Tử vi thứ Bảy (24/5)
Thứ bảy, 24/05/2014 04:39

Mọi hy vọng của bạn đều dồn vào ngày thứ bảy này, còn chần chừ gì nữa hãy chia sử nhưng gì bạn đang nghĩ với người mà bạn tin cậy, may mắn sẽ đến với bạn đó.

Ngày thứ 7 tuyệt vời cho bạn

Ngày thứ 7 tuyệt vời cho bạn

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương được khuyên không nên thảo luận hay bàn bạc về những đề tài nhạy cảm trong ngày hôm nay bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạn nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tiếp tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

 Kim Ngưu có thể sẽ có cơ hội được gặp gỡ hay nói chuyện với những người bạn mới trong ngày thứ bảy này, có vẻ như bạn cảm thấy không có khác biệt lớn về tư tưởng. Đó là những dấu hiệu tích cực đầu tiên của những mối quan hệ bạn bè mới tích cực và bền vững. Bạn nên chủ động tạo ra cơ hội để có thể có điều kiện hiểu thêm về họ nha, một đề nghị cộng tác chắc chắn sẽ đến trong tương lai không xa. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Nhìn vào mắt ai đó, Song Tử có thể hiểu ra nhiều điều có ý nghĩa sâu sắc, thậm chí cả câu trả lời cho điều bạn đang tìm kiếm. Bản năng mách bảo bạn làm điều này, vậy thì đừng ngần ngại thêm nữa nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay Cự Giải bỗng nhận ra đứa bạn của mình chẳng phải tài giỏi gì nhưng được chút thành công đã vội kiêu kì rồi và bạn cảm thấy thái độ nó có vẻ xem thường bạn bè xung quanh và bạn cũng cảm thấy ngán ngẩm với tính cách này của nhỏ đó. Bạn nên khéo léo nhắc nhở người bạn đó, nếu không có gì tiến triển thì tốt nhất nên dừng lại để tránh phiền phức bạn nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Chuyện gì cũng có cách giải quyết thỏa đáng, Sư Tử cần phải thật kiên nhẫn để tìm ra cho mình giải pháp tốt nhất với những khó khăn trong hôm nay. Nên nhớ là thái độ lạc quan sẽ mang lại nhiều điều tích cực hơn là cứ suốt ngày than vãn. Ngoài ra, bạn cần nên rút ra cho mình những kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn nữa nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ đừng nghĩ đến chuyện ỷ vào người khác, bạn sẽ không làm nên trò trống gì nếu không tự tay lái con thuyền của mình vượt qua sóng gió. Tuy vậy, cũng đừng đi với tốc độ nhanh quá nhé, nếu không sẽ… lật tàu đấy.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình lúc nào cũng dành thời gian cho “người đặc biệt” nhưng chắc gì nó đã để ý tới bạn cơ chứ. Và một lời khuyên cho bạn đó là bạn cần chủ động trong thời gian và lo cho việc cá nhân của mình đi thôi, nếu không mãi mãi bạn cứ chạy theo sau người ta ý. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bạn nên tránh xa chuyện tiền nong trong ngày hôm nay Bò Cạp à, chúng sẽ gây khá nhiều phiền phức không đáng có đâu. Nếu có lỡ dính vào rồi thì nên giải quyết một cách triệt để trong ngày, đừng để sang ngày mai, bạn sẽ gặp không ít rắc rối đâu đó. Ngoài ra, một vài cơ hội việc khác cũng sẽ đến vào đầu ngày, điều cần thiết là nên chọn cơ hội phù hợp, không nên có tư tưởng "Đứng núi này, trông núi nọ" nghen.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Thứ bảy này Nhân Mã đừng mất thời gian cho những thứ vô bổ, những người bạn không biết quý trọng bạn nhé, họ sẽ chỉ tìm đến với bạn khi bạn vui vẻ, đủ đầy mà thôi. Hãy dành thời gian cho công việc của bản thân và giải quyết chúng ổn thỏa trước khi lo lắng cho người khác đặc biệt là dành thời gian quan tâm đến gia đình trong ngày cuối tuần này bạn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Rất khó để lí giải tâm trạng Ma Kết ngày hôm nay. Ghét chẳng ra ghét, thích chẳng ra thích. Ngại bắt đầu cái gì đó mới, bạn đang vướng trong đống rắc rối tình cảm. Dù sao, bạn vẫn còn thời gian để suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra quyết định nhưng cũng cần phải nhanh lên đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất có sức hấp dẫn trong hôm nay, mọi người rất thích được nói chuyện làm quen với bạn đấy. Một vài mối quan hệ mới sẽ được thiết lập, sẽ rất có ích cho công việc đang tiến hành, nhưng bạn cần phải học cách quan tâm và làm cho chúng trở nên bền vững hơn nha. Có một mối quan hệ mới đã khó, duy trì chúng trở nên bền vững còn khó hơn nhiều phải không nào? Hãy cố gắng lên!

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Thứ bảy mong đợi đã đến rồi, Song Ngư còn chần chừ gì nữa hãy chia sẻ những gì bạn có và bạn nghĩ với những người tin cậy xung quanh. May mắn của bạn có thể không phải quá nhiều, nhưng chỉ số cảm xúc hôm nay thì không có gì phải đáng bàn. Bạn cảm thấy vui vì nhận được sự quan tâm đúng kì vọng.

Sưu tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: tu vi cung hoang dao , tu vi thu bay , tu vi ngay 24/5 , tu vi hom nay , tin , bao