. Văn Hậu cùng đồng đội truy trì sự tập trung cần thiết để bảo toàn cách biệt 1 bàn khi bước vào giờ nghỉ.

Van Hau cung dong doi vuon len dan dau BXH sau tran thang kich tinh hinh anh 1 44_1.JPG

Văn Hậu (khoanh đỏ) ra sân trong vai trò của một trung vệ lệch trái.

Hàng thủ của Heerenveen nỗ lực nhưng bị đối thủ chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp 2, lần lượt ở phút 49 và 54. Đoàn Văn Hậu trong vai trò của một trung vệ lệch trái đã chơi nỗ lực nhưng không thể làm gì hơn trước những cú dứt điểm lạnh lùng từ tiền đạo đội khách.

Sau 2 bàn thua chóng vánh, Jong Heerenveen đẩy cao đội hình và có bàn gỡ hòa ở phút 76 sau cú đá phạt đền thành công của Rein Smit. Kịch tính được đẩy lên ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, Jordy Bruijn tỏa sáng với cú dứt điểm ở cự ly gần đưa đội khách vượt lên.

Quãng thời gian ít ỏi còn lại là không đủ để Zwolle lật ngược thế cờ. Jong Heerenveen có chiến thắng thứ 4 liên tiếp để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Beloften Eredivisie với 12 điểm.

Van Hau cung dong doi vuon len dan dau BXH sau tran thang kich tinh hinh anh 2 gga.JPG

Bảng xếp hạng giải đấu cho các đội dự bị.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/van-hau-cung-dong-doi-vuon-len-dan-dau-bxh-sau-tran-thang-kich-tinh-post1051266.. Nguồn: https://news.zing.vn/van-hau-cung-dong-doi-vuon-len-dan-dau-bxh-sau-tran-thang-kich-tinh-post1051266.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Jong Heerenveen , Đoàn Văn Hậu