Tử vi thứ Năm (24/1)
Thứ tư, 23/01/2013 08:42

Cảm giác hài lòng và hạnh phúc xâm chiếm Kim Ngưu, đừng quên chia sẻ nó với những người thân thiết nhé.

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Nếu Bạch Dương có nỗi âu lo nào đó liên quan tới các thành viên trong gia đình (cha mẹ bạn chẳng hạn), hãy chủ động gọi điện cho họ nhé. Những lời hỏi thăm, động viên của bạn rất có giá trị những lúc thế này đấy, đừng quên điều đó.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Cảm giác thực sự hài lòng và hạnh phúc xâm chiếm Kim Ngưu, đừng quên chia sẻ nó với những người thân thiết nhé. Khi tình cảm được san sẻ, niềm vui sẽ nhân lên bội phần đấy, bạn biết không?

Song Tử (21/05-21/06)

Đôi khi Song Tử sống thoáng, nhưng ngược lại, có những lúc bạn trở nên rất tiết kiệm, nhằm một mục tiêu lâu dài nào đó. Chính đức tính này giúp ích cho bạn rất nhiều, đặc biệt trong ngày thứ năm này đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Cự Giải một ngày thật tuyệt vời. Đây chính là cơ hội để bạn giải quyết các công việc còn dang dở hoặc chinh phục một mục tiêu nào đó. Tuy nhiên đừng quên dành thời gian cho nghỉ ngơi nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Một ngày mà Sư Tử cần phải táo bạo để thử sức với những điều mới mẻ, ắt hẳn những khám phá thú vị sẽ khiến bạn thêm vui, thêm hứng khởi. Đừng quên tìm kiếm những người bạn đồng hành nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bạn bè cần có sự quan tâm của bạn, liệu bạn có thể dành cho họ chút thời gian không? Với sự chân thành của mình, ắt hẳn bạn không khó để đem lại sự dễ chịu cho tâm hồn người ấy, và bản thân bạn cũng thực sự hài lòng.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây là ngày mà Thiên Bình cần tập trung cho công việc, nếu không mọi thứ sẽ trở nên rắc rối đấy. Khi các nhiệm vụ đã được hoàn tất, ắt hẳn bạn sẽ có một buổi tối thật dễ chịu bên những người thân yêu.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông mong muốn được bày tỏ mình một cách cởi mở nhất có thể, và cơ hội đành cho bạn đã đến rồi. Hãy tự tin đứng trước đám đông, hoặc một ai đó để làm điều bạn muốn nhé, họ đang chờ đợi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy để cảm xúc dắt lối cho bạn nhé Nhân Mã, đừng cố gắng gạt bỏ chúng, bạn sẽ mất phương hướng đấy. Mọi thứ đang diễn ra rất khó hiểu, nhưng nỗ lực của bạn sẽ giúp tất cả sớm đâu vào đấy thôi.

Ma Kết (22/12-19/01)

Những thay đổi lớn gõ cửa nhà Ma Kết, liệu bạn đã sẵn sàng đón nhận? Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn mạnh mẽ hơn khi đứng trước những biến động ấy, tự tin lên nào, và bạn sẽ thành công.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình hiểu rõ những trách nhiệm lớn của mình ngày hôm nay, và vì thế, bạn thận trọng trong mỗi hành xử, sao cho không ảnh hưởng tới bất cứ ai. Hãy yên tâm rằng những kết quả sẽ tốt đẹp thôi.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư mơ về những điều mới mẻ, thú vị, nguồn năng lượng dồi dào chính là hậu thuẫn tuyệt vời cho bạn. Mọi thứ có thể diễn ra rắc rối một chút, nhưng yên tâm là với nỗ lực của bạn, thành công sẽ sớm mỉm cười.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử