Tử vi cung hoàng đạo thứ tư của bạn (08/07/2015)
Thứ tư, 08/07/2015 09:51

08/07/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8) - Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân.

08/07/2015 của Ma Kết -  (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm. Bạn có thể dễ dàng hàn gắn bất đồng hoặc kết bạn mới.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay bạn rất lãng mạn. Với tinh thần này, bạn chắc chắn nên hẹn hò thay vì ngồi cô đơn ở nhà.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ có cơ hội phát huy kĩ năng sắp xếp công việc lẫn khả năng ngoại giao của mình. Một bàn đầy công việc đang chờ đợi bạn.

08/07/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay, bạn chớ tốn công than thở hay than phiền khi gặp khó khăn. Hãy biết chấp nhận hoàn cảnh, bỏ qua và bước tiếp.

Về Chuyện Tình Cảm :Trái tim bạn dạt dào tình cảm. Bạn sẽ rất hứng thú với một tối hẹn hò bên người yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng nghe theo người khác thuyết phục mà từ bỏ thời gian riêng tư cho công việc nhé. Bạn cần làm theo đúng kế hoạch, dù kế hoạch đó chỉ bao gồm hai việc, ăn và ngủ.

08/07/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Khả năng phán đoán của bạn đang cực kỳ chuẩn xác. Bạn có thể biến nó trở thành hữu dụng hơn bằng cách giúp đỡ bạn bè, những ai đang bắt đầu một dự án mới hoặc làm việc cần xử lý nhiều chi tiết.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể bắt đầu thấy tội lỗi vì mình chưa đủ chăm chỉ. Hãy tăng tốc lên nào.

08/07/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 20⁄4)

Bạn đứng trước lựa chọn khó khăn: làm vui lòng gia đình hay hài lòng sếp. Tin tốt là dù bạn quyết định thế nào, không có hậu quả nào thực sự nghiêm trọng. Tất nhiên sẽ có người phải buồn vì bạn rồi.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn sẽ là người tình hoàn hảo và đặc biệt giỏi tạo ra không khí lãng mạn. Với hoa, nến và rượu vang, bạn sẽ mang đến cho người yêu một kỉ niệm ngọt ngào.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy luôn là người biết cảm thông, độ lượng, nhưng chớ biến nó thành điểm yếu. Bạn cần nhớ, công việc là công việc, và đôi khi không thể nhắc tới tình cảm ở đó.

08/07/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 21⁄4 - 21⁄5)

Gần đây bạn dồn hết tâm sức vào các mục tiêu đã đề ra, tới mức bạn quá căng thẳng. Hôm nay bạn nên cho mình một ngày thư giãn. Đừng quá cố chấp bắt tình huống phải xảy ra theo ý mình.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy chủ động sắp xếp kế hoạch hẹn hò tối nay. Ý tưởng bạn có chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và người ấy một khoảng thời gian đáng nhớ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Tinh thần của bạn nhìn chung khá lạc quan và vui tươi. Nếu bạn vẫn có việc để làm hôm nay, bạn sẽ giải quyết ổn thỏa chỉ trong một tích tắc.

08/07/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Hôm nay, một mối quan hệ xã hội của bạn sẽ có cơ hội phát triển thêm phần sâu sắc. Bạn nên hoan nghênh bất cứ cuộc hẹn hò nào mà bạn nhận được.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể được nhờ tư vấn về tình yêu của bạn bè. Tất nhiên bạn nên chia sẻ thành thật, nhưng đừng quên đính kèm kĩ năng ngoại giao nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Trong các cuộc trò chuyện, thảo luận, đàm phán, Bạn nên tấn công một cách mạnh mẽ và sắc bén. Bạn cần tranh thủ để thu phục lòng người khi điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn.

08/07/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Tư duy độc lập đưa tới cho bạn nhiều ý tưởng rất hay. Tuy nhiên, bạn chớ vội khoe với người khác. Hôm nay thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng kế hoạch hơn.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy dành chút thời gian để hẹn hò. Bạn nên rủ người ấy tới một quán ăn xinh xắn, ngồi tán gẫu và chia sẻ với những câu chuyện gần nhất trong cuộc sống của nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Stress từ công việc khiến bạn đột ngột có dấu hiệu của bệnh thèm ăn vặt. Bạn sẽ chẳng từ chối bánh kẹo của bất cứ ai.

08/07/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Hôm nay Bạn có nhiều món đồ phải mua. Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu chưa hẳn đang nói thật lòng mình với bạn. Bạn cần suy ngẫm nhiều mới hiểu hết ẩn ý của đối phương.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân. Dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm.

08/07/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Người thân của Bạn vốn dĩ là những người rất nhiệt tình. Nhưng hôm nay bạn có thể phiền lòng vì mức độ nhiệt tình này. Bạn chỉ ao ước họ đừng quá can thiệp vào cuộc sống riêng của bạn.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn khá hăng hái và yêu đời. Đây chính là trạng thái hoàn hảo để bạn tăng tốc chiếm giữ trái tim của cô nàng/anh chàng hấp dẫn kia đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu bạn chưa bao giờ cho mình là người có sức quyến rũ, hãy nhìn vào gương. Bạn cần tự tin hơn. Bạn giỏi chinh phục người khác hơn bạn nghĩ đấy.

08/07/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Phải chăng gần đây bạn đã quá lơ là với gia đình, người thân? Hãy dành thời gian để hỏi thăm họ nhé. Sự nhạy cảm sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.

Về Chuyện Tình Cảm :Hãy cho phép mình được thư giãn. Một buổi hẹn hò ra trò với người ấy sẽ giúp bạn khôi phục lại năng lượng đã mất trong cuộc sống hối hả bộn bề.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn cảm giác như thể cả thế giới đang chống lại bạn. Có lẽ bạn đang “thần hồn nát thần tính”. Hãy nhìn ra xung quanh, bạn sẽ phát hiện ra nhiều đồng minh lắm.

08/07/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Ít nhất một người đồng nghiệp cũng đối xử tốt với bạn. Hôm nay bạn nên bày tỏ lòng cảm kích sau khi nhận sự giúp đỡ từ người ta.

Về Chuyện Tình Cảm :Khả năng viết lách của bạn rất tốt, tốt hơn khả năng nói. Vì vậy, một lá thư tình sẽ có tác dụng hơn đấy bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Nếu công việc đòi hỏi bạn cần tỏ ra bình tĩnh, tập trung, thì e rằng nó sẽ phải thất vọng. Tâm trạng của bạn không được ổn định lắm đâu.

08/07/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Khi bạn soi gương, bạn sẽ quyết định rằng mình cần phải thay đổi ngoại hình một chút. Nhưng bạn hãy nhớ, dục tốc bất đạt nhé. Hãy tiến hành chương trình rèn luyện từng bước một.

Về Chuyện Tình Cảm :Nụ cười hiện hữu ở bạn dù chuyện gì xảy ra. Bạn chắc chắn sẽ là một người tình tuyệt vời, nên hãy hẹn hò nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đôi lúc cuộc sống giống như thời cấp ba, nơi bạn cần có nhiều bạn bè. Bạn sẽ cần tới kĩ năng kết bạn của mình đấy.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tử vi ngày thứ tư , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày