Tuần lễ siêu đặc biệt dành cho 12 cung Hoàng đạo
Thứ hai, 09/05/2016 14:51

Horoscope tuần mới dành tặng Bạch Dương cơ hội tuyệt vời để cải thiện thu nhập. Vận may này được dự đoán sẽ xuất hiện vào khoảng cuối tuần.

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Vận may tài chính

Bạn có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới lĩnh vực tài chính. Trong tuần này, Bạch Dương sẽ chỉ cảm thấy yên tâm khi bạn được tự tay tính toán, lo liệu các khoản thu chi bất kể lớn hay nhỏ. Horoscope tuần mới dành tặng Bạch Dương "cơ hội vàng" để cải thiện thu nhập. Vận may này được dự đoán sẽ xuất hiện vào khoảng cuối tuần.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Kim Ngưu

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Mặt trái của sự chậm trễ

Chiêm tinh tuần mới cho rằng Kim Ngưu nên suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Sự trì hoãn hay chậm trễ trong công việc sẽ khiến bạn khó chịu song chúng cũng đem lại lợi ích cho Kim Ngưu ở một khía cạnh nào đó. Cụ thể, điều này sẽ cho bạn thêm thời gian để nhận ra những "miếng mồi" khác béo bở hơn.

"Thần hộ mệnh" của tuần": Song Tử

Song Tử (22/5 - 21/6): Nền tảng sự nghiệp

Hiện tại là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn xây dựng nền tảng cho sự nghiệp của mình. Nếu Song Tử đang cảm thấy nghi ngờ về điều gì đó, năng lượng từ các vì sao trong tuần tới đây sẽ giúp bạn xác định rõ vấn đề này. Nếu bạn đang ấp ủ những mong muốn hay suy nghĩ thầm kín, horoscope tuần mới cũng sẽ giúp Song Tử biến chúng thành sự thực.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Ma Kết

Cự Giải (22/6 - 22/7): Người của công chúng

Cự Giải sẽ nhận được sự chào đón trong những hội nhóm hoặc tổ chức mới toanh. Bạn quen biết thêm nhiều bạn bè và thậm chí còn có cơ hội trở thành... người của công chúng. Khi có biến cố xảy ra, Cự Giải cần xác định rõ mình là ai và điều gì thực sự hợp với mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên học cách cân đối giữa thời gian cho công việc và cuộc sống cá nhân.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Bảo Bình

Sư Tử (23/7 - 22/8): Từ bỏ thói xấu

Đã đến lúc Sư Tử cần có tầm nhìn xa rộng hơn về sự nghiệp, danh tiếng và tương lai của mình. Năng lượng từ các vì sao trong tuần này giúp bạn rất nhiều trong việc cải thiện thu nhập. Thói quen tốt trong công việc và cuộc sống sẽ mang đến cho Sư Tử những thuận lợi nhất định. Ngược lại, bạn sẽ sớm học được những bài học nhớ đời nếu không chịu từ bỏ thói xấu.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sức mạnh niềm tin

Chỉ cần Xử Nữ có niềm tin, cánh cửa cơ hội sẽ rộng mở với bạn. Lời khuyên từ ai đó có tầm ảnh hưởng (phụ huynh, cố vấn, cấp trên,...) sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khủng hoảng và bế tắc hiện tại. Một số Xử Nữ có dấu hiệu lơ là trách nhiệm đối với người thân. Có lẽ cuối tuần này, bạn nên dành thời gian cho gia đình.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Thiên Bình

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Nghe theo trực giác

Những ngày đầu tuần, Thiên Bình cần đặc biệt chú ý đến những dự án dang dở đã kéo dài nhiều ngày. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét lại các vấn đề liên quan đến tài chính hay các mối quan hệ thân thiết. Trực giác sẽ giúp Thiên Bình quyết định hành động tiếp theo trong chuyện tình cảm. Đừng nghe theo bất cứ lời khuyên của ai bởi chỉ có bạn mới hiểu rõ bản thân mình.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Bạch Dương

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Chuyện cũ nhắc lại

Một vấn đề đã từng thảo luận trong quá khứ sẽ được gợi lại vào ngày đầu tuần. Giữa tuần, bạn chợt nhận ra mối quan hệ giữa mình và người yêu đã bước sang một trang mới tự lúc nào. Đối với bạn, điều quan trọng nhất lúc này không phải là thành quả về vật chất hay danh tiếng mà là nền tảng và những giá trị mang tính cốt lõi, cơ bản.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Cự Giải

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Lịch trình khoa học

Nhân Mã nảy ra cách sắp xếp lịch trình hàng ngày khoa học và hiệu quả hơn. Nhờ vậy nên sức khỏe, công việc, quan hệ với đồng nghiệp hay biểu hiện nơi công sở của bạn đều có những chuyển biến tích cực. Hiện tại là thời điểm thích hợp để bạn điều chỉnh thói quen sinh hoạt và xác định rõ trách nhiệm với chính mình.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Sư Tử

Ma Kết (22/12 - 20/1): Bí mật bị vùi lấp

Ma Kết có xu hướng thay đổi cách nhìn nhận về các vấn đề như mang thai, nuôi nấng con cái hoặc sáng tạo. Bạn dành nhiều thời gian trong tuần để nghĩ xem điều gì khiến mình cảm thấy thực sự hạnh phúc và thỏa mãn. Sau khi đưa ra được kết luận cuối cùng, Ma Kết hoàn toàn có thể tự tin tiến về phía trước. Cuối tuần, một bí mật bị vùi lấp có thể sẽ trỗi dậy và làm phiền bạn.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Song Ngư

Bảo Bình (21/1 - 19/2): Thanh lọc quan hệ

Tác động từ các hành tinh sẽ giúp Bảo Bình hình thành một quan điểm hay một đánh giá mới về những điều bạn đang cố gắng gầy dựng. Sự đổi mới và cải cách sẽ diễn ra rất nhiều trong cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại. Còn nữa, Bảo Bình sẽ phải thanh lọc một cách kỹ càng vòng tròn quan hệ của mình. Bạn có rất nhiều bạn bè song không phải ai trong số họ cũng là những người bạn tốt.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Nhân Mã

Song Ngư (20/2 - 20/3): Thành quả xứng đáng

Trong tuần lễ này, Song Ngư có cơ hội kết nối với một người bạn cũ hoặc tìm lại những món đồ tưởng chừng thất lạc. Giữa tuần, bạn sẽ thấy rõ thành quả mà những hành động tích cực của mình mang lại trong thời gian qua. Lời khuyên từ các "quân sư" sẽ giúp Song Ngư củng cố những điều bạn còn lăn tăn. Cuối tuần, bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của những sự kiện "xưa cũ".

"Thần hộ mệnh" của tuần: Bọ Cạp

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Trắc nghiệm cung hoàng đạo , trắc nghiệm tuần lễ dành cho cung hoàng đạo , cung hoàng đạo