Tử vi thứ Năm (7/2)
Thứ tư, 06/02/2013 09:45

Hãy yên chí là ai đó đang ở bên cạnh và âm thầm giúp đỡ bạn đấy Song Ngư ạ.

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Nỗ lực thật nhiều nhé Bạch Dương, đây là ngày mà bạn phải quyết tâm hơn gấp nhiều lần lệ thường nếu muốn đạt được thành công công. Nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội đó, hãy mạnh mẽ và thể hiện mình đi nào.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đừng để công việc cuốn bạn đi nhé Kim Ngưu, nên dành nhiều thời gian hơn để đi dạo hoặc sắm sửa cho những ngày Tết sắp tới gần. Thay đổi một chút cho bản thân, bạn sẽ thấy cuộc sống này ý nghĩa biết bao nhiêu.

Song Tử (21/05-21/06)

Hít một hơi thật sâu, sau đó là bắt tay vào công việc đi nào Song Tử, bởi ngày hôm nay bạn sẽ bận rộn lắm đấy. Đương nhiên mọi thứ ban đầu có vẻ rắc rối, nhưng với nỗ lực của mình, bạn sẽ thấy tất cả sớm đâu vào đấy thôi.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải lười biếng chỉ muốn nằm ì trên giường, nhưng chẳng phải bạn có rất nhiều công việc để hoàn thành và những người bạn để gặp gỡ đó sao. Đây chính là lúc thích hợp để thách thức bản thân mình một chút đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Niềm tin vào bản thân mình luôn là một tài sản giá trị, và trong ngày hôm nay, bạn sẽ thể hiện nó. Tuy nhiên, hãy khéo léo một chút để người khác không hiểu nhầm rằng bạn ngạo mạn nhé, điều này không hay chút nào.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Hãy để sự sáng tạo làm chủ bạn thay vì để những phán xét lý trí lấn át tất cả. Nguồn năng lượng dồi dào chính là cơ hội cho bạn bắt tay vào những kế hoạch mới, vậy thì còn chần chờ gì nữa chứ?

Thiên Bình (23/09-22/10)

Lùi lại để một lần nữa xem xét thật kỹ càng những gì đang diễn ra nhé Thiên Bình, có rất nhiều thứ mà vì bận rộn, bạn đã bỏ qua chúng. Tại sao không nhờ cậy sự trợ giúp của mọi người, nếu bạn thấy lúng túng nhỉ?

Thần Nông (23/10-21/11)

Sức mạnh ý chí thực sự giá trị ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn giải quyết mọi công việc được giao bằng nỗ lực, quyết tâm của mình. Chắc chắn mọi người sẽ ngạc nhiên với những gì bạn thể hiện đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng tự huyễn hoặc mình nhé Nhân Mã, ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn xử trí mọi việc đúng như bản chất vấn đề. Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho bạn cơ hội tỏa sáng trong mắt tập thể đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Các kế hoạch của Ma Kết diễn ra suôn sẻ và hài hòa, giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả. Nắm bắt cơ hội này để giành lấy những thành công trong hành trình của mình nhé, mọi người rất ngưỡng mộ bạn đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Hôm nay mang đến những giới hạn về thời gian, năng lượng và khiến Bảo Bình không tránh khỏi sự mệt mỏi. Nếu có thể, hãy ra ngoài để nhấn nút refresh cho bản thân nhé, điều này rất quan trọng đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Hãy yên chí là ai đó đang ở bên cạnh Song Ngư và âm thầm giúp đỡ bạn đấy. Có thể ngay tức khắc bạn không nhận ra điều đó, nhưng thời gian sẽ giúp bạn nhận ra điều này và thực sự biết ơn họ.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử