Tức giận vì lỡ chuyến, người đàn ông khỏa thân tại sân bay
Thứ bảy, 23/05/2015 11:31

Người đàn ông từng đặt trước chuyến bay, nhưng do có quá nhiều vé đặt trước nên vé của ông bị vượt qua và đẩy lùi về sau.

Tức giận vì lỡ chuyến, người đàn ông khỏa thân tại sân bay

Tức giận vì lỡ chuyến, người đàn ông khỏa thân tại sân bay

Người đàn ông từng đặt trước chuyến bay, nhưng do có quá nhiều vé đặt trước nên vé của ông bị vượt qua và đẩy lùi về sau. Vô cùng tức giận, người đàn ông có hành động thô lỗ khiến mọi hành khách đều ngạc nhiên. Ông cởi hết quần áo nhằm phản đối chuyến bay lỡ của mình.

Nhiều người có mặt tại đây cho biết, người đàn ông này muốn vào trong hội đồng hãng hàng không US Airways để yêu cầu về vé máy bay ông đặt buổi sáng sớm ngày hôm qua đến Jamaica.

Bức ảnh người đàn ông khỏa thân được chia sẻ rộng rãi trên facebook. Ngay sau đó, ông đã bị an ninh sân bay bắt lại.

Người đàn ông khỏa thân vì lỡ chuyến bay.

Một người khác cho biết thêm: “Người đàn ông la hét và kêu rất tức giận. Thậm chí ông còn đứng khoanh tay và kêu gào với những người phụ nữ tại bàn làm việc ở sân bay. Ông đứng đó một lúc và bắt đầu cởi quần áo. Tôi chưa bao giờ thấy điều kì lạ này lại diễn ra”.

Sau đó, người đàn ông đứng khoảng 1 giờ trong tình trạng “không mảnh vải che thân”. Nhiều hành khách hiếu kì còn chụp lại cảnh tượng đó.

Cảnh sát cho biết: Tức giận kiểu phô trương như này không phải là phương án tốt nếu muốn thực hiện được ý muốn của mình. Nó chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn.

Doisongphapluat.com
Tag: Tức giận vì lỡ chuyến bay , Người đàn ông , khỏa thân , lỡ chuyến