Tử vi thứ Năm (14/3)
Thứ tư, 13/03/2013 08:34

Tâm trạng Cự Giải hôm nay không được tốt lắm, bạn rất dễ nổi cáu khi ai đó can thiệp vào việc riêng của mình.

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Những tham vọng của Bạch Dương chẳng bao giờ là một bí mật, và với ngày hôm nay, càng không khó để nhìn rõ chúng. Hãy tự tin tiến bước đi nào, chắc chắn bạn sẽ không khó để có thể đạt được mục tiêu.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu bị áp lực trong việc hành động, nhưng ngày hôm nay, hãy chậm lại một chút để xác định rõ tất cả. Nguồn năng lượng của bạn phù hợp hơn cả với việc lập kế hoạch thay vì hành động đấy.

Song Tử (21/05-21/06)

Đây là lúc để Song Tử nghĩ về những điều bạn mong muốn nhất trong cuộc đời, vậy chúng là gì? Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào mang lại cho bạn cơ hội để có một hành trình rộng mở, tự tin lên nào.

Cự Giải (22/06-22/07)

Tâm trạng Cự Giải hôm nay không được tốt lắm, dường như bạn rất dễ nổi cáu khi ai đó can thiệp vào việc riêng của mình. Dù sao đi nữa thì cũng đừng để tình huống vượt khỏi kiểm soát nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử vốn không phải người cứng nhắc, bạn thậm chí còn rất linh hoạt trong các tình huống. Và ngày hôm nay sẽ là cơ hội tuyệt vời để có thêm những hiểu biết mới trong một vấn đề nào đó đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ hôm nay rất “xấu tính”, bạn dễ gây sự với mọi người. Thực ra thì không ai tránh được những phút như vậy, nhưng chí ít thì nên biết cách bảo vệ mình, đừng để gặp rắc rối chỉ vì sự nóng nảy nhất thời nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình nên tập trung vào công việc ngày hôm nay, nhất là trong các thương thảo với khách hàng, đối tác… Các mối quan hệ sẽ trở nên chặt chẽ hơn nếu bạn đầu tư thời gian, công sức cho chúng đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Đây chính là thời điểm thích hợp để bắt tay với những điều mới mẻ, hoặc những điều mà bạn từng từ bỏ. Chắc chắn sự hứng khởi sẽ giúp bạn có những bước tiến dài, phải không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hào hứng với những nhiệm vụ to lớn, bạn có năng lượng, sự hứng khởi để bắt tay vào việc. Vậy thì còn chần chờ gì nữa chứ? Thành quả sẽ đến với những người có quyết tâm, phải không nào?

Ma Kết (22/12-19/01)

Những vấn đề trong gia đình thôi thúc Ma Kết tạm gác công việc lại, các trách nhiệm khác nhau khiến bạn cảm thấy bối rối. Đã đến lúc thiết lập cho mình một lịch trình cụ thể rồi đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình gây bất ngờ cho những người bạn của mình (theo nghĩa tích cực) bằng những ý tưởng thật sáng tạo. Đương nhiên đây chính là ngày để bạn tỏa sáng, và được tận hưởng những phút giây thế này thật thú vị.

Song Ngư (19/02-20/03)

Nếu thứ gì đó không thực sự rõ ràng, thì lý do chính là điều bạn thấy chỉ là ảo tưởng. Đã đến lúc chậm lại, chờ đợi và đặt ra những câu hỏi, những gì bạn có được sẽ giúp tất cả sáng tỏ thôi.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử