Tử vi thứ Ba (22/1)
Thứ hai, 21/01/2013 10:16

Bận rộn một chút thực sự rất cần thiết cho bạn trong hôm nay đấy Nhân Mã à!

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương di chuyển với tốc độ nhanh đến mức mọi người dường như không thể theo kịp bạn được vậy. Tại sao không chậm lại một chút và chia sẻ với họ kế hoạch mà bạn đang ấp ủ nhỉ, thêm bạn, thêm vui mà?

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hôm nay Kim Ngưu hành xử có phần bốc đồng, bạn mua sắm, hoặc hành động mà không chú ý đến hậu quả. Đừng như vậy nhé, hãy kiên nhẫn một chút, dù điều này với bạn chẳng dễ dàng chút nào.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử đầy hào hứng với các hoạt động xã hội, bạn háo hức được gặp gỡ, giao lưu với mọi người và chia sẻ với họ những ý tưởng thú vị mình đang ấp ủ. Đừng bỏ lỡ những niềm vui thú vị mà bạn có nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Nguồn năng lượng dồi dào, sự hứng khởi giúp Cự Giải có một ngày thật thú vị. Hướng mình đến các hoạt động tập thể, chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thật giá trị và mới mẻ bên mọi người đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Làm việc tập thể rất quan trọng ngày hôm nay, nếu Sư Tử muốn bất cứ công việc nào thành công. Hãy đảm bảo rằng bạn chính là người dẫn đầu và kết nối tất cả lại với nhau nhé, điều này thực sự quan trọng đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Kiểm tra thật kỹ càng những chi tiết ngày hôm nay nhé Xử Nữ, ngay cả với công việc cá nhân hay những vấn đề liên quan tới tập thể. Chắc chắn có một số vấn đề mà bạn đã bỏ qua, mà chúng lại rất quan trọng đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây là ngày mà Thiên Bình cần đến sự quan tâm, chia sẻ, hãy tìm ai đó mà bạn có thể tin cậy để sẻ chia. Điều này đâu có gì khó khăn, phải không nào? Sự san sẻ sẽ giúp bạn vợi ưu phiền đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Đừng lo lắng quá nhiều về những trách nhiệm của mình, dù những quyết định của bạn có thể gây ảnh hưởng đến những người xung quanh một cách sâu sắc. Áp lực chỉ khiến bạn mệt mỏi mà thôi, hãy thả lỏng đi nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bận rộn một chút thực sự rất cần thiết ngày hôm nay đấy Nhân Mã, sự chây ì trái lại chính là kẻ thù của bạn. Tập thể chính là môi trường mang lại những điều bạn cần, vậy thì chờ đợi gì nữa nhỉ?

Ma Kết (22/12-19/01)

Quan tâm nhiều hơn tới những người đang cần đến bạn nhé Ma Kết, dù có thể vì một lý do nào đó mà họ ngại ngần không muốn bạn giúp đỡ. Khi bạn có thể nhiệt tình giúp họ, tất cả sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình mong muốn được bày tỏ bản thân nhiều hơn nữa, vậy thì sao còn ngần ngại chứ? Nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội đến gần hơn với mọi người, và nhất là đây là thời điểm rất phù hợp nữa chứ!

Song Ngư (19/02-20/03)

Đây là ngày mà Song Ngư cần phải xem xét những ảo tưởng của mình, đương nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn không được quyền hy vọng vào nó. Hãy thực tế hơn một chút và điều chỉnh những mơ ước của mình phù hợp hơn, vậy thôi.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử