Túi xách Jimmy Choo 2012 ấn tượng và nổi bật
Thứ năm, 12/04/2012 15:10

Hãy cập nhật tủ quần áo của bạn với những chiếc túi xách mang hơi hướm du mục đầy tuyệt vời đến từ bộ sưu tập Jimmy Choo thu 2012. Những họa tiết bắt mắt cùng hoa văn đầy màu sắc của các mẫu thiết kế sẽ là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt cho bạn.

Jimmy Choo là một nhãn hiệu phụ kiện đầy danh tiếng, đem đến cho chúng ta tất cả những gì cần thiết. Lần này, hai giám đốc sáng tạo là Simon Holloway và Sandra Choi đã quyết định đem một chút nét hiện đại vào phong cách du mục truyền thống. Sự linh hoạt của bộ sưu tập túi xách Jimmy Choo thu 2012 nằm ở tài năng của các nhà thiết kế khi họ kết hợp sự nữ tính và năng động, tạo nên hàng loạt những món phụ kiện tuyệt đẹp.

Phong cách độc đáo của các mẫu thiết kế được thể hiện qua sự tinh tế và phức tạp của chúng. Bên cạnh những kiểu giày đầy mê hoặc, nhãn hiệu thời trang lừng danh thế giới này còn đem đén những mẫu túi xách đầy màu sắc với các họa tiết da thú, dây xích và khóa kéo. Dòng phụ kiện mới này cho phép bạn sống với những giấc mơ rực rỡ và hoang dã nhất.

Những chiếc túi xách dạ tiệc cũng rất đa dạng với sự lộng lẫy của riêng chúng. Chiếc xắc tay Cayla nổi tiếng cùng những dòng sản phẩm khác sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng cho bộ cánh dạ tiệc của bạn. Hãy khám phá những sản phẩm mà Jimmy Choo mới đem đến cho chúng ta và chọn ra mẫu thiết kế nào phù hợp với phong cách và cá tính của bạn nhé!

Ngoài những chiếc túi xinh xắn để làm duyên, Jimmy Choo còn thiết kế những chiếc túi đeo vai thiết thực như Solar S. Những chiếc túi đẳng cấp cao được trang trí bằng họa tiết da thú sẽ đem đến một làn gió du mục cho bộ cánh của bạn. Với những mẫu thiết kế cao cấp này, vẻ ngoài rực rỡ sáng chói sẽ không còn là một điều nằm xa tầm tay bạn.

Netlife
Tag: Jimmy Choo , Túi xách Jimmy Choo Thu 2012 , Túi xách Jimmy Choo , Túi xách 2012 , Túi xách , Phụ kiện