Tử vi thứ Tư (22/5)
Thứ tư, 22/05/2013 09:12

Xử Nữ cố gắng hết mức có thể để sống theo những khuôn khổ và kỳ vọng, nhưng việc quan tâm quá nhiều đến những suy nghĩ của người khác có thể là một sai lầm.

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu phấn khích được chia sẻ những ý định của mình, nhưng cuối ngày, bạn lại ước giá như mình đừng nói quá nhiều. Ngay cả khi bạn tin tưởng rằng những ý tưởng của mình là tốt, rất sớm sau đó, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ. Nếu bạn trút tức giận lên ai đó chỉ vì sự kiêu ngạo của chính mình, kết quả sẽ càng tồi tệ. Đã đến lúc thể hiện sự nhũn nhặn thông qua việc học cách lắng nghe, thay vì chỉ nói, và nói không ngừng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thật khó để duy trì thái độ tiếp thu, nhất là khi ai đó đặt ra cho bạn quá nhiều những đòi hỏi. Thậm chí, bạn nhanh chóng chuyển sang trạng thái phòng vệ, nếu ai đó vượt qua khỏi những giới hạn của bạn. Nếu chỉ vì muốn chứng tỏ sự độc lập của bản thân, không nhất thiết bạn phải làm như vậy. Sự căng thẳng hóa vấn đề thực sự không cần thiết đâu.

Song Sinh (21/5-21/6)

Đừng chú ý quá nhiều tới những tin đồn, những chuyện "ngồi lê đôi mách", dù chúng có thể khiến cho bạn cảm thấy hứng thú ở thời điểm đó. Đã đến lúc bạn cần có sự tập trung nhất định cho công việc và sắp xếp các nhiệm vụ của mình để giải quyết chúng phù hợp hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải mong muốn sắp xếp mọi thứ vào một trật tự nhất định ngày hôm nay. Lớp sương mù bao phủ dường như đã tan ra, đã đến lúc bạn cảm nhận được mọi thứ một cách rõ ràng, sáng sủa. Đừng quá căng thẳng hóa vấn đề, đã đến lúc bạn nên dành thời gian cho những ý tưởng sáng tạo và áp dụng nó vào thực tế.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử ước gì bạn có một khoảng lặng thư thái để hồi tưởng về những năm tháng ấu thơ, tuy nhiên, có vẻ như bạn không thể tìm thấy chính xác những gì mình mong muốn. Thay vì giấu giếm những tâm tư riêng, đã đến lúc bạn mạnh mẽ hơn để bày tỏ chúng với mọi người, và họ sẽ hiểu cũng như giúp đỡ bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cố gắng hết mức có thể để sống theo những khuôn khổ và kỳ vọng, nhưng việc quan tâm quá nhiều đến những suy nghĩ của người khác có thể là một sai lầm của bạn. Vượt qua những ranh giới đời thường, hãy sống và làm việc theo cách bản thân bạn mong muốn. Những cảm xúc trái tim sẽ dắt lối cho bạn, đừng quên điều đó.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bất chấp việc xung quanh Thiên Bình có những kẻ dễ nổi khùng vì những điều nhỏ nhặt nhất trên đời, ngày hôm nay, hãy chứng tỏ sự điềm tĩnh của bạn bằng việc kiên nhẫn chờ đợi. Đây dường như không phải lúc thích hợp để nói lên tâm tư trong lòng, vậy thì sao phải vội vàng? Hãy giữ im lặng cho tới khi bạn biết mình cần phải làm gì.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những biến đổi cảm xúc liên tục có thể khiến Bò Cạp mệt mỏi ngày hôm nay. Giải quyết vấn đề này, tốt hơn cả là hiểu rõ những kỳ vọng của chính mình và lập kế hoạch để thực hiện nó. Không vội vàng đưa ra những quyết định nếu như bạn thấy chưa sẵn sàng, nhất là ở thời điểm này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lòng Nhân Mã dậy lên những cảm xúc lẫn lộn, nhưng thay vì nói chúng ra, tốt hơn cả là giữ trong lòng. Đương nhiên, trường hợp ngược lại, nếu bạn cảm thấy việc giữ bí mật khiến bạn mệt mỏi, hãy tìm một ai đó để chia sẻ, nhưng đừng quên xác định rõ những gì bạn cần phải nói đã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có những kế hoạch lớn, những mục tiêu đúng đắn, nhưng ngày hôm nay, bạn dường như không đủ khỏe khoắn để làm điều đó. Vào buổi chiều, sự hứng khởi sẽ trở lại, giúp bạn đạt được mục tiêu mình đề ra. Trong mọi tình huống, đừng quên đặt niềm tin vào trực giác của mình, chúng mách bảo cho bạn những thông điệp quan trọng.

Bảo Bình (20/01-182)

Bảo Bình say mê công việc và cống hiến bằng những gì bạn có. Nhưng ngày hôm nay, bạn muốn thay đổi một chút cách thức mình vẫn làm, dù điều đó đồng nghĩa với việc khiến mọi người ngạc nhiên. Đừng ngại ngần khuấy động đời sống của mình, nhất là lúc này.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư ấp ủ một hành trình thú vị, chẳng ai có thể kéo bạn ra khỏi giấc mơ này, dù họ cố gắng thế nào. Vậy thì tại sao không bắt tay vào thực hiện kế hoạch ấy nữa? Khám phá theo cách này hay cách khác, để tâm hồn bạn được bay bổng trong thế giới mà bạn muốn.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử