Tử vi thứ sáu (3/10)
Thứ sáu, 03/10/2014 05:15

Vào buổi sáng ngày thứ Sáu, Bò Cạp sẽ rất bận rộn để giải quyết hết những công việc, điều này khiến Bò Cạp bỏ bê gia đình buổi chiều.

Tử vi thứ sáu (3/10/2014)

Tử vi thứ sáu (3/10/2014)

Ma Kết (22/12 – 19/1)  

Hôm nay, Ma Kết dễ gặp rủi ro khi đầu tư tiền cho hoạt động kinh doanh. Có thể hôm nay, Ma Kết sẽ phải thực hiện vài chuyến đi ngắn tốn khá nhiều tiền. Buổi tối, Ma Kết có thể sẽ nghe tin không tốt lắm về tình hình sức khoẻ của một người thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)  

Thứ Sáu này Bảo Bình có xu hướng cư xử bốc đồng. Hãy tỏ ra cảm thông và chịu lắng nghe hơn từ những người xung quanh nhé. Nếu không rất có thể Ma Kết sẽ "gây sự" với người yêu do cách hành xử của mình đấy. Buổi chiều, Bảo Bình sẽ được vài người bạn rủ đi chơi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong hôm nay, Song Ngư sẽ phải chuẩn bị cho một chuyến đi sắp tới. Buổi tối ngày 3/10 Song Ngư sẽ được mời đi tiệc tùng.  Tuy nhiên hãy từ chối lời mời để có một chuyến đi trọn vẹn vào ngày hôm sau nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Thứ 6 Bạch Dương có thể sẽ gặp một thất bại nhỏ trong công việc. Thay vì trách móc những người xung quanh, hãy cố gắng tỉnh táo để tìm ra lý do thất bại để rút ra bài học. Buổi chiều, Bạch Dương sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái bên bạn thân.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có vẻ Kim Ngưu đang đặt mục tiêu công việc quá cao và cảm thấy kiệt sức. Đặc biệt gia đình cũng không ủng hộ kế hoạch của Kim Ngưu Hãy rút ngắn thời gian làm việc của mình để nghỉ ngơi và quan tâm hơn tới gia đình và "nửa kia" của mình nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có vẻ khá mệt mỏi và không linh hoạt trong giao tiếp cho lắm. Bạn có thể cảm thấy không có nhu cầu gặp gỡ bạn bè, người yêu. Thứ Sáu này, Song Tử hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ngày thứ Sáu này Cự Giải có thể cãi nhau với "một nửa" của mình. Người ấy trách móc bạn vì không quan tâm và dành quá nhiều thời gian cho công việc. Đừng tỏ ra vô tâm với gia đình của mình! Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và quên đi những lo toan hàng ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay hứa hẹn lại là một ngày thành công trong công việc và gia đình của Sư Tử. Tuy nhiên, hãy tin vào trực giác của mình và bớt để ý tới những lời người khác nói nhé. Hôm nay Sư Tử không nên đi chơi xa vì rất có khả năng sẽ bị tai nạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 3/10 này Xử có thể gặp một đối tác kinh doanh và cãi nhau với họ. Hãy nói chuyện bình tĩnh, tránh phá vỡ mối quan hệ đối tác làm ăn của mình nhé! Một người bạn thân sẽ đến thăm Xử Nữ vào buổi chiều và giúp bạn vượt qua khó khăn.

Thiên bình (23/9 – 23/10)

Quỹ đen" của Thiên Bình đang tăng lên từng ngày và bạn sẽ có đủ tài chính để thoải mái đi chơi trong hôm nay. Tuy nhiên, nếu định gặp ai, Thiên Bình hãy gọi điện trước cho người đó. Nếu không, khả năng cao là bạn sẽ đi lại mất công đấy. Lưu ý tới sức khoẻ của mình nhé. Thiên Bình đang cần tẩm bổ và nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Vào buổi sáng ngày thứ Sáu, Bò Cạp sẽ rất bận rộn để giải quyết hết những công việc cấp bách. Chính điều này sẽ khiến Bò Cạp bỏ bê gia đình và gây nên một cuộc xung đột nhỏ vào buổi chiều. Hãy vận dụng sự khéo léo của mình để mọi chuyện nhẹ nhàng đi nhé.

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Buổi sáng Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy không khoẻ lắm và phải thay đổi một số kế hoạch vì điều này. Tuy nhiên, buổi chiều Nhân Mã có thể sẽ có tin tốt lành về mặt tài chính. Hãy cẩn trọng, đừng vội lên kế hoạch chi tiêu hết sạch chỗ tiền này nhé.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tu vi thu sau , cung hoang dao , nhan ma , bao binh , song tu , xu nu , bach duong , song ngu , thien binh , than nong , ho cap , ma ket , thien binh , su tu , tin , bao