Tưng bừng trải nghiệm cup UEFA Champions League tới Việt Nam
Thứ hai, 07/04/2014 09:38

Người hâm mộ Việt Nam đã có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc cúp UEFA Champions League danh giá từ ngày 3 đến ngày 6/4/2014 cùng sự góp mặt của Ruud van Nistelrooy.

Cúp UEFA Champions League đến Việt Nam

Cúp UEFA Champions League đến Việt Nam

Trong lúc Giải bóng đá UEFA Champions League mùa giải 2013/2014 đang đi vào vòng tứ kết nảy lửa, người hâm mộ Việt Nam đã có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc cúp UEFA Champions League danh giá từ ngày 3 đến ngày 6/4/2014 cùng sự góp mặt của Ruud van Nistelrooy – đại sứ của thương hiệu Heineken và Robert Pires – đại sứ của giải đấu. Năm nay, Việt Nam vinh dự là điểm dừng chân duy nhất ở châu Á nằm trong hành trình tour vòng quanh thế giới “Đường đến chung kết” đã được thương hiệu Heineken thực hiện lần thứ 8 liên tiếp trên thế giới.

Bắt đầu từ năm 2005, thương hiệu Heineken® đã trở thành đối tác toàn diện của Giải đấu UEFA Champions League. Các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và tầm ảnh hưởng quốc tế sâu rộng của UEFA Champions League kết hợp với những hoạt động marketing sáng tạo của Heineken đã mang lại cho người hâm mộ trên khắp thế giới những trải nghiệm độc đáo và đầy kịch tính. “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League” là một trong những hoạt động gắn kết chính của Heineken nhằm mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho người hâm mộ với các trải nghiệm bóng đá quốc tế đỉnh cao cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn.

Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League đã chính thức bắt đầu tại Việt Nam với chuỗi các hoạt động sáng tạo đầy thú vị

 Hành trình trải nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 3 – 5/4 vừa qua, Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League đã trải qua một chặng đường đáng nhớ tại Thành phố Hồ Chí Minh khi lần đầu tiên mang đến cho người hâm mộ đây những trải nghiệm bóng đá đẳng cấp và độc đáo. Sau khi chào đón chiếc cúp huyền thoại, danh thủ Ruud Van Nistelrooy đã tháp tùng chiếc cúp đến tòa nhà Bitexco nơi diễn ra cuộc Họp báo đầu tiên.

Hàng ngàn người hâm mộ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có được cơ hội tuyệt vời khi được gặp gỡ và giao lưu với “Ông Vua của khu vực 16m50” của bóng đá Anh và bóng đá châu Âu, Ruud van Nistelrooy vào ngày 4/4 và “Pháo thủ thành Luân Đôn”, một trong những cầu thủ vĩ đại của câu lạc bộ Arsenal – Robert Pires vào ngày 5/4 vừa qua. Những fan cuồng của môn thể thao vua đã được chiêm ngưỡng một cuộc triển lãm đặc biệt về lịch sử của giải đấu UEFA Champions League tại Khu biệt thự Thảo Điền ng trải nghiệm bóng đá quốc tế cùng UEFA Champions League, đồng thời trải nghiệm không gian bóng đá độc đáo với những hoạt động tương tác thú vị và những cơ hội chụp ảnh cùng chiếc cúp danh giá cũng như cầu thủ thần tượng của mình. 

Cúp UEFA Champions League đến và khuấy động người hâm mộ Hà Nội

Ngày 6/4/2014, cúp UEFA Champions League và đại sứ của giải đấu Robert Pires sẽ đem những trải nghiệm bóng đá độc đáo đến với fan hâm mộ Hà Nội. Sân vận động Hàng Đẫy sẽ được biến đổi hoàn toàn nổi bật với trái bóng biểu tượng của UEFA Champions League khổng lồ. Khán giả Hà Nội đang phấn khích chờ đón những trải nghiệm bóng đá quốc tế đáng nhớ từ sự kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu thế giới. Các tín đồ của môn thể thao vua sẽ có cơ hội gặp gỡ với Robert Pires, người từng giành được ba cúp FA và hai lần danh diệu Premier League, đặc biệt trong mùa giải bất bại nổi tiếng của câu lạc bộ năm 2003-2004.

Các đại diện của các cơ quan thông tấn báo chí sẽ có đặc quyền gặp gỡ và giao lưu với chiếc cúp danh giá và siêu sao thế giới trong buổi họp báo được tổ chức từ 14:30 đến 16:30 vào ngày 6/4.

cup-ve-viet-nam-2

Ngoài ra, tất cả những người hâm mộ bóng đá khi tham gia vào sự kiện đặc biệt này tại Hà Nội cũng sẽ có cơ hội thắng những chiếc vé tham dự trận chung kết trong mơ của UEFA Champions Leagues tại Lisbon.

Cùng Heineken chinh phục “Đường đến chung kết”

Từ ngày 27/2 đến ngày 2/4, người hâm mộ thương hiệu Heineken và các tín đồ của quả bóng tròn có thế đăng ký tham gia sự kiện “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League” bằng các cách truy cập trang Facebook www.facebook.com/heineken hoặc website www.heineken.com và chinh phục trái bóng tròn trong game ”Đường đến chung kết” hoặc tham dự các hoạt động tại các quán/nhà hàng hoặc đến ngày sự kiện mở cửa tự do 6/4. Tại cuối sự kiện, các fan hâm mộ sẽ một lần nữa nắm trong tay cơ hội để trở thành một trong những người chiến thắng các chuyến đi đến Lisbon qua thử thách: “Match Your Half Tickets”. Thông tin người chiến thắng sẽ được cập nhật ngay tại sự kiện.

cup-ve-viet-nam-11

Thông qua hành trình "Trải nghiệm cúp UEFA Champions League 2014" và chiến dịch “Đường đến chung kết”, Heineken sẽ mang niềm đam mê và sự hứng khởi của môn thể thao vua đến gần hơn với người hâm mộ, đồng thời nâng cao vị thế toàn cầu của một thương hiệu bia được yêu thích trên thế giới. Với hơn hàng triệu người tham gia cùng sự góp mặt của các siêu sao bóng đá quốc tế, “Đường đến chung kết” không chỉ dừng lại ở những sự kiện đỉnh cao dành cho người yêu bóng đá, đây tiếp tục là một trải nghiệm đẳng cấp thế giới Heineken dành tặng cho người hâm mộ Việt Nam.

Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ruud van Nistelrooy , cúp champions league đến việt nam , bong da viet nam , cuu danh thu mu , tin , bao