Tuấn Việt Next Top bị Hiếu Hiền "người tình đồng giới" gạ tình
Thứ hai, 09/12/2013 09:37

Nam thí sinh phải thể hiện khả năng diễn xuất, xử lý tình huống bị người tình đồng tính quấy rối.

Tuấn Việt Next Top bị Hiếu Hiền gạ tình

Tuấn Việt Next Top bị Hiếu Hiền gạ tình

Trong tập 10 chương trình 'Người mẫu Việt Nam 2013', 6 thí sinh xuất sắc tiếp tục hoàn thiện mình qua bài học kỹ năng diễn xuất. Diễn viên Hiếu Hiền và giám khảo Thanh Hằng đảm nhận hướng dẫn và hỗ trợ phần thi này.

Ở phần thử thách của Tuấn Việt, Hiếu Hiền bất ngờ đặt ra đề bài về tình yêu đồng tính. Anh không ngần ngại có những hành động nũng nịu, thậm chí quấy rối Tuấn Việt để thí sinh này bộc lộ khả năng diễn xuất của mình.

Tuấn Việt tỏ ra khá khó chịu, liên tục xô đẩy nhân vật do Hiếu Hiền thể hiện mà thiếu đi sự linh hoạt, khôn khéo trong cách xử lý. Thí sinh Nguyễn Hằng nhận xét anh có thái độ khá gay gắt về vấn đề đồng tính. Anh Quân cho rằng những hành động đáp trả của Tuấn Việt vô tình tạo nên sự phản cảm trong màn diễn xuất này.

 

Với kinh nghiệm diễn xuất trước đó, Anh Quân thể hiện tròn vai, biết cách đưa câu chuyện lên đến cao trào đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, anh không giấu được sự ngạc nhiên khi nhận phải cái tát của Hiếu Hiền trong lúc vừa lên sân khấu.

Anh Quân nhận được nhiều lời khen từ giám khảo và các thí sinh còn lại.

Trong khi đó, các thí sinh nữ lại tỏ ra lúng túng, gượng gạo.

Chà Mi cũng chưa xử lý tốt các tình huống được đặt ra trong mối quan hệ tình cảm với Hiếu Hiền.

Thí sinh Văn Kiên hóa thân vào vai diễn của một đứa con không kịp về bên mẹ lần cuối.

Vẻ mặt đau đớn và những giọt nước mắt của Văn Kiên tạo được dấu ấn mạnh với khán giả về sự chân thành. Chàng trai trẻ cũng là thí sinh chiến thắng phần thử thách diễn xuất.

Các thí sinh trầm tư và lắng đọng khi theo dõi phần thi của Văn Kiên. Sau đêm thi, top 4 thí sinh xuất sắc được đi tiếp bao gồm: Thanh Thủy, Chà Mi, Văn Kiên, Tuấn Việt. Đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào 21h ngày 22/12, với sự tham gia của cựu giám khảo Next Top Mỹ - Jay Alexander.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tuấn Việt , Next top , Hiếu Hiền , Gạ tình , Người tình , Đồng giới , Diễn xuất