Van Gaal lên kế hoạch 'Hà Lan hóa' M.U
Thứ bảy, 20/12/2014 04:40

Theo ESPN, M.U có thể chi tiền để chiêu mộ bộ đôi tuyển thủ Hà Lan gồm tiền vệ Kevin Strootman (AS Roma) và trung vệ Ron Vlaar (Aston Villa) trong tháng 1/2015.

Van Gaal lên kế hoạch 'Hà Lan hóa' M.U

Van Gaal lên kế hoạch 'Hà Lan hóa' M.U

Hiện tiền vệ Kevin Strootman của Roma đã hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng đầu gối nhưng anh vẫn chưa thi đấu vì thể lực chưa cho phép. 

Trước đó, Strootman từng trải qua ca phẫu thuật vào tháng 4/2013 và bỏ lỡ VCK World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan. Anh sau đó liên tục được M.U liên hệ và tưởng như Strootman có thể gia nhập sân Old Trafford vào Hè 2014 nhưng mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ. Lý do là HLV Van Gaal muốn chờ Strootman khỏi chấn thương trước khi đưa ra lời đề nghị.

Bản thân HLV Rudi Garcia muốn giữ Strootman ở lại sân Olimpico lâu dài nhưng cũng không phải dễ dàng. Việc Roma bị loại sớm khỏi Champions League giúp Quỷ đỏ có nhiều phần chủ động và dễ thành công hơn trong thương vụ này. Phía M.U sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1990 này vào tháng 1/2015 và Roma đang cân nhắc bán Strootman với giá 30 triệu bảng.

Không chỉ săn đón Strootman, HLV Van Gaal muốn mua thêm 1 hậu vệ để gia cố lại hàng thủ. Một loạt ứng viên như Mats Hummels (Dortmund), Diego Godin (Atletico) và Ron Vlaar (Aston Villa)... đã được chiến lược gia 62 tuổi này đưa vào tầm ngắm. Trong số này, cái tên Vlaar được cho là phù hợp nhất với Quỷ đỏ.

Vlaar năm nay 29 tuổi, chỉ còn hợp đồng với Aston Villa đến tháng 6/2015 và Quỷ đỏ cho rằng mức giá 9 triệu bảng là quá đắt với trung vệ này. Trong trường hợp không thể buộc Villa hạ giá bán Vlaar, M.U có thể phải chờ đến cuối mùa để chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do.
 

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ngoai hang anh , nani , mu , man city , manchester city , aguero , mu vs man city , mu , man city , cup lien doan anh , mu , west brom , qpr , arsenal , mourinho , bong da ngoai hang anh , tin , bao