Tử vi thứ 6 (15/8)
Thứ sáu, 15/08/2014 05:00

Nửa đầu của ngày hôm nay sẽ rất thuận lợi. Bạn sẽ có rất nhiều ý tưởng độc đáo và những kế hoạch đầy hứa hẹn. Trong buổi sáng, bạn có thể sẽ kết bạn mới.

Tử vi thứ 6 (15/8/2014)

Tử vi thứ 6 (15/8/2014)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đây là một ngày tuyệt vời cho các công việc xã hội bao gồm cả hoạt động trực tuyến. Tài năng của Bạch Dương sẽ có cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng trong văn học, tiếp thị, lập trình. Hãy chia sẻ một ý tưởng mới mẻ với bạn bè vì có thể một khoảnh khắc của cuộc thảo luận cũng sẽ đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc sống của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên tìm kiếm lợi nhuận trong tất cả mọi thứ bạn đang làm ngay lập tức. Ngày hôm nay, quá trình sáng tạo ra một thứ mới mẻ sẽ rất thú vị. Khi nghĩ về tương lai, đừng ngần ngại mơ đến những thứ có vẻ như không dành cho bạn. Còn nếu nhìn lại quá khứ, hãy cố gắng nhìn vào các sự kiện hiện tại từ một góc nhìn độc đáo.

Song Tử (21/5-21/6)

Ngày hôm nay sẽ được phù hợp cho việc học tập với cường độ cao và nắm vững kiến thức mới cũng như tương tác với các hội nhóm và hoạt động cùng thanh thiếu niên.   Song Tử có thể sẽ có các chuyến đi bất ngờ, lời mời bất ngờ, và tin tức hấp dẫn. Hôm nay tất cả các Song Tử phải có khả năng  tìm kiếm sự thật từ những lời dối trá và phân biệt được tình bạn thật sự từ sự giả dối của nó.

Cự Giải (22/06-22/07)

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để mua thêm một số món đồ trang sức mới. Việc tìm mua các phần mềm và phụ kiện máy tính mà bạn đang muốn sở hữu cũng sẽ rất thành công. Thêm vào đó, đây còn là thời điểm để bạn đi mua sắm những món quà lưu niệm độc đáo cho những đứa trẻ và họ hàng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con át chủ bài của Sư Tử  hôm nay là trí tuệ. Hãy trình bày những suy nghĩ độc đáo, quan điểm tiên tiến, kiến thức rộng lớn, định hướng hoàn hảo của bạn trong thế giới của xu hướng thời trang, bạn sẽ nhận được những ánh mắt lấp lánh từ chính sự hài hước của mình (nói cách khác, hãy tỏ ra thân thiện và hài hước mà không cần bất cứ sự mỉa mai nào)

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay không nên quá nhút nhát. Thậm chí nếu bạn thực sự đang tìm kiếm sự cô đơn, đừng nói dối chính bản thân mình. Vì mục tiêu của bạn chắc chắn không phải là để thoát khỏi tất cả mọi người hay nhanh chóng bị lãng quên và từ bỏ tất cả. Trong sự thanh thản của một không gian hạn chế, Xử Nữ có khả năng sẽ tạo ra được một kiệt tác thực sự.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đây là một thời điểm lý tưởng để liên lạc với bạn bè của bạn cũng như để tìm kiếm một mối quan hệ mới. Thiên Bình hôm nay có thể gửi hồ sơ xin việc, đưa ra các lời mời  và chia sẻ ý tưởng độc đáo. Các ngôi sao khuyên bạn hãy trở thành những người lắng nghe tốt và một sinh viên chăm chỉ. Hôm nay vẫn còn quá sớm để bạn có thể chia sẻ những khám phá của riêng bạn, nhưng chắc chắn là thời gian thích hợp nhất để tiếp thụ những ý tưởng của người khác.

Thiên yết (23/10-21/11)

Hãy đầu tư tiền vào giáo dục. Nếu Thiên Yết đã có một bằng cấp nhất định, bạn nên nhanh chóng tìm cách chuyển nó thành tiền thông qua việc tìm kiếm một việc làm phù hợp và tiếp tục học hỏi những điều mới mẻ. Trình độ và thu nhập của bạn có thể phụ thuộc vào việc bạn đang đứng ở đâu trong những xu hướng phát triển hiện nay.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất thích di chuyển, tò mò, dí dỏm, hùng hồn và luôn khao khát những mối liên hệ thú vị và kiến thức mới. Tuy nhiên, những nét tính cách đó có thể sinh vấn đề nếu bạn đang đi sai hướng. Vấn đề là hôm nay chủ nghĩa lý tưởng trong bạn sẽ  đặc biệt mạnh mẽ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay không phải là ngày thích hợp cho các công việc thực tế. Ma Kết nên tập trung phát triển trí tuệ và tinh thần, nhưng không nên vội vàng áp dụng những kiến ​​thức đó trong cuộc sống thực. Nếu không, ngay cả những Ma Kết có đầu óc tỉnh táo nhất cũng sẽ dễ dàng nhầm lẫn hoặc gây ra những sai lầm nhất định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên thoát khỏi công việc lặp đi lặp lại và những kỷ niệm chẳng mấy vui vẻ. Bạn có cơ sở để lạc quan về tương lai của bạn, nhưng đừng tô màu nó với những tưởng tượng không cần thiết. hãy tập trung vào các mối liên hệ, mở rộng chân trời của bạn và trao đổi tin tức.

Song Ngư (19/02-20/03)

Hôm nay Song Ngư có nguy cơ bơi sai hướng trên đã nhầm lẫn mong muốn với thực tế. Các ngôi sao đã chỉ ra vấn đề chính nằm ở  những suy nghĩ và cảm xúc chưa được xác định do sự bối rối của bạn.

Sưu Tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: tu vi thu 5 , cung hoang dao , nhan ma , bao binh , song tu , xu nu , bach duong , song ngu , thien binh , than nong , ma ket , thien binh , su tu , thien yet , tin , bao