Tử vi tuần 7/1 - 13/1
Thứ hai, 07/01/2013 16:51

Điều gì đó đang gây sức nặng lên Bảo Bình, nhưng đó có vẻ như không phải là một bí mật sâu kín.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Hai ngày đầu tuần mới mang tới những rắc rối, khó hiểu trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè và khiến Dương Cưu rơi vào sự bối rối. Tốt hơn hết là ngồi lại và để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Khoảng thời gian giữa tuần mang tới nhiều hơn những điều thú vị, nhưng dường như mọi thứ diễn ra quá nhanh so với khả năng nắm bắt của bạn. Tuy nhiên nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn luôn vững vàng. Cuối tuần, bạn có thể khám phá ra một câu lạc bộ nào đó rất hấp dẫn, và đây là lúc để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và điều chỉnh lại tốc độ của mình.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Những cảm xúc của Kim Ngưu thật rắc rối trong ngày đầu tuần, nhưng đừng vì vậy mà bỏ qua nó. Hãy để niềm đam mê của bạn được bộc lộ, và bạn sẽ nhận ra rằng mình thu hút được đối tượng phù hợp, góp phần cải thiện lại đời sống lãng mạn. Thứ tư đến thứ sáu, bạn nên chậm lại một chút, đây hoàn toàn không phải lúc thích hợp để mạo hiểm, đặc biệt nếu liên quan tới tài chính. Cuối tuần mang lại cảm giác ngọt ngào, dễ chịu cho tâm hồn bạn.

Song Sinh (21/05-21/06)

Khám phá những trạng thái cảm xúc cá nhân là nhiệm vụ của Song Sinh trong hai ngày đầu tuần, bởi khi có thể nhìn vào sâu bên trong con người mình, bạn có thêm được những tầm nhìn mới mẻ. Khoảng thời gian sau đó cho bạn thêm những cơ hội tuyệt vời để làm sâu sắc hóa mọi thứ, bao gồm chuyện tình cảm, sự nghiệp... Cuối tuần, bạn có thể sẽ không tránh khỏi sự cáu kỉnh, khi ai đó mà bạn tin tưởng nhiều năm qua cố gắng gây ảnh hưởng lên bạn chẳng chút khéo léo nào.

Cự Giải (22/06-22/07)

Khả năng nhận biết sự thật từ những điều hư cấu trở nên mạnh mẽ khi tuần mới gõ cửa, và điều này rất quan trọng với bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra mọi thứ trước khi cho phép mình ký kết bất cứ giấy tờ nào. Thứ năm, thứ sáu, hãy dành cho bản thân nhiều sự quan tâm, chăm sóc hơn nữa, dù bạn nghĩ mình không xứng đáng. Cuối tuần sẽ mang đến một tình huống rắc rối đòi hỏi năng lực sắp xếp của bạn.

Sư Tử (23/07-22/08)

Một chút hoang tưởng sẽ chẳng có gì là hại, nhưng xem ra Sư Tử bắt đầu tuần mới với con mắt "đa nghi Tào Tháo" và gây ra những vấn đề nho nhỏ, dù sự việc không trầm trọng đến vậy. Khoảng thời gian sau đó, khi công việc đã được giải quyết ổn thỏa, bạn nhận ra rằng mình hoàn toàn thoải mái để rong chơi, khám phá, gặp gỡ mọi người. Cuối tuần, bạn khám phá ra điều gì đó thú vị và khiến bạn nói, cười không ngừng nghỉ.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Trực giác và lý trí có sự kết hợp mạnh mẽ trong những ngày đầu tuần, mang đến cho Xử Nữ khả năng phân tích rõ những gì đang diễn ra xung quanh bạn. Giữ cho mình một tâm trí, tầm nhìn rộng mở nhất có thể. Khoảng giữa tuần, gia đình cần đến bạn, vậy thì hãy sẵn sàng giúp đỡ họ nếu có thể -bạn sẽ chẳng phải tiếc vì điều đó. Cuối tuần mang tới những phần thưởng giá trị từ những người mà bạn thực sự yêu mến.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình trải qua những thái cực cảm giác lẫn lộn vui vẻ, lo âu, tức giận, hưng phấn... khi tuần mới gõ cửa, và bạn sẽ chẳng phải làm gì nhiều hơn ngoài việc chờ đợi, bởi ai đó sẽ thay bạn xử trí những rắc rối này. Thứ tư và thứ sáu là khoảng thời gian tuyệt vời để khám phá và mở rộng vốn hiểu biết. Đây cũng là cơ hội học hỏi, gặp gỡ bạn bè. Cuối tuần sẽ tốt nhất nếu bạn trải qua trong yên tĩnh, nhưng nếu bạn làm việc quá nhiều, bạn sẽ mệt mỏi lắm đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp trở nên đầy sức hút khi tuần mới gõ cửa, dường như bạn thu hút người khác đến với mình và nhận được sự ủng hộ của họ. Nhưng sau đó, khoảng thời gian giữa đến cuối tuần, cục diện thay đổi, bạn lại trở thành người dõi theo những đề xuất của người khác, thậm chí đó là người mà trước tới giờ bạn hay hồ nghi. Cuối tuần, một mâu thuẫn nào đó trong gia đình sẽ giúp mọi người hiểu rõ về nhau hơn, và khiến tất cả hạnh phúc hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã trở nên ưu tư hơn lệ thường, bạn quay lưng lại với những hoạt động tập thể và dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Đây cũng là thời điểm mà tầm nhìn của bạn trở nên nhạy bén, rõ ràng hơn. Thứ ba cho đến thứ tư, tâm trạng bạn khá hơn rất nhiều, bạn như ra khỏi vỏ ốc để khám phá, tìm kiếm các trải nghiệm và gặp gỡ mọi người. Cuối tuần, bạn cần cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn một chút, điều này rất quan trọng nếu bạn muốn có một tuần mới hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/01)

Nhìn chung, tuần này thật sự chủ động, tích cực với Ma Kết. Có một chút phiền hà khi bạn bè đưa ra những ý tưởng mà bản thân bạn không yêu thích, nhưng đừng quên rằng bạn cũng có những thông tin hay để chia sẻ với họ. Thứ tư cho tới thứ sáu, hãy chú ý một chút tới tính kỷ luật, bởi nếu thiếu nó, bạn khó mà hoàn thành được các mục tiêu mình đề ra. Cuối tuần, bạn có được những thông tin tuyệt vời có liên quan tới điều gì đó mà bạn đã từng thực hiện trong quá khứ!

Bảo Bình (20/01-18/02)

Điều gì đó đang gây sức nặng lên Bảo Bình, nhưng đó có vẻ như không phải là một bí mật sâu kín. Dường như đây là những áp lực công việc, hoặc trong gia đình bạn. Hãy chậm lại để tìm cách giải quyết vấn đề. Thứ tư và thứ năm, bạn bè tìm kiếm bạn và khiến bạn có một ngày vui vẻ, rôm rả, cho đến khi bạn phát hiện ra rằng cả ngày trôi qua lãng phí. Cuối tuần, nếu bạn muốn giải quyết công việc gì đó trong gia đình, bạn cần phải quyết tâm thay vì muốn trốn tránh nó.

Song Ngư (19/02-20/03)

Thứ hai và thứ ba, Song Ngư cảm thấy khó chịu trước những hành vi xấu của họ: sự ích kỷ, nhỏ mọn, tham lam... May mắn là bạn có đủ hiểu biết để tránh được những điều đó, và dường như trong đám đông, bạn là hiện hữu của thiên thần. Hãy tranh thủ cơ hội này để ghi điểm số ấn tượng, và thu về những thắng lợi tuyệt vời. Cuối tuần, sự giúp đỡ của bạn mang lại những điều khác biệt cho cuộc sống của ai đó.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử