US Open sẽ vắng sao
Thứ tư, 22/08/2012 03:08

Một loạt các tay vợt tên tuổi đã tuyên bố không tham dự US Open.

Zvonareva rút lui

Zvonareva rút lui

Hàng loạt các thông tin không vui đang đến với US Open, giải Grand Slam cuối cùng của năm 2012. Sau khi Nadal tuyên bố ngồi nhà vì chấn thương đầu gối, hôm qua đến lượt nhà cựu vô địch Svetlana Kuznetsova tuyên bố không thể góp mặt tại giải năm nay. Tay vợt Nga 27 tuổi, hiện đứng thứ 48 thế giới, đã từng vô địch US Open vào năm 2004 và giành Roland Garros năm 2009.

Ngoài Kuznetsova, trong thông báo ngày 21/8 của Liên đoàn quần vợt Mỹ, còn có 3 tay vợt nữ khác quyết định rúi lui khỏi giải đấu năm nay là Kaia Kanepi (Estonia), Flavia Pennetta (Italy) và Elena Baltacha (Anh). Tất cả các trường hợp này đều không được tiết lộ lý do.

Mới nhất tay vợt đang xếp hạng 16 thế giới, Vera Zvonareva cũng đã tuyên bố vắng mặt tại giải đấu do đang nhiễm virus cúm. Đây là giải đấu lớn thứ 2 trong năm tay vợt Nga phải làm khán giả, trước đó là Roland Garros do lúc đó cô đang chịu chấn thương vai. Zvonareva đã từng lọt vào trận chung kết US Open 2010 (thua Kim Clijsters).

Một loạt các tay vợt nữ bỏ cuộc và nhìn sang các đồng nghiệp nam tình hình cũng không khá hơn. Rafael Nadal chắc chắn là cái tên đáng chú ý trong số những người vắng bóng tại Mỹ mở rộng 2012. Bên cạnh đó các tên tuổi Gael Monfils (Pháp), Juan Ignacio Chela (Argentina), Juan Carlos Ferrero (Tây Ban Nha) cũng chỉ có thể theo dõi giải đấu qua tivi.

Khám Phá
Tag: US Open , US Open vắng sao , Tennis , Quần vợt , Thể thao , Mỹ mở rộng