Tử vi thứ Năm 18/10
Thứ tư, 17/10/2012 09:33

Thần Nông trở nên thật cuốn hút và chẳng gặp khó khăn để lôi kéo mọi người đến bên mình.

Ngày thứ Năm thú vị của 12 cung hoàng đạo

Ngày thứ Năm thú vị của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương có những cảm xúc không mấy dễ chịu về một vấn đề nào đó, tuy nhiên trốn tránh chúng không phải giải pháp hợp lý. Hãy tìm cách đối diện trực tiếp thì hơn. Sự dũng cảm sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hãy chia sẻ với ai đó cảm xúc của mình, dù chúng thực sự là bí mật mà bạn giấu giếm bấy lâu. Điều quan trọng là tìm kiếm một đối tác mà bạn có thể tin cậy, và điều này với bạn đâu quá khó khăn, phải không nào?

Song Tử (21/05-21/06)

Đây là ngày để Song Tử quan tâm hơn tới sức khỏe, đó chẳng phải là mối bận tâm lớn nhất của bạn lúc này sao. Tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, tới bác sĩ kiểm tra định kỳ… rất cần thiết lúc này.

Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng cố gắng kiểm soát những cảm xúc của mình, khi mọi thứ trở nên mạnh mẽ, bạn sao có thể năm giữ chúng nữa chứ? Mọi việc diễn ra thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ chủ động của bạn đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử không chắc chắn về những gì đang diễn ra với những người bạn của mình, tuy nhiên thay vì im lặng, hãy đặt câu hỏi thẳng thắn với họ. Mạnh dạn hơn đi nào, rồi bạn sẽ có câu trả lời mình muốn.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng chỉ chạy lăng xăng mà bỏ qua công đoạn tập trung tìm hiểu sự việc một cách kỹ càng, sâu sắc hơn. Nếu bạn muốn có thêm kiến thức thì đây là một bước thực sự quan trọng đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây là ngày thích hợp để Thiên Bình suy nghĩ thấu suốt hơn về mọi việc, bạn hãy cho mình thời gian, khoảng lặng để tâm tình với người bạn yêu mến. Dù ban đầu bạn có vẻ hơi ngượng ngịu, nhưng rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông trở nên thật cuốn hút ngày thứ tư này, sẽ chẳng khó khăn chút nào để có thể lôi kéo mọi người đến gần hơn với bạn. Đừng bỏ phí cơ hội tuyệt vời này nhé, hãy chinh phục những ánh mắt ngưỡng mộ đi nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng Nhân Mã có phần u ám ngày thứ năm này. Đừng để những cảm xúc tối tăm ấy nhấn chìm bạn, hãy bình tĩnh quan sát và học hỏi, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm giá trị cho cuộc sống này.

Ma Kết (22/12-19/01)

Hãy nhắc nhở mình “tiến, lùi” đúng lúc để có thể nhìn nhận cuộc sống này theo đúng ý nghĩa của nó. Quan điểm thực sự giá trị, vậy thì đừng phức tạp hóa vấn đề lên nhé. Thả lỏng, thư giãn đi nào.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình dường như không thể giấu giếm những cảm xúc của mình ngày hôm nay, dù thời điểm này không thực sự thích hợp. Tốt hơn cả là giữ cho mình một thái độ chủ động, bình tĩnh hơn khi chia sẻ, bạn sẽ thấy mọi việc ổn hơn nhiều.

Song Ngư (19/02-20/03)

Tại sao Song Ngư cứ phải thúc ép mình đưa ra những quyết định lớn, trong khi bản thân bạn chưa thực sự sẵn sàng. Mọi thứ đã đủ rắc rối rồi, vậy thì hãy kiên nhẫn và chờ đợi thêm một chút xem sao. Ngày mai, tất cả sẽ tốt hơn thôi mà.

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử