Tuần lễ nhiều bước ngoặt của 12 cung Hoàng đạo
Thứ hai, 06/06/2016 11:17

Horoscope tuần mới dự báo Song Tử sẽ cực kỳ bận rộn trong giai đoạn này.

Horoscope tuần mới dự báo Song Tử sẽ cực kỳ bận rộn trong giai đoạn này. Bạn giống như người đang đứng giữa một "ngã tư đường" với rất nhiều sự lựa chọn và bước ngoặt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Tha hồ vi vu

Bạch Dương đã ngán đến tận cổ nhịp sống đều đều tẻ nhạt những ngày qua. Sang đến tuần này, mọi thứ trong cuộc sống của bạn giống như vừa được thổi một luồng gió mới. Các hoạt động như truyền thông, di chuyển, giao tiếp sẽ được nhấn mạnh trong giai đoạn này. Điều đó có nghĩa là Bạch Dương sẽ tha hồ vi vu, gặp gỡ, kết giao bạn bè trong bảy ngày tới.

“Thần hộ mệnh” của tuần: Song Tử

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Bình tĩnh trước sóng gió

Những ngày đầu tuần, Kim Ngưu sẽ có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với người thân về hướng đi trong tương lai. Chiêm tinh ngày mới cho rằng mọi chuyện sẽ trở nên suôn sẻ hơn nếu bạn có thể đón nhận khó khăn một cách bình thản, nhẹ nhàng. Lĩnh vực tài chính lúc nào cũng thu hút Kim Ngưu và tuần này cũng không phải ngoại lệ.

"Thần hộ mệnh" của tuần": Bọ Cạp

Song Tử (22/5 - 21/6): Hiểu rõ bản thân

Horoscope tuần mới dự báo Song Tử sẽ cực kỳ bận rộn trong giai đoạn này. Bạn giống như người đang đứng giữa một "ngã tư đường" với rất nhiều sự lựa chọn và bước ngoặt. Đối với những trục trặc trong công việc, chỉ cần Song Tử hiểu rõ mình đang đứng ở đâu thì mọi khó khăn lập tức sẽ được giải quyết hoặc chấm dứt.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Thiên Bình

Cự Giải (22/6 - 22/7): Không được dao động

Cự Giải hãy tiếp tục bám chắc những kế hoạch và dự định của bạn trong tuần này. Khi người khác tìm cách gây khó dễ, bạn tuyệt đối không được để tâm trí và hành động của mình bị ảnh hưởng. Hiện tại là thời điểm khá lý tưởng để các Cự Giải nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, bạn cần giữ thái độ chừng mực và nói năng cẩn trọng với những người mới quen.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Ma Kết

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nhìn lại quá khứ

Tuần lễ này là dịp tốt để các Sư Tử nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong quá khứ và đề ra kế hoạch cho tương lai. Đối với những vấn đề gặp phải trong tuần, bạn đừng tỏ ra bi quan cũng đừng quá hứng khởi vì cái gì cũng có tính hai mặt. Trong quan hệ xã giao, Sư Tử đừng vội tin vào những gì người khác nói khi chưa có bằng chứng.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Qúa tải thông tin

Nếu có một tình huống phát sinh từ bên ngoài và điều đó làm gia tăng trách nhiệm và ràng buộc của bạn, đừng cho rằng mình phải có trách nhiệm "chiều chuộng" đối phương theo xu hướng ấy. Bạn cứ làm việc đúng trình tự, đúng nguyên tắc và đúng lương tâm của mình nhé Xử Nữ! Ngoài ra ở thời điểm hiện tại, bạn cũng đang có xu hướng bị nhiễu loạn hoặc quá tải về thông tin.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Giữ kín bí mật

Thiên Bình sẽ rất bận rộn trong những ngày đầu tuần. Bạn nghe ngóng được khá nhiều thông tin hữu ích trong tuần này song lại chọn cách giữ im lặng đối với tất cả những điều nghe được. Một số thời điểm trong tuần, Thiên Bình cảm thấy khá mờ mịt, vô định và bất an. Bạn nên tin tưởng vào bản thân nhiều hơn. Hãy tự nói với chính mình những thông điệp thật tích cực nhé!

"Thần hộ mệnh" của tuần: Sư Tử

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Âm thầm điều tra

Trong bảy ngày tới đây, Bọ Cạp sẽ được làm công việc mà mình thích nhất từ trước tới nay đó chính là âm thầm điều tra, theo dõi một đối tượng hay vấn đề nào đó. Với một số bạn, đây sẽ là thời điểm mối quan hệ yêu đương giữa bạn và người yêu trở nên gắn bó và sâu sắc hơn. Tuy nhiên, Bọ Cạp đừng biến mình thành kẻ mang bụng dạ hẹp hòi khi chỉ chăm chăm tập trung vào lỗi sai của "người ta" nhé!

"Thần hộ mệnh" của tuần: Bạch Dương

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Chờ đợi thời cơ

Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu Nhân Mã nắm được cốt lõi vấn đề lúc này. Bạn đang bị thử thách và bắt buộc phải thể hiện sự thay đổi hoặc đột phá từ bên trong. Đừng tuyệt vọng khi mọi thứ xung quanh có dấu hiệu chống đối bạn. Nếu chưa biết mình cần phải làm gì thì tốt nhất là Nhân Mã đừng làm gì cả! Tuy nhiên bạn cũng đừng bỏ cuộc ngay mà hãy chờ tới một thời điểm khác.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Cự Giải

Ma Kết (22/12 - 20/1): Thả lỏng tâm trí

Ma Kết càng bám sát thực tế bao nhiêu thì cuộc sống của bạn lại càng diễn biến ngược lại bấy nhiêu. Bực bội là tâm trạng khó tránh khỏi trong giai đoạn này. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng các vấn đề mà bạn đang phải đối mặt sẽ tự động mở nút vào thời điểm thích hợp. Trước mắt, Ma Kết chỉ cần thôi tạo áp lực cho chính mình và người khác.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Bảo Bình

Bảo Bình (21/1 - 19/2): Trực giác mạnh mẽ

Trực giác của các Bảo Bình đặc biệt mạnh mẽ trong những ngày đầu tuần. Chiêm tinh tuần mới dự báo trong bảy ngày tới đây bạn khá thích hợp với công việc sáng tạo. Đối với quan hệ xã giao, Bảo Bình hãy tìm đến những người thực sự coi trọng bạn nhưng đừng tiết lộ quá nhiều về bản thân. Đối với các mối quan hệ gần, bạn có thể thoải mái bộc lộ cảm xúc thật của mình.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Song Ngư

Song Ngư (20/2 - 20/3): Thay đổi chỗ ở

Nếu cảm thấy một tình huống đang đi vào bế tắc, Song Ngư hãy tìm biện pháp ngăn ngừa hoặc phương án dự phòng ngay bởi trực giác của bạn cực kỳ chuẩn xác trong giai đoạn này. Một số Song Ngư đang có ý định thay đổi chỗ ở. Trong công việc, bạn đừng nên "đoán già đoán non" bất kỳ điều gì mà hãy chờ đến khi nắm chắc thông tin trong tay rồi hãy hành động.

"Thần hộ mệnh" của tuần: Ma Kết

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tuần mới , tử vi tuần mới , trắc nghiệm tuần mới của 12 cung hoàng đạo