U19 Việt Nam nhận tin xấu trước trận gặp U19 Hàn Quốc
Thứ hai, 06/10/2014 19:11

Theo đó trong trận ra quân tại VCK U19 châu Á gặp Hàn Quốc, tuyển U19 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ số 1 Đông Triều do chấn thương.

U19 Việt Nam nhận tin xấu trước trận gặp Hàn Quốc

U19 Việt Nam nhận tin xấu trước trận gặp Hàn Quốc

Theo xác nhận từ chính BHL của tuyển U19 Việt Nam, trong trận ra quân gặp Hàn Quốc tại VCK giải U19 châu Á, trung vệ Đông Triều sẽ không thể góp mặt.

Đông Triều bị chấn thương đùi từ trước ngày lên đường sang Myanmar. Dù vết thương không quá nặng song HLV Graechen Guillame vẫn quyết định để cầu thủ này trên băng ghế dự bị nhằm tránh nguy cơ bị nặng thêm.

“Chấn thương cơ đùi sau của Đông Triều không nặng lắm", HLV Graechen Guillame nói. "Nhưng sẽ hết sức nguy hiểm nếu tung cậu ấy vào sân ở trận đấu sắp tới vì chỉ cần đối thủ ập mạnh tranh bóng từ phía sau đến thì chấn thương ấy càng nghiêm trọng hơn. Đời cầu thủ còn rất dài, tôi không thể mạo hiểm đánh đổi sức khỏe cũng như sự nghiệp của học trò hòng tìm chiến thắng"..

Việc vắng mặt Đông Triều rõ ràng là một tổn thất không nhỏ với tuyển U19 Việt Nam, bởi đơn giản cầu thủ này hiện đang là lựa chọn số 1 của chiến lược gia người Pháp nơi hàng phòng ngự. Nhiều khả năng, trung vệ Anh Thi của Tây Ninh sẽ nhận nhiệm vụ đá thay cầu thủ người Quảng Nam.

Trong khi đó, vào lúc 16h chiều nay, thầy trò HLV Graechen cũng đã có buổi tập đầu tiên nhằm làm quen thời tiết Myanmar với vị trí sân tập cách khách sạn khoảng 30 phút lái xe ô tô. 

Cũng trong chiều nay, đối thủ của Việt Nam ở trận ra quân tại VCK U19 châu Á là U19 Hàn Quốc đã có mặt tại một căn biệt thự khác cũng nằm trong khu Royal resort.

Bongdaso.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: U19 viet nam , u19 viet nam vs u19 han quoc , giai u19 chau a , HLV Graechen Guillame , tin , bao