U19 Việt Nam thiếu vắng trụ cột ở trận bán kết với U19 Thái Lan
Thứ ba, 19/08/2014 15:34

Tấm thẻ vàng phải nhận ở trận thắng 3-0 của U19 Việt Nam - U21 Campuchia đã khiến trung vệ trụ cột Trần Hữu Đông Triều không thể góp mặt ở trận bán kết với U19 Thái Lan.

U19 Việt Nam thiếu vắng trụ cột ở trận bán kết với U19 Thái Lan

U19 Việt Nam thiếu vắng trụ cột ở trận bán kết với U19 Thái Lan

Tính chất quan trọng của trận đấu với U21 Campuchia nên HLV Guillaume Graechen đã tung ra sân với đội hình mạnh nhất. Không phụ lòng mong đợi của người thầy và NHM nước nhà, các cầu thủ U19 Việt Nam đã thi đấu tưng bừng để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Với chiến thắng này, U19 Việt Nam xuất sắc giành ngôi đầu bảng xếp hạng để tiến vào bán kết để đối đầu với U19 Thái Lan. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng đã xem lẫn sự lo lắng khi chúng ta không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột Trần Hữu Đông Triều.

Cụ thể, trung vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã phải nhận hai thẻ vàng từ đầu giải đấu. Theo quy định, khi bước vào vòng bán kết những cầu thủ chỉ nhận 1 thẻ vàng sẽ được xóa thẻ, nhưng Đông Triều đã nhận đủ hai thẻ. Vậy nên, Triều sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu bán kết sắp tới.

Rõ ràng việc mất Đông Triều là mất mát to lớn đối với U19 Việt Nam. Nên nhớ, cùng với Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường thì Đông Triều là trụ cột khó có thể thay thế. Không có sự phục vụ của cầu thủ người Quảng Nam, HLV Guillaume Graechen sẽ phải trông đợi nhiều vào Tiến Dũng và Xuân Hưng.

Không chỉ thiếu vắng Đông Triều mà U19 Việt Nam còn gặp bất lợi so với Thái Lan. Trong khi đối thủ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết thì chúng ta được nghỉ có một ngày. Dù vậy NHM bóng đá nước nhà vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào một chiến thắng cho U19 Việt Nam.

Thethao247.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: u19 viet nam , u19 thai lan , u21 campuchia , tran huu dong , u19 , tin , bao