'Vạch trần chân tướng' đàn ông trăng hoa đa tình, chị em tránh xa kẻo cả đời nơm nớp 'con giáp thứ 13'
Thứ hai, 13/07/2020 17:56

Đàn ông đa tình là gì, có tướng mạo như thế nào? Chị em nên xem tướng đàn ông đa tình mà tránh.

Mắt ướt

Những người đàn ông mắt ngấn lệ thường đa tình, đào hoa. Con gái rất thích những anh chàng có đôi mắt ướt, đôi mắt long lanh, ngấn lệ nhìn rất quyến rũ. Đặc biệt, vào giai đoạn hồi xuân (từ 35 – 45 tuổi), vận đào hoa ở mẫu đàn ông này sẽ cực thịnh. Nếu chưa lập gia đình, bắt cá hai tay không phải là hiếm gặp, nếu đã lập gia đình khả năng cao họ sẽ ngoại tình, lén lút, vụng trộm.

Lòng trắng mắt có nốt ruồi

Lòng trắng của mắt đa tình đàn ông sẽ có nốt ruồi, điều này tạo nên vận đào hoa cực mạnh cho cánh mày râu, có thể thu hút được đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên, kèm theo những hành động trăng hoa vốn có, mẫu người này rất dễ ngoại tình, bỏ bê nhà cửa, vợ con.

Sau mắt có nhiều nếp nhăn, nốt ruồi

Sau mắt có nhiều nếp nhăn, nốt ruồi cũng là đặc điểm nhận điện đàn ông đa tình. Phần phía sau mắt được coi là cung phu thê hay tử tức, khi vị trí này có nhiều nếp nhăn, nốt ruồi chứng tỏ người đàn ông rất phong lưu đào hoa, để thoả mãn nhu cầu bản thân họ dễ phạm phải sai lầm, lao vào những mối tình ngoài luồng khiến người vợ phải chịu nhiều tổn thương.

Lông mày lá liễu, nữ tính

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng lông mày nữ tính, lông mày lá liễu thường đào hoa, đa tình, dễ vướng vào những câu chuyện tình cảm. Họ có sức hút với phụ nữ nên xác suất ngoại tình cũng khá cao. Những người này cũng được trời phú cho tài ăn nói, dễ dàng chiếm được tình cảm của người đối diện. Còn trong hôn nhân họ dễ bị cám dỗ bởi những thú vui mới lạ bên ngoài, khó lòng giữ được sự chung thủy.

Những người đàn ông mắt xếch thường coi tình yêu là trò đùa

Những người đàn ông mắt xếch thường coi tình yêu là trò đùa

Mắt xếch

Tướng đàn ông đa tình sở hữu đôi mắt xếch, nhờ vẻ ngoài ưa nhìn họ luôn gây được ấn tượng tốt với phái nữ. Tuy nhiên những người đàn ông mắt xếch thường coi tình yêu là trò đùa, không biết trân trọng người phụ nữ đang ở bên cạnh mình. Khi đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, họ luôn tự mặc định cho mình cái quyền được phong lưu, bắt cá nhiều tay.

Đường vận đào hoa nằm giữa mắt

Đàn ông có đường vân đào hoa nằm ở vùng giữa con mắt thường đa tình. Nếu đường vân này kéo dài qua đuôi mắt là số đào hoa rất nặng, rất có duyên với nữ giới, nếu không làm chủ được bản thân rất dễ sa ngã. Tuy háo sắc nhưng lại sợ vợ, những người này thường lén lút ngoại tình.

Tướng đàn ông râu dê

nhung-kieu-rau-don-gian-ma-dep

Đàn ông có chỏm râu mọc rậm rạp ở giữa cằm, xung quanh thưa thớt hoặc không có chút râu nào được gọi là râu dê. Những người này bản tính đa dâm, háo sắc, luôn thích khám phá những điều mới lạ, có mới nới cũ.

Tướng tóc xoăn bẩm sinh

Đàn ông tóc xoăn có sức cuốn hút đặc biệt với phái yếu, thích trải nghiệm những điều mới mẻ, dễ thay đổi tâm tính, không đáng tin cậy. Bởi vậy sau khi kết hôn, khả năng ngoại tình là rất cao.

Tướng môi dưới dày, trề

Lý trí những người đàn ông sở hữu môi dưới dày sẽ không thắng được dục vọng, đặc biệt ham mê những mối quan hệ vụng trộm. Nếu người bạn đời không thỏa mãn được nhu cầu họ sẵn sàng tìm kiếm những đối tượng bên ngoài. Chị em phải hết sức cân nhắc với đàn ông có tướng này.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vach-tran-chan-tuong-dan-ong-trang-hoa-da-tinh-chi-em-tranh-xa-keo-ca-do.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/vach-tran-chan-tuong-dan-ong-trang-hoa-da-tinh-chi-em-tranh-xa-keo-ca-doi-nom-nop-con-giap-thu-13-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tướng đàn ông , nhân tướng học , đàn ông trăng hoa