Tử vi thứ Tư (6/2)
Thứ ba, 05/02/2013 08:57

Lương tâm luôn dõi theo Xử Nữ và hôm nay chúng muốn nhắc nhở rằng mọi việc diễn ra đều có lý do của riêng nó.

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Hành động chính là chìa khóa của Bạch Dương ngày hôm nay, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn thực sự dấn thân vào công việc, thay vì chỉ ngồi nói chuyện phiếm với mọi người. Cuộc sống này trở nên thú vị biết bao nhiêu khi bạn thay đổi tích cực hơn, rồi bạn sẽ nhận ra điều đó.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mạo hiểm không mang lại những kết quả như mong muốn cho Kim Ngưu ngày hôm nay, đã đến lúc bạn cần trở lại với thực tế và thận trọng hơn nữa. Tại sao không lùi lại một bước nhỉ?

Song Tử (21/05-21/06)

Quẳng đi những suy nghĩ, âu lo vô bổ, đây là ngày mà bạn cần phải tập trung vào công việc và làm tốt nhất những gì mình có thể. Bạn hoàn toàn có thể dành thời gian cho những suy nghĩ vẩn vơ vào một lúc khác đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Chăm sóc cho bản thân mình trước tiên đã, nếu không, bạn sao có thể lo lắng được cho ai chứ Cự Giải? Đương nhiên ban đầu mọi thứ có vẻ không ổn lắm, nhưng rồi bạn sẽ biết cách sắp xếp tất cả đâu vào đấy, phải không nào?

Sư Tử (23/07-22/08)

Rất nhiều niềm vui, sự hứng khởi tìm tới với Sư Tử ngày hôm nay và khiến bạn gần như quên đi mất công việc cần giải quyết. Dù gì đi nữa thì cũng đừng khắt khe với bản thân mình, ngày mai, tất cả sẽ ổn thôi.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Lương tâm luôn dõi theo bạn, và ngày hôm nay, chúng muốn nhắc nhở rằng mọi việc diễn ra đều có lý do của riêng nó. Hãy kiên nhẫn chờ đợi thay vì nổi nóng lên một cách vô cớ, và ngày mai, bạn sẽ hiểu rõ tất cả.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây là ngày mà Thiên Bình cần phải khám phá cuộc sống, môi trường xung quanh bạn, thậm chí là cả những suy nghĩ của chính mình. Nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội học hỏi và tiếp thu, đừng bỏ lỡ nhé.

Thần Nông (23/10-21/11)

Sự ưa mạo hiểm luôn thống trị Thần Nông, và ngày hôm nay, điều đó càng được thể hiện. Hãy để sự hiếu kỳ dắt lối cho bạn và làm những gì bạn muốn nhé, chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm giá trị.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trò chuyện với ai đó để chia sẻ những cảm xúc của mình nhé Nhân Mã, nhưng hãy giữ chúng thật chủ động, tích cực nhé. Nếu bạn có những ưu tư trong lòng, hãy nghĩ về chúng và xem bạn nên nói gì trước đã.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết hiểu mọi việc nên diễn ra như thế nào, và với ngày hôm nay, không khó khăn để bạn có thể thuyết phục mọi người rằng mình đúng đắn. Đây chính là lúc nói lên những lời từ trái tim đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Ai đó muốn thương lượng với Bảo Bình và tỏ rõ thiện chí của họ, vậy thì bạn cũng cần phải thể hiện sự chân thành của mình nữa chứ. Không khó khăn để cả hai có thể đến gần nhau hơn, phải không nào?

Song Ngư (19/02-20/03)

Kỷ luật thực sự quan trọng trong các mối quan hệ ngày hôm nay, vậy thì hãy cho mọi người thấy việc họ cần phải làm, hoặc ngược lại, làm những gì mà họ yêu cầu. Sự lộn xộn sẽ không mang lại kết quả tốt cho tập thể đâu nhé.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử