Tử vi thứ Sáu (8/2)
Thứ năm, 07/02/2013 13:56

Một vài thông tin tốt gõ cửa nhà Ma Kết, dường như bạn nhận được sự giúp sức nào đó.

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Nắm lấy những cơ hội mà bạn có ngày hôm nay nhé Bạch Dương. Nếu như bạn không thấy nó hiện diện, hãy chủ động tìm kiếm. Vào khoảng cuối ngày, không chừng bạn có thể có được một vận may tuyệt vời nào đó đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Những cảm xúc của Kim Ngưu trở nên rõ rệt ngày hôm nay, vậy thì nếu như bạn muốn trò chuyện, tâm tình với ai đó, đây đã là lúc thích hợp. Đương nhiên nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng, hãy cho mình thời gian để sắp xếp lại những băn khoăn trong lòng mình đã.

Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay Song Tử không mấy hào hứng với các hoạt động xã hội, vậy thì hãy dành thời gian cho bản thân và làm tốt những gì bạn có thể nhé. Ngày mai mọi việc sẽ khá hơn, phải không nào?

Cự Giải (22/06-22/07)

Đây là ngày mà Cự Giải phải dàn xếp với một ai đó, hoặc một vấn đề gì đó rắc rối chưa được xử lý, đừng hời hợt với chúng nhé. Nếu bạn chỉ ngồi đó hy vọng tất cả sớm trôi qua thì bạn sẽ sai lầm đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Nguồn năng lượng dồi dào khiến Sư Tử đầy hứng khởi với một hoạt động nào đó, hoặc một nhân vật nào đó, tuy nhiên sự nhiệt tình thái quá lại là nguyên nhân khiến bạn rơi vào một rắc rối nào đó. Tốt hơn cả là đầu tư công sức vào mục tiêu phù hợp hơn.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hôm nay là ngày đặc biệt may mắn trong chuyện tình cảm của Xử Nữ, hãy đảm bảo rằng bạn tự tin cho cả thế giới thấy mình là ai. Dù bạn cô đơn hay đã có một nửa, hãy biến mọi việc trở nên thật tốt đẹp nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Không phải lúc nào Thiên Bình cũng có thể sẵn sàng cho công việc, nhất là ngày hôm nay. Đương nhiên, khi bạn không đủ sức thì tốt hơn cả là tìm kiếm sự trợ giúp từ bạn bè, người thân nhé. Mai tất cả sẽ lại đâu vào đấy mà.

Thần Nông (23/10-21/11)

Khát vọng mạnh mẽ thúc giục Thần Nông tiến về phía trước, đương nhiên điều này rất tuyệt vời rồi. Nhưng một nhắc nhở nhỏ là bạn cần phải kiểm soát tốc độ của mình, nếu không, buổi tối, bạn sẽ mệt lử đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chính là nguồn vui, tiếng cười cho mọi người ngày hôm nay, sự sáng tạo giúp bạn thực sự tỏa sáng trong tập thể. Hãy tự tin thể hiện mình nhé, bạn sẽ thấy cuộc sống này thật thú vị.

Ma Kết (22/12-19/01)

Một vài thông tin tốt gõ cửa nhà Ma Kết, dường như bạn nhận được sự giúp sức nào đó, hoặc bạn bất ngờ chiến thắng trong một cuộc thi nào đó. Dù đó là gì đi nữa thì hãy tận hưởng niềm vui ngọt ngào này nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Tập trung nhiều hơn cho bản thân mình thay vì chú ý quá nhiều tới cuộc sống của người khác. Khi bạn có thể hướng nỗ lực của mình tới một mục tiêu nào đó, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn bè chính là chỗ dựa đắc lực cho Song Ngư ngày hôm nay, ngay cả khi bạn cho rằng tự mình có thể xử lý tất cả công việc thì sự hỗ trợ của họ sẽ là nguồn lực tuyệt vời. Nhấc máy lên để gọi cho họ nào.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử