Tử vi thứ Tư (20/2)
Thứ ba, 19/02/2013 11:16

Hôm nay, Kim Ngưu thay đổi mình và hướng tới những điều mới mẻ.

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Một tình huống phức tạp nào đó diễn ra ngày hôm nay, đòi hỏi Bạch Dương cần phải quan tâm giải quyết cho ổn thỏa, vì thế hãy đảm bảo rằng bạn có sự tập trung và cẩn trọng cần thiết. Tìm kiếm sự giúp đỡ nếu có thể nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Thông thường Kim Ngưu tỏ ra khá thận trọng, nhưng ngày hôm nay, bạn thay đổi mình và hướng tới những điều mới mẻ. Vậy thì đây chính là cơ hội để học hỏi, khám phá rồi đấy, đừng bỏ lỡ nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử bị cuốn vào guồng quay của các hoạt động xã hội, bạn thấy rằng mọi người vui vẻ được giao lưu, kết nối với mình. Tận dụng dịp này để mở rộng mạng cộng đồng của mình nhé, điều này rất thú vị đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải không còn rụt rè, khép kín nữa, bạn sống mở lòng và vui vẻ hơn với mọi người. Ngày hôm nay sẽ rất tuyệt vời để giao lưu, kết nối, phải không nào? Vậy thì đừng lo lắng bất cứ điều gì nữa nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Các hoạt động tập thể rất phù hợp với Sư Tử hôm nay, vậy thì tìm cho mình những đồng nghiệp tâm đầu ý hợp để cùng nhau bắt tay vào những kế hoạch lớn nhé. Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho tất cả một ngày hiệu quả.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Các vấn đề về công việc khiến Xử Nữ rất đau đầu, có lẽ điều này liên quan đến kế hoạch chuyển việc của bạn. Dù thế nào thì cũng đừng để chúng làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Ai đó có thể giúp Thiên Bình xem xét, định hướng một vấn đề đang khiến bạn đau đầu, vậy thì đã đến lúc để dựa vào họ rồi đấy. Đừng ngại chia sẻ, bởi đó thực sự là một hành động cần thiết.

Thần Nông (23/10-21/11)

Đây là ngày mà Thần Nông cần phải quan tâm giải quyết các vấn đề liên quan tới giấy tờ, văn bản, sự lơ đễnh sẽ khiến bạn chuốc thêm rắc rối sau này đấy. Xử trí ổn thỏa chúng, bạn sẽ có một buổi tối dễ chịu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng ỷ vào bất cứ ai nhé Nhân Mã, hôm nay bạn cần tập trung xem xét, xử lý các vấn đề có liên quan tới trách nhiệm cá nhân. Ngay mai, khi việc riêng ổn rồi, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian cho tập thể.

Ma Kết (22/12-19/01)

Tìm kiếm những người mà bạn có thể tin cậy rất quan trọng ngày hôm nay, hãy tinh tế hơn trong việc cảm nhận những đối tượng xung quanh bạn. Đây thực sự là một trách nhiệm không dễ dàng, phải không nào?

Bảo Bình (20/01-18/02)

Sự sáng tạo chính là tài sản quý giá của Bảo Bình, hãy sử dụng chúng tốt nhất nếu bạn có thể nhé. Mọi vấn đề rắc rối rơi vào tay bạn đều được sắp xếp ổn thỏa, và bạn có quyền tự hào về điều đó.

Song Ngư (19/02-20/03)

Mỗi hành xử của Song Ngư hôm nay đều rất quan trọng, nếu không chú ý, vấn đề sẽ càng trở nên rắc rối. Một nhịp bước chậm rãi, cách làm việc chặt chẽ sẽ giúp tất cả sớm đâu vào đấy mà thôi.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử