Tử vi cung hoàng đạo thứ sáu của bạn (17/07/2015)
Thứ sáu, 17/07/2015 14:40

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Bạch Dương" (21/3 - 19/4) Lời khuyên dành cho bạn hôm nay, là hãy bỏ qua những chuyện buồn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn.

Mọi việc sẽ khá hơn nếu bạn chỉ tập trung vào những khía cạnh tốt đẹp đấy.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Song Ngư" (19/2 – 20/3)

Một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn. Đây là trường hợp khẩn cấp nên hãy có mặt ngay nhé.

Về Chuyện Tình Cảm :Tham vọng phát triển sự nghiệp đang lấn át cuộc sống cá nhân của bạn đấy. Bạn nên xác định lại điều bạn thực sự mong muốn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bí quyết để có được ngày làm việc yên ổn là phải tránh xa các cuộc khẩu chiến. Khi cảm thấy nguy cơ bùng nổ trong văn phòng, bạn thà tìm cớ ra ngoài rửa cốc uống trà còn hơn.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Bảo Bình" (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn cực kỳ bận rộn với nhiều việc xảy ra quanh bạn. Hãy hít sâu, tính toán nhanh chóng và kêu gọi sự trợ giúp từ một người mà bạn tin cậy.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu không ngừng thuyết giảng. Nếu bạn chịu khó lắng nghe, bạn sẽ nhận ra nhiều điều ý nghĩa đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn có khả năng quyến rũ người khác một cách tự nhiên. Thật đúng là dịp tốt để xã giao, hội hè. Nhưng bạn chỉ nên nhận đủ lời mời mà bạn có thể xếp lịch thôi nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Ma Kết" (22/12-20/1)

Lại thêm một ngày tuyệt vời của bạn. Bạn luôn là ngôi sao ở mỗi nơi mà bạn xuất hiện. Mọi người sẽ trông chờ nhiều ở bạn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Người yêu đề nghị bạn lựa chọn, nhưng bạn sẽ lưỡng lự. Bạn sẽ cảm thấy quyết đoán hơn nếu có thêm vài ngày để suy nghĩ.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng chỉ nghĩ về những kế hoạch tương lai quá xa xôi. Bạn nên biết tranh thủ và phấn đấu cho cuộc sống trước mắt.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Nhân Mã" (22/11 – 21/12)

Tâm trạng của bạn không thực sự hăng hái, vui vẻ, nhưng nhìn chung bạn sẽ có một ngày thuận lợi tốt đẹp. Bạn suy nghĩ khá cẩn thận và sẽ “cứu” được một sai lầm, giúp bạn tiết kiệm được thời gian hoặc tiền bạc.

Về Chuyện Tình Cảm :Ai cũng biết sự phong phú là gia vị mà mỗi mối quan hệ đều cần. Đó chính là thứ bạn đang thiếu. Hãy tổ chức một chuyến du ngoạn hấp dẫn cùng người yêu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng đánh giá thấp những ai có tuổi đời, tuổi nghề lớn hơn bạn. Họ có nhiều kinh nghiệm quý báu cho bạn đấy.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Bọ Cạp" (23/10 – 21/11)

Hãy luôn tin rằng mình có quý nhân phù trợ. Với những vấp ngã trên đường đời, bạn sẽ vượt qua dễ dàng.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn đang hồi tưởng nhiều về quá khứ, và mong đợi nó sẽ quay trở lại. Dù đẹp đẽ tới đâu, đó cũng chỉ là một phần của cuộc đời bạn. Hiện tại luôn quan trọng hơn nhé bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn sẽ học được nhiều điều bằng cách quan sát người khác. Hãy ghi lại mẹo hay của người thành công và nhớ kĩ sai lầm của người thất bại.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Thiên Bình" (23/9 – 22/10)

Bạn nên xác định được giới hạn của bản thân. Nếu bạn quá cố chấp, bạn sẽ chỉ nhận được kết quả ngược lại thôi.

Về Chuyện Tình Cảm :Một cử chỉ hoặc câu nói của bạn sẽ khiến trái tim của người ấy rung động. Chính bạn cũng sẽ không ý thức được điều mình vừa làm được.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay bạn sẽ nảy ra một ý tưởng mang lại thành công lớn lao. Tin mừng nữa là nó không chỉ mang lại lợi ích cho một mình bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Xử Nữ" (23/7 – 22/8)

Hôm nay bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần phấn chấn. Chắc chắn bạn sẽ hoàn thành được một khối lượng công việc đáng nể.

Về Chuyện Tình Cảm :Bạn không chỉ muốn một phần của chiếc bánh, mà bạn muốn có cả. Bạn nên thận trọng với những gì mình ước.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Đừng vì một thất bại gần đây mà bạn mãi chìm trong u ám. Hôm nay, bạn chỉ nên nghĩ về những thành tựu mà bạn đã đạt được nhé.

Tử vi ngày 18/7/2015 của Sư Tử" (23/7 - 22/8)

Một người rất quan trọng với bạn đang “khó ở”. Bạn nên giữ khoảng cách với đối phương nếu bạn không muốn nổi cáu.

Về Chuyện Tình Cảm :Ngoại hình là quan trọng, nhưng đừng để nó lấn át tính cách của bạn. Hãy nhớ, người ta yêu bạn vì chính bạn chứ không phải vì vẻ đẹp như tài tử điện ảnh đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hãy nhớ rằng cẩn thận còn hơn sau này phải hối tiếc. Hôm nay bạn tuyệt đối không được làm việc qua loa, đại khái nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Cự Giải" (22/6 - 22/7)

Quan niệm về giá trị đạo đức của bạn sẽ bị thử thách. Có người làm việc xấu và khiến bạn khó chịu. Bạn sẽ băn khoăn giữa lựa chọn đấu tranh hay im lặng đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Cảm xúc mãnh liệt mà bạn có với một người thật tuyệt. Nhưng như vậy cũng có nghĩa là bạn đang mở lòng và dễ bị tổn thương hơn đấy. Hãy hỏi mình đã sẵn sàng chưa nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Bạn nên cố gắng tìm kiếm chút thời gian xả hơi cho mình. Nếu bạn chịu khó ngó quanh, bạn có thể tìm được người rảnh rỗi để trút bớt gánh nặng công việc đấy.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Song Tử" (21/5 - 21/6)

Hôm nay cuộc sống của bạn sẽ sôi động, thú vị hơn nhịp sinh hoạt thường lệ. Hãy chuẩn bị đón một vị khách bất ngờ hoặc nhận tin tức từ phương xa.

Về Chuyện Tình Cảm :Hôm nay bạn không thích hợp với các cuộc tranh luận, giằng co. Nếu người yêu bạn khởi xướng, bạn nên tuyên bố rút rui ngay từ đầu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Kim Ngưu" (20/4 - 20/5)

Một sự kiện xã hội diễn ra hôm nay sẽ giúp bạn gặp gỡ được nhiều nhân vật thú vị. Bạn sẽ chìm đắm trong những cuộc đối thoại kéo dài hàng giờ đồng hồ.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Cẩn thận chẳng bao giờ thừa. bạn nên kiểm tra kĩ trước khi đặt bút kí vào văn bản, hợp đồng.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2015 của Bạch Dương" (21/3 - 19/4)

Lời khuyên dành cho bạn hôm nay, là hãy bỏ qua những chuyện buồn, gây ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn. Mọi việc sẽ khá hơn nếu bạn chỉ tập trung vào những khía cạnh tốt đẹp đấy.

Về Chuyện Tình Cảm :Đôi lúc tâm hồn của bạn và người yêu như có sợi dây kết nối. Nhưng hôm nay bạn đừng trông chờ vào điều này. Tốt nhất bạn nên nói thẳng suy nghĩ ra.

Về Sự Nghiệp & Công Việc :Hăng hái lao động là tốt, nhưng nó có thể khiến bạn cạn kiệt năng lượng. Đừng làm việc liên tục mà không ngưng nghỉ. Hãy tâm sự với một người bạn thân và lắng nghe lời khuyên của đối phương.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi ngày thứ sáu , trắc nghiệm cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày