Tử vi thứ Năm (2/5)
Thứ tư, 01/05/2013 11:28

Sư Tử không được bịa chuyện vào ngày hôm nay nhé!

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương bỗng nhiên trở nên tinh tế và kĩ lưỡng khác hẳn mọi ngày. Bạn bắt đầu chăm chút và đầu tư nhiều hơn vào quần áo cũng như phụ kiện. Nếu đi mua sắm, đừng quên dẫn theo ai đó có cái nhìn nghệ thuật đi cùng bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4- 20/5)

Kim Ngưu vốn rất giỏi tạo ảnh hưởng lên người khác, nhất là về mặt tinh thần qua những lời nói và cách hành xử khôn khéo. Tuy vậy, hôm nay bạn sẽ quyết định bỏ “mặt nạ” ra để sống đúng với con người mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn là một cây hài dù ở bất cứ nơi nào. Bạn được khuyên nên phát huy khả năng hiếm có này của mình vào ngày 2/5 trong các buổi trò chuyện. Đừng ngại sử dụng khiếu hài hước với sếp hay đối tác vì chúng có thể sẽ giúp bạn đạt được những thoả thuận mà bạn mong ước đấy!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có lẽ Cự Giải sẽ phải đối mặt với những vấn đề không mấy dễ chịu cùng những lời chỉ trích. Buồn bực dĩ nhiên là điều không thể tránh khỏi nhưng đừng thể hiện sự nóng giận ra bên ngoài nếu không muốn làm tổn thương những người bạn luôn yêu thương. Hãy cố gắng tự mình đối mặt với chuyện này!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đừng bịa chuyện vào ngày hôm nay, Sư Tử ạ. Bạn có thể muốn nhận được sự đồng cảm từ ai đó nhưng rất tiếc mọi người đã nắm thóp bạn. Đừng tưởng tượng ra hạnh phúc mà hãy tạo nên nó bằng chính đôi tay của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm lí ổn định và vẻ ngoài bình tĩnh sẽ cứu nguy cho Xử Nữ bởi sẽ có rất nhiều người sẽ phớt lờ hoặc từ chối bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần và học cách đối diện với nó. Một khi đã vượt qua được những cú sốc này chắc chắn sẽ không gì có thể làm bạn đau đớn được nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

“Phiền muộn” , “khó chịu” là những từ dùng để miêu tả Thiên Bình trước những lời lăng mạ, chỉ trích. Đừng tìm cách giải quyết vấn đề mà hãy cố gắng chịu đựng và học cách phớt lờ. Với những người đã làm tổn thương bạn, hãy tin chắc rằng họ sẽ phải gặp một kết quả tương tự trong tương lai.

Thần Nông (23/10 - 21/11)

Thần Nông dù luôn lạnh lùng và bí ẩn nhưng thật sự bạn đang trong một quá trình tìm kiếm người bạn đời lí tưởng của mình. May mắn sẽ đến với những Thần Nông nào còn cô đơn vì nguồn năng lượng của ngày 02/05 sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn. Còn với Thần Nông nào đã tìm được một nửa, hãy dành tặng họ một cái ôm thật chặt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dù ngọt nhạt thế nào thì hôm nay cũng khó mà làm ai đó nao lòng đổi ý. Giờ không phải lúc để yếu đuối, hãy mạnh mẽ vượt lên cho mọi người thấy khả năng của bạn như thế nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần tỉnh táo hơn bao giờ hết vì sẽ có rất nhiều dự án tìm đến bạn. Tất cả không chỉ mang đến những cơ hội mới và còn mang đến những rủi ro tìm tàng. Hãy suy xét thật kĩ trước khi đưa ra quyết định, bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nạn nhân của Bảo Bình hôm nay chính là…bản thân bạn. Nếu ngày hôm trước những thành công và năng lực làm việc xuất sắc xuất hiện bên bạn thì hôm nay chính bạn lại phá huỷ tất cả. Với tính thiếu quyết đoán và ham chơi, bạn đã chối bỏ tất cả những cơ hội hiện có.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Là một chòm sao hay mơ mộng, thật khó để nói với Song Ngư điều này nhưng “Hãy sống thực tế một chút”. Trí tưởng tượng là con dao hai lưỡi, nó làm đẹp cuộc đời bạn nhưng cũng khiến bạn trở nên tụt hậu so với những người khác.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử