Tử vi thứ 3 (19/8)
Thứ ba, 19/08/2014 05:00

Một ngày bận rộn đang chờ đợi Xử Nữ đó, tuy có hơi vất vả nhưng công việc sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đó, gắng lên nhé!

Tử vi thứ 3 (19/8/2014)

Tử vi thứ 3 (19/8/2014)

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

 Một vài thử thách trong công việc đòi hỏi Bạch Dương phải đầu tư thời gian và công sức thì mới có thể giải quyết êm thấm. Ngoài ra, rất nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng thật khó để chọn lựa và nắm bắt thời cơ. Tốt nhất hơn hết là bạn nên tận dụng những mối quan hệ cá nhân để làm cho mọi chuyện trở nên trôi chảy hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

 Kim Ngưu có cách thể hiện rất riêng, rất đặc biệt, nhưng dường như không phải ai cũng thích cách của bạn. Hãy bỏ ngoài tai những lời dèm pha đó và tập trung hết mình cho công việc nhé. Vào buổi chiều, bạn dễ dàng đạt được thành công nhờ vào nhiệt huyết, đam mê.

Song Tử (21/5 – 21/6)

 Những lời bày tỏ bạo dạn nhất thể hiện mong muốn chinh phục ai đó của Song Tử, nhưng chúng có thể mang tới tác dụng…. ngược lại nếu bạn quá ỷ lại vào những lời hoa mỹ. Đừng nói quá những gì cần phải nói, nhiều lời quá chưa chắc đã là hay đâu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải làm việc hết tốc lực, thứ bạn quan tâm ngoài chất lượng, còn là số lượng. Trong bạn, khát khao được công nhận, được đánh giá cao đang trỗi dậy. Nhưng hãy cố gắng kiên nhẫn một chút, mọi thứ còn đang trên đường tới với bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 Sư Tử nên chọn lựa những công việc mang tính sáng tạo và thiên về trí tuệ, sẽ rất dễ dàng thu được những kết quả tích cực. Ngoài ra, khả năng tài chính cực kỳ ổn định, tạo cho bạn sự thoải mái trong những kế hoạch vào đầu ngày. Tuy nhiên, gia đình có thể gây sức ép và can thiệp sâu vào công việc của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 Bạn cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy nhiệt huyết khi những cống hiến của bản thân được ghi nhận một cách xứng đáng. Nhưng, hôm nay có vẻ như là một ngày khá bận rộn, Xử Nữ phải luôn có những quyết định chính xác và kịp thời. Hãy cố gắng hết sức mình đi nhé, đây là cơ hội tuyệt vời để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

 Thiên Bình quản lý quỹ thời gian cá nhân rất tốt, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong ngày thứ ba này. Tuy nhiên, sự nóng vội có thể là nguyên nhân dẫn đến những rắc rối khó kiểm soát vào cuối ngày. May mắn là Thiên Bình nhận được sự giúp đỡ rất nhiệt tình từ một vài người bạn thân, mọi việc sẽ dần đi vào ổn định, đừng lo gì cả nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

 Giấu mình trong phòng hoàn toàn không phải ý hay, dù Bò Cạp có rất nhiều công việc cần phải giải quyết cho ổn thỏa. Bạn bè, người thân là nguồn vui, tiếng cười cho bạn, xa lánh họ sẽ là một sai lầm đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

 Tập trung đối với Nhân Mã dường như là một nhiệm vụ “bất khả thi” ngày hôm nay, đầu óc bạn như bay bổng trên những tầng mây xa. Thực tế một chút thì hơn, sự cân bằng giữa hiện thực và mơ ước là rất cần thiết đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

 Ma Kết đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè và gia đình trong hôm nay. Bạn khởi đầu tương đối thuận lợi, nhưng lại kết thúc không như mong đợi. Chìa khóa cho mọi vấn đề nằm ở cách Ma Kết sắp đặt mọi việc chưa được logic cho lắm. Vì thế, hãy chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo vào đầu ngày đi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Cách tiếp cận vấn đề của Bảo Bình không được khách quan cho lắm, bạn luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình. Điều này có thể gây ra những tác động tiêu cực lên tiến độ công việc. Vì thế, tốt hơn hết là Bảo Bình nên tự xây dựng cho bản thân một trình tự làm việc hợp lý nhé. Vào cuối ngày, người ấy có thể mang đến món quà đầy bất ngờ đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Gây sức ép cho bản thân, quá hà khắc với chính mình là sai lầm của Song Ngư ngày thứ ba này. Lắng nghe trái tim mách bảo và tạm bỏ qua những lời nhắc nhở từ lý trí, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Sưu Tầm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tu vi thu thu ba , cung hoang dao , nhan ma , bao binh , song tu , xu nu , bach duong , song ngu , thien binh , than nong , ma ket , thien binh , su tu , thien yet , tin , bao