Tử vi tuần 1/4 - 7/4
Thứ hai, 01/04/2013 14:38

Cự Giải chẳng thể nào tránh mãi một ai đó, hoặc một vấn đề gì đó lâu hơn nữa, đã đến lúc cần phải tăng cường sức mạnh của mình, bước ra ngoài và mạnh mẽ đối diện tất cả.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Trong khi Dương Cưu xử lý mọi việc rất khách quan, logic khi tuần mới gõ cửa, những người xung quanh bạn lại có phần nhạy cảm lạ lùng. Đương nhiên, bạn tôn trọng quan điểm của họ, nhưng đừng cưng nựng và chiều chuộng họ thái quá. Thứ năm, ngày để xắn tay áo lên giúp đỡ mọi người, và bạn có những ý tưởng thú vị gì cho những công việc này? Chủ nhật, nếu như bạn có bất cứ câu hỏi nào, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ bày tỏ nó, và những câu trả lời mà bạn có được sẽ đầy bất ngờ.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Đừng cố gạt bỏ những tiếng nói nội tâm trong những ngày đầu tuần nhé Kim Ngưu, hãy dừng lại, lắng nghe và chia sẻ nó với mọi người. Những ngày sau đó, du lịch là đề tài mà bạn nhắc đến nhiều nhất. Nếu bạn chưa có kỳ nghỉ nào cho mình, đã đến lúc lên kế hoạch. Đây cũng là thời điểm mà bạn háo hức được học hỏi và khám phá. Thứ năm trở đi, bạn chỉ muốn có những khoảng lặng yên tĩnh, và một người bạn nào đó có thể giúp ích rất nhiều. Chủ nhật, bạn sẽ tìm được điều gì đó thú vị.

Song Sinh (21/05-21/06)

Sức mạnh của những lời thuyết phục khéo léo sẽ giúp Song Sinh tiến xa hơn là sự thẳng thắn. Những ngày sau đó, những suy nghĩ, cảm xúc của bạn có thể trở nên mờ nhạt. Mọi thứ dường như đang biến động liên tục, và bạn có thể sẽ khó mà có được đầu mối thông tin mình cần, cho đến khi ngày thứ năm gõ cửa. Sự thay đổi là cần thiết, nhất là trong khoảng thời gian này cho tới cuối tuần. Một chú ý trong ngày chủ nhật: đừng làm việc, nếu bạn có thể vui chơi.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải chẳng thể nào tránh mãi một ai đó, hoặc một vấn đề gì đó lâu hơn nữa, đã đến lúc cần phải tăng cường sức mạnh của mình, bước ra ngoài và mạnh mẽ để đối diện tất cả. Càng rõ ràng, thẳng thắn, bạn càng thấy dễ chịu hơn, và đừng quên chia sẻ kế hoạch, hay thông điệp của mình tới bạn thân trước đã. Thứ năm cho đến những ngày sau đó, lý trí, trái tim bạn bị cuốn vào những điều đầy thú vị. Chủ nhật tới, thả lỏng và để mọi việc diễn ra như nó vốn có, và việc của bạn là khám phá!

Sư Tử (23/07-22/08)

Nắm lấy cơ hội của mình, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Đầu tuần chính là thời điểm đó. Vài ngày tiếp theo, dịp tốt cho những công việc thiện nguyện thay vì đuổi theo những ham mê riêng. Thứ năm, ngay cả với những tâm hồn đồng điệu nhất, bạn cũng có thể khó mà gần gũi được, nhất là khi ai đó nghĩ rằng họ tuyệt vời hơn bạn. Nhưng hơn cả là bạn chẳng cần phải nhỏ mọn, hãy cao thượng một chút. Chủ nhật, chú ý đến tình hình tài chính nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Thả lỏng cơ thể và đầu óc một chút trong những ngày đầu tuần nhé Xử Nữ. Ngay cả khi bạn có bận rộn đến mấy đi nữa, thì việc nhấn nút refresh cho bản thân cũng giúp bạn có một tầm nhìn rộng mở, chủ động hơn về cuộc sống. Những ngày tiếp theo, sự siêng năng và cần cù sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng, kèm theo đó là những sự chú ý và đánh giá cao. Thứ sáu, ngày tuyệt vời cho những điều mới mẻ, nhất là khi bạn tìm thấy những điều đẹp đẽ ngay trong những điều không hoàn hảo. Chủ nhật, đừng quên cho mình thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Những ý tưởng đáng yêu, những cảm xúc ngọt ngào của Thiên Bình mang đến cho bạn một ngày đầu tuần tuyệt vời. Tận hưởng những khoảnh khắc này một cách trọn vẹn nhất nếu bạn có thể, bởi điều gì đó, hoặc ai đó có thể sẽ khiến bạn đau đầu trong những ngày tiếp sau đó. Dù đó là gì, hãy cố gắng giữ điềm tĩnh, hoặc giải phóng phiền muộn, hồ nghi bằng một cuộc trò chuyện thẳng thắn, hay những phút dạo bộ thảnh thơi... Thứ năm, may mắn sẽ trở lại với bạn. Đây là lúc bạn trở nên nhanh nhạy và lôi cuốn. Chẳng gì có thể khiến bạn dừng lại, ít nhất là cho đến chủ nhật.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn khi ngày thứ hai gõ cửa. Đây dường như không phải điều khiến bạn phải đau đầu, nhưng với ngày hôm nay, làm mọi việc theo cách bạn muốn thực sự quan trọng. Nếu một đàm phán nào đó (liên quan đến công việc, chuyện tình cảm... ) cần được thực hiện, hai ngày tiếp theo là thời điểm thích hợp. Đây là lúc mà bạn có cái nhìn thấu suốt để có được giải pháp thích hợp cho tất cả các bên. Thứ năm trở đi, học cách lắng nghe thực sự cần thiết. Cuối tuần, hãy nghĩ về những điều lãng mạn, ngọt ngào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ngày đầu tuần sẽ vô cùng thú vị nếu Nhân Mã tận hưởng cuộc sống thay vì để nó cuốn mình đi. Mỗi người chỉ có một cuộc đời, sao phải vội vàng đến thế? Những ngày sau đó, bạn nên sáng tạo trong việc tìm niềm vui cho mình, thay vì dùng đồng tiền để tiêu khiển một cách phung phí. Thứ năm, các ý tưởng liên tục nối tiếp xuất hiện, giúp bạn có một ngày hiệu quả. Chủ nhật, dường như tính đãng trí sẽ khiến bạn bỏ qua nhiều thứ.

Ma Kết (22/12-19/01)

Để lý trí ngủ yên đi nhé Ma Kết, nhất là trong ngày đầu tuần, và nhất là nếu điều đó liên quan tới chuyện tình cảm. Hãy dũng cảm để mơ ước, bởi những ngày sau đó, bạn sẽ càng trở nên "hot" nơi công sở, nơi vui chơi, bất kể đêm ngày... Đây cũng là thời điểm để xem xét những gì mà bạn nhận được. Và đừng lo lắng, một sự chuyển hướng đột ngột chưa chắc hay bằng những điều chỉnh từng bước. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì những cảm xúc tích cực mà nó mang đến. Chủ nhật, nếu bạn có kế hoạch nào đó, đừng bỏ qua âm nhạc, nghệ thuật nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Đầu tuần, cơ hội tuyệt vời để khám phá, nhất là khi những ý tưởng và cả những điều tuyệt vời đang đợi chờ phía trước. Nhưng những ngày sau đó, bạn có thể sẽ phải trải nghiệm sự giới hạn hay chậm trễ. Điều này có thể chẳng vui thú chút nào, nhưng tình hình sẽ được cải thiện đáng kể vào ngày thứ năm. Tầm nhìn trải rộng giúp bạn được đánh giá cao, trong cả những ngày cuối tuần.

Song Ngư (19/02-20/03)

Công việc và các vấn đề khác xuất hiện trong ngày đầu tuần sẽ không khó để giải quyết, vậy thì hãy bắt tay vào tìm kiếm thông tin, thay vì để stress chiếm hữu bạn. Đừng ngại đề nghị có thêm thời gian, bởi những ý tưởng, sự giúp đỡ mà bạn sẽ có thực sự giá trị. Những ngày sau đó, bạn có thể tìm kiếm một chỗ dựa - người có thể giúp bạn suy nghĩ mọi thứ thấu đáo hơn. Chủ nhật sẽ là một ngày nghỉ thú vị của bạn.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử