Tử vi cung hoàng đạo thứ bảy của bạn (28/2/2015)
Thứ bảy, 28/02/2015 08:36

Hôm nay Bảo Bình là người cực kỳ hăng hái và giàu quyền lực. Bạn có thể bắt đầu dự án mới, gây ấn tượng với người bạn thích, và thậm chí có thể xoay sở cho mình lời chấp thuận tăng lương hay thăng chức từ sếp.

28/02/2015 của Ma Kết - (sinh từ 22⁄12 - 20⁄1)

Hôm nay đòi hỏi ở bạn đức tính thận trọng và kiên nhẫn. Đừng bao giờ cho rằng mình đã có tất cả các câu trả lời nhé.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy nhìn nhận rắc rối tình ái của bạn một cách đơn giản. Có lẽ chúng không bi kịch như bạn nghĩ đâu.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là ngày để dọn dẹp cái cũ để nghênh đón cái mới. Bạn nên khóa sổ những dự án hoặc mối quan hệ chẳng mang lại ích lợi gì.

tu-vi-cung-hoang-dao-thu-bay-cua-ban-2822015

28/02/2015 của Bảo Bình - (sinh từ 21⁄1 - 19⁄2)

Hôm nay Bạn là người cực kỳ hăng hái và giàu quyền lực. Bạn có thể bắt đầu dự án mới, gây ấn tượng với người bạn thích, và thậm chí có thể xoay sở cho mình lời chấp thuận tăng lương hay thăng chức từ sếp.

Về Chuyện Tình Cảm : Tình yêu cũng có lúc đắng cay, ngọt bùi. Điều quan trọng nhất là bạn hiểu rõ trái tim mình sau mỗi cơn sóng gió.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Dù bạn có khả năng tập trung rất cao nhưng vẫn có vài người cố ý gây sự với bạn. Cuộc chiến này sẽ chẳng đi tới đâu, nên bạn hãy cố gắng tránh xa họ.

28/02/2015 của Song Ngư - (sinh từ 20⁄2 - 20⁄3)

Gần đây bạn dồn hết tâm sức vào các mục tiêu đã đề ra, tới mức bạn quá căng thẳng. Hôm nay bạn nên cho mình một ngày thư giãn. Đừng quá cố chấp bắt tình huống phải xảy ra theo ý mình.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn sẽ nhận ra sự lơ đễnh của mình với các mặt khác trong cuộc sống vì quá tập trung yêu đương. Hãy sửa sai ngay nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay rất thuận lợi cho việc gây dựng thêm quan hệ trong công việc. Bạn cũng sắp cần bổ sung thành viên cho các dự án sắp tới, nên hãy hăng hái bắt tay nhé.

28/02/2015 của Bạch Dương - (sinh từ 21⁄3 - 19⁄4)

Lại thêm một ngày tuyệt vời của bạn. Bạn luôn là ngôi sao ở mỗi nơi mà bạn xuất hiện. Mọi người sẽ trông chờ nhiều ở bạn đấy.

Về Chuyện Tình Cảm : Người yêu của bạn có thể đổi ý sau khi nói xong vài phút. Hãy thông cảm nhé, vì ai cũng có những ngày như vậy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay bạn tỏ ra thiếu khả năng thích ứng với địa điểm mới, gương mặt mới. Bạn cần điều chỉnh tâm trạng vì công việc có thể đưa bạn tới một nơi hoàn toàn khác lạ.

28/02/2015 của Kim Ngưu - (sinh từ 20⁄4 - 21⁄5)

Hôm nay Bạn cực kỳ xinh đẹp và thu hút. Khi bạn đi qua, ít nhất sẽ có một ánh mắt phải ngoảnh lại nhìn theo.

Về Chuyện Tình Cảm : Hãy dành chút thời gian để hẹn hò. Bạn nên rủ người ấy tới một quán ăn xinh xắn, ngồi tán gẫu và chia sẻ với những câu chuyện gần nhất trong cuộc sống của nhau.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy tập trung vào các vấn đề trước mắt. Bạn đang có xu hướng quá ám ảnh về chuyện cũ và mơ màng nhiều về tương lai.

28/02/2015 của Song Tử - (sinh từ 22⁄5 - 21⁄6)

Bạn bè sẽ giúp được bạn nhiều đấy. Điều quan trọng là bạn phải xác định được ai là người phù hợp để bạn cầu cứu.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể nhớ nổi lần cuối bạn làm gì chỉ cho chính bản thân mình? Nếu câu trả lời là không, điều đó có nghĩa bạn cần đối xử tốt hơn với mình nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Cái gì quá cũng không tốt cho sức khỏe, kể cả cảm xúc vui vẻ. Hôm nay sẽ có khoảnh khắc bạn khát khao một không gian yên tĩnh. Hãy đi dạo ở một nơi thoáng đãng nhé.

28/02/2015 của Cự Giải - (sinh từ 22⁄6 - 22⁄7)

Hãy mang đến cho cuộc sống một gia vị mới mẻ. bạn nên ra ngoài và tham gia vào nhiều hoạt động, trải nghiệm hơn.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có tâm trạng khá thoải mái và dễ tính. Bạn nên sắp xếp một buổi hẹn hò kép. Hai cặp đôi giao lưu sẽ giúp không khí càng sôi động hơn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn có thể phát cáu vì lối suy nghĩ cũ kĩ và cứng nhắc. Hãy cố gắng cải thiện tình tình từ từ nhé.

28/02/2015 của Sư Tử - (sinh từ 23⁄7 - 22⁄8)

Các mối quan hệ trong xã hội sẽ chứng minh sự nhiệt tình với bạn hôm nay. Bạn có thể tìm kiếm sự trợ giúp từ bất cứ ai bạn quen, dù thân hay sơ.

Về Chuyện Tình Cảm : Đã tới lúc bạn nên bấm nút “tạm dừng” với cuộc sống vội vã. Hãy đi du lịch, đạp xe về quê hay tìm những cách riêng để tìm kiếm sự tươi mới cho tâm hồn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn tuyệt đối không nên lờ đi ý kiến của đồng nghiệp. Ngay cả người bạn ít coi trọng nhất cũng có thể đưa ra được đóng góp quý giá.

28/02/2015 của Xử Nữ - (sinh từ 23⁄8 - 23⁄9)

Bạn và một người bạn sẽ rất tâm đầu ý hợp. Nếu hai bạn bắt tay hợp tác, chắc chắn dự án sẽ thu được kết quả tốt.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn phiền lòng vì chuyện tình cảm, nhưng không biết chính xác vì sao, ở đâu. bạn cần một người hiểu rõ bạn để tư vấn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hãy biết lắng nghe và thừa nhận ý kiến của người khác, dù chúng không giống bạn. Hợp tác sẽ mang lại hiệu quả hơn là đối đầu đấy.

28/02/2015 của Thiên Bình - (sinh từ 24⁄9 - 23⁄10)

Tính bướng bỉnh của Bạn vốn đã đi vào truyền thuyết. Đặc biệt hôm nay, bạn sẽ dễ khiến người khác khó chịu với tính cách này. Bạn nên cố gắng nhìn nhận vấn đề từ quan điểm của họ, và hoãn các cuộc tranh cãi sang ngày khác.

Về Chuyện Tình Cảm : Đường tình duyên của bạn hôm nay sẽ diễn biến khá kỳ lạ. Đừng ngạc nhiên nếu trái tim bạn đột nhiên đập dồn dập trước một người hoàn toàn không thuộc “tiêu chuẩn” của bạn.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Hôm nay là một ngày đẹp trời dành cho bạn. Nếu độc thân, hãy diện đẹp và gặp gỡ ai đó. Bạn cũng sẽ khá hào hứng với các kế hoạch rèn luyện sức khỏe.

28/02/2015 của Bọ Cạp - (sinh từ 24⁄10 - 22⁄11)

Dường như bạn bè dành cho bạn tình cảm yêu mến nồng nhiệt hơn hẳn. Đừng quên đáp lại họ một cách tương xứng.

Về Chuyện Tình Cảm : Bạn có thể đột nhiên muốn đặt vé chuyến bay gần nhất để đi về một vùng đất xa xôi. Máu phiêu lưu của bạn giúp mang lại gia vị cần thiết cho tình yêu đấy.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn thường tránh tiếp xúc thân mật với đồng nghiệp vì ngại những mối quan hệ vượt qua ranh giới. Nếu bạn đủ khéo léo, bạn sẽ duy trì tốt tình cảm đồng sự mà lại không quá lạnh lùng.

28/02/2015 của Nhân Mã - (sinh từ 23⁄11 - 21⁄12)

Hôm nay Bạn có nhiều món đồ phải mua. Tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví.

Về Chuyện Tình Cảm : Hôm nay, sự xáo trộn về cảm xúc khiến bạn không phải là viên kẹo ngọt ngào. Bạn nên khéo léo “báo hiệu” cho người yêu về trạng thái này của bạn nhé.

Về Sự Nghiệp & Công Việc : Bạn sẽ là người nói nhiều nhất ở cơ quan. Bạn là nhà diễn thuyết đại tài và có khả năng khiến người khác tin tưởng các ý kiến của mình.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tử vi ngày thứ bảy , cung hoàng đạo , đoán vận mệnh qua ngày , tin , báo