Tử vi thứ Sáu (25/1)
Thứ năm, 24/01/2013 08:39

Quan tâm nhiều hơn tới gia đình nhé Ma Kết, ngày hôm nay, họ rất cần đến sự sẻ chia của bạn.

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Những phản ứng của Bạch Dương chính là chìa khóa cho mọi việc ngày hôm nay, chính vì thế, hãy hành xử sao cho phù hợp nhất nhé. Điều quan trọng luôn là thành thật, ngay cả khi những người xung quanh không thoải mái đi nữa.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Ai đó tìm đến với Kim Ngưu và làm mất khá nhiều thời gian của bạn với những câu chuyện vô bổ, tuy nhiên bằng tình cảm, sự chân thành của mình, bạn có thể chấp nhận điều đó và cư xử với họ nhũn nhặn. Họ sẽ biết ơn bạn vì điều đó đấy.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử cần quan tâm giải quyết các vấn đề tài chính ngày thứ sáu này, nhưng đừng lo lắng, bạn có đủ năng lực để sắp xếp tất cả ổn thỏa. Nếu có thể, hãy tìm kiếm bạn bè, đồng nghiệp để có thêm những lời khuyên hữu ích nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Những cảm xúc của bạn cuối cùng cũng trở nên rõ ràng hơn trong ngày thứ sáu này, bạn dường như đã đưa ra cho mình một quyết định quan trọng nào đó (trong chuyện tình cảm, hoặc chuyện gia đình).

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử thậm chí không thể nhận ra điều bạn đang làm, chúng dường như quá mới mẻ, táo bạo. Đừng cố gắng kiểm soát tất cả, hãy thả lỏng và thư giãn một chút thì hơn, và tất cả sẽ sớm ổn thôi.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng giấu mình trong chăn ấm nhé Xử Nữ, đây là ngày để bạn hướng ra ngoài và khám phá cuộc sống theo cách mình muốn. Các mối quan hệ mới, những sợi dây kết nối sẽ giúp bạn thật vui vẻ, hạnh phúc đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đừng bước vội, ngày hôm nay, bạn có nhiều việc phải chậm lại để xử trí. Nếu có thể, hãy tìm đến bạn bè, người thân để được tư vấn, hoặc chí ít là sẻ chia, điều này rất quan trọng đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Thiên Bình sẵn sàng cho mọi thách thức ngày hôm nay, bạn cảm thấy mình tăng tốc ngay cả khi những người xung quanh đã dừng lại. Hãy làm những gì bạn muốn ngay thôi, đừng chần chờ nữa nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã phải đào sâu nghiên cứu nếu muốn khám phá mọi việc một cách sâu sắc, kỹ càng hơn. Ngay cả với chuyện tình cảm, đây thực sự cũng là một phương án hay đấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Quan tâm nhiều hơn tới gia đình nhé Ma Kết, ngày hôm nay, họ rất cần đến sự sẻ chia của bạn. Chính tình cảm chân thành này giúp tất cả xích lại gần nhau đấy, vậy thì bạn nề hà gì chút thời gian chứ.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Những chi tiết nhỏ nhặt chiếm một phần quan trọng ngày hôm nay, ngay cả khi bạn ước gì mình không bị chúng gây rắc rối. Đừng lo lắng, chỉ cần bạn tập trung một chút, mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Sự lôi cuốn tự nhiên của Song Ngư giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý ngày hôm nay. Dành cơ hội này để gần gũi hơn với những người mà bạn yêu mến nhé, họ đang chào đón bạn mà.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử