Tử vi thứ Tư (1/5)
Thứ tư, 01/05/2013 00:50

Chúc mừng Bạch Dương! Ngày Quốc tế lao động sẽ là ngày cực kì may mắn với bạn.

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Chúc mừng Bạch Dương! Ngày Quốc tế lao động sẽ là ngày cực kì may mắn với bạn. Mặc dù không phải làm việc nhưng bạn vẫn có một nguồn thu nhập kha khá từ cấp trên hoặc từ người thân trong gia đình. Tuy vậy, Bạch Dương đừng vội tiêu xài hết số tiền này ngay lập tức mà nên dành một phần cho tiết kiệm.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu không mấy vui vẻ với ngày 01/05 bởi bạn đang phải chịu đựng những loại thuốc đủ mùi vị vô cùng khó chịu. "Thuốc đắng giã tật" nên hãy cố gắng uống thật đúng liều và tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ, Kim Ngưu nhé! Tip cho bạn là nên sử dụng một thanh kẹo để giải quyết vấn đề này. Chúc bạn mau khỏi bệnh.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử hôm nay rất hên về vấn đề tiền bạc. Bạn nhận được tiền thưởng cao từ sếp hoặc từ khoản trợ cấp từ cha mẹ. Một lời khuyên không bao giờ là đủ với bạn là "Hãy tiết kiệm". Bạn nên đóp góp số tiền này cho ngân sách chung của gia đình để phòng hờ những trường hợp rủi ro trong tương lai.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải quanh năm đã luôn sống tiết kiệm nên vào những dịp lễ lớn như thế này, bạn nên mở rộng hầu bao hơn một chút. Điều này không chỉ giúp bạn thiết lập mối quan hệ gần gũi với những người bạn quan tâm mà còn giúp bạn cảm thấy giải toả và hạnh phúc nữa đấy!

Sư Tử (23/07-22/08)

Một đứa trẻ trong nhà của Sư Tử sẽ mắc bệnh. Đó có thể là con của bạn, con của người bạn cùng phòng hay một đứa trẻ hàng xóm hay đến nhà bạn chơi. Sư Tử chắc chắn sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc cho đứa trẻ này nên hãy bảo vệ sức khoẻ mình cẩn thận nhé!

Xử Nữ (23/08-22/09)

Ngày hôm nay, Xử Nữ nên để lịch trống để giải quyết những chuyện riêng tư cho thật rốt ráo. Bạn có thể sẽ phải tiễn ai đó ra sân bay và điều bất ngờ là nếu bạn muốn đi cùng, cơ hội sẽ đến với bạn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình không nên đi cùng những người bạn cho là thiếu trung thực. Đừng quá tham vọng và "đứng núi này trông núi nọ". Nếu bạn thực sự muốn thăng tiến và giành điểm trong mắt ban lãnh đạo, hãy cố gắng làm tốt công việc hiện tại của mình.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông nên cư xử nhẹ nhàng và từ tốn hơn. Bởi nếu bạn là hét và thể hiện sự bực bội ra ngoài, bạn sẽ khiến người khác mệt mỏi, chán chường không kém và không sớm thì muộn, họ cũng sẽ rời khỏi bạn. Đừng nên làm xấu hình ảnh của mình trước mặt đồng nghiệp hay bất cứ ai bạn muốn gây ấn tượng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vào buổi sáng lúc vừa thức dậy, bạn có thể sẽ có cảm giác thừa năng lượng nhưng lại không biết phải làm gì. Lời khuyên cho bạn là nên dọn dẹp tủ quần áo của chính mình bởi nó sẽ giúp bạn giải phóng những nguồn năng lượng thừa và làm minh mẫn đầu óc.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết sẽ đón tiếp một người hàng xóm mới chuyển đến. Hãy tỏ ra thân thiện, đến gặp gỡ họ, đề nghị giúp đỡ và nếu có thể, hãy mang một ít bánh trái qua tặng họ. Mối quan hệ này chắc chắn sẽ mang đến nhiều lợi ích trong tương lai cho bạn đấy!

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình hôm nay sẽ tràn đầy tự tin và năng lượng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ hoàn thành nhanh chóng tất cả mọi công việc đã dồn ứ trong suốt một thời gian dài. Mức độ tập trung của bạn cao chưa từng thấy và hiệu suất làm việc sẽ thật đáng kinh ngạc. Hãy liệt kê tất cả các công việc cần được hoàn thành để chắc chắn không bỏ sót bất cứ thứ gì.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đây là ngày để Song Ngư thể hiện cảm xúc với những người bạn yêu quý, đặc biệt là những người ở xa và bạn ít có thời gian gặp gỡ. Hãy gửi tặng họ những tấm thiệp (tự tay làm là tốt nhất) hỏi thăm sức khoẻ, gia đình và công việc. Họ chắc chắn sẽ rất cảm động và biết ơn bạn lắm đấy!

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử