U23 Việt Nam - U23 Malaysia: Xách vali về nước!
Thứ ba, 17/12/2013 15:30

U23 VN đã phải nói lời chia tay giải đấu sau trận thua 0-2 trước U23 Malaysia.

U23 VN vs U23 Malaysia

U23 VN vs U23 Malaysia

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về U23 Malaysia. Với trận thua này, U23 VN đã chính thức nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng.

 

VÀOOOOOOOO! 95': Mạc Hồng Quân đã có được bàn thắng danh dự cho U23 VN.

Trận đấu được bù giờ 5 phút.

VÀOOOOOOOO! 91': Thêm một bàn thắng cho Malaysia và người lập công là Ambumaee sau một pha phản công sắc bén. Đây gần như là dấu chấm hết cho U23 VN.

90': Một tình huống hỗn loạn trước khung thành Malaysia nhưng Hồng Quân không thể tận dụng.

87': Thêm một cú đá phạt cho U23 VN nhưng thêm một lần nữa cơ hội lại trôi qua. Người thực hiện lần này là Danh Ngọc.

85': U23 Malaysia đang chơi đầy hưng phấn sau bàn mở tỉ số. Trong khi đó, U23 VN vẫn đang nỗ lực.

VÀOOOOOOOO! 82': U23 Malaysia đã có được bàn mở tỉ số do công của ChuChu sau một tình huống tấn công đơn giản. Như vậy, nhiệm vụ của U23 VN sẽ nặng nề hơn rất nhiều khi phải có được 2 bàn thắng trong khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 10 phút.

78': Văn Quyết có pha đột phá hiếm hoi nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này lại quá nhẹ và không chính xác. Nếu cứ phung phí cơ hội như thế này thì việc ra về sớm với U23 đang hiển hiện.

76': Một pha mất bóng nguy hiểm của U23 VN ở giữa sân nhưng rất may là U23 Malaysia cũng vội vàng trong tình huống quyết định.

75': Số CĐV Việt Nam ít ỏi trên khán đài đang cổ vũ hết sức nhiệt tình cho đội nhà. Tuy vậy, để khoan thủng hàng thủ dày đặc và được tổ chức tốt của Malaysia là không dễ dàng.

71': U23 VN đang rất khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Thậm chí, những cơ hội còn xuất hiện ít hơn so với hiệp 1.

68': Thêm một pha tấn công có nét của U23 VN bên cánh phải nhưng Mạc Hồng Quân lại xử lý thiếu quyết đoán khiến cơ hội trôi qua.

64': Pha làm tường tinh tế của Văn Quyết cho Văn Thắng, tiền vệ của U23 VN đã sút bóng quyết đoán nhưng người chiến thắng vẫn là thủ thành của U23 Malaysia.

61': Cầu thủ chơi khá năng nổ trong hiệp 1 bên phía U23 Việt Nam là Mạnh Hùng đã phải rời sân vì chấn thương. Vào thay anh là Ngọc Hải.

59': Thanh Hiền có bóng ở khoảng cách khá xa nhưng cầu thủ này lại chọn phương án sút xa thay vì chuyền cho đồng đội. U23 VN cần phải hạn chế những pha bóng nóng vội như vừa rồi.

55': Những phút vừa qua, U23 Malaysia thể hiện rõ ý đồ kiếm 1 điểm và gần như tất cả các cầu thủ U23 Malaysia đều đã lui về phần sân nhà và điều này càng gây nhiều khó khăn cho U23 VN.

50': U23 Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi nhân sự. Danh Ngọc được đưa vào sân thay cho Vũ Minh Tuấn.

49': U23 vừa có pha uy hiếp khung thành nhưng ở tình huống cuối cùng, cú ra chân của một cầu thủ đội bạn là hơi mạnh.

48': Hà Minh Tuấn rời sân nhường chỗ cho Mạc Hồng Quân.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0

46': ĐÁNG TIẾC U23 Việt Nam có pha tấn công mẫu mực bên cánh phải. Quang Hùng câu bóng thuận lợi để Văn Quyết vô lê nhanh nhưng bóng vẫn chưa chịu chui vào lưới U23 Malaysia.

44': U23 Malaysia vừa có phối hợp khá tốt nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đi vọt xà. Tuy nhiên, U23 VN cần hết sức cẩn trọng với những tình huống như vậy.

41': Một pha lộn xộn trước khung thành Bửu Ngọc nhưng các cầu thủ áo đỏ vẫn bọc lót tốt cho nhau.

38': Văn Quyết dẫn bóng và đột phá trước khi tung ra một cú đá ngay nhưng bóng vẫn đi ra ngoài khung thành.

36': Với thể lực vượt trội, U23 Malaysia thường xuyên chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi, điều này khiến U23 VN gặp khó khăn trong việc triển khai ý đồ chơi bóng.

31': Quang Hùng vừa tạt bóng khá tốt từ cánh phải nhưng hậu vệ Malaysia đã kịp thời giải nguy. U23 VN đang khá bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

29': Mạnh Dũng vừa có pha đánh đầu nguy hiểm sau quả phạt góc của Văn Thắng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

28': U23 VN lại vừa được hưởng một quả đá phạt ngay sát vòng cấm và Mạnh Hùng suýt chút nữa có được bàn thắng khi bóng đập tay thủ thành Tarmizi đi vọt xà ngang .

25': THẺ VÀNG Vũ Minh Tuấn của U23 VN vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm ở giữa sân.

24': Bửu Ngọc vừa có pha băng ra hợp lý ngăn cản bóng ngay trong chân tiền đạo đối phương. Thủ thành của U23 VN đang chơi khá chắc chắn.

21': Sau những phút đầu chơi hưng phấn, U23 VN đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu để tránh rơi vào cái bẫy phòng ngự phản công của Malaysia.

17': U23 được hưởng quả đá phạt trực tiếp chếch bên cánh phải nhưng Mạnh Hùng thực hiện không thành công. Mạnh Hùng chính là cầu thủ đã ghi bàn mở tỉ só trong trận gặp U23 Lào cũng với một tình huống đá phạt.

14': Hàng thủ U23 VN lại vừa có một tình huống mất tập trung và vận may vẫn mỉm cười với đội bóng áo đỏ khi tiền đạo của U23 Malaysia sút trượt bóng ở cự ky gần.

12': Một pha phối hợp bài bản của U23 VN bên phía cánh trái nhưng đáng tiếc là pha đưa bóng vào của Văn Thắng lại không có cái bóng áo đỏ nào tận dụng được.

9': U23 Malaysia vừa có pha sút xa khá nguy hiểm nhưng Bửu Ngọc đã chơi chắc chắn.

5': Hà Minh Tuấn vừa có pha dứt điểm nguy hiểm từ quả tạt bên cánh phải nhưng bóng lại đi trúng người thủ môn đội bạn.

3': Suýt chút nữa U23 VN đã phải trả giá khi Bửu Ngọc mắc sai lầm khi sút bóng trúng chân một tiền đạo đối phương nhưng ngay lập tức, thủ thành này đã kịp sửa sai bằng pha cứu thua nỗ lực. Ngay sau đó, U23 VN phản công nhưng không có cơ hội nào được tạo ra.

16h30, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia chính thức bắt đầu.

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Đình Hoàng; Thanh Hiền; Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết, Văn Thắng; Hà Minh Tuấn.

U23 Malaysia: Izham Tarmizi; Thayaparan, Saad Shahrul, Mohd Shas, Basharudin, Saarvindran, Fazail, Ambumaee, Chuchu, Md Rozaimi, Mohd Zubir.

Bảng xếp hạng bảng A môn bóng đá nam SEA Games 27

Đội tuyển U23 Trận Bàn thắng Bàn bại Hiệu số Điểm
Singapore 4 5 2 +3 8
Malaysia 3 7 2 +5 7
Việt Nam 3 12 1 +11 6
Lào 3 2 10 -8 1
Brunei 3 0 11 -11 0
Hữu Tình (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trực tiếp bóng đá , Trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Malaysia , Việt Nam - Malaysia , SEA Games 27 , bóng đá nam sea games